"Ai cho phép cậu chạy ra đây. Đã không nhìn thấy còn thích chạy loạn "
Shigeru tức giận nói, lỡ như xảy ra chuyện gì thì làm sao. Sao cậu ta không lo gì hết.
Shigeru và Alain hiện tại đang ở vườn nhân tạo , đối diện là Satoshi đang cúi đầu.
Xin lỗi mà.
"Xin lỗi thì có ích gì. Cậu có biết chỗ này không. Nếu cậu đi loạn ai sẽ tìm "
"Shigeru"
"Nè, anh vừa thôi chứ, chủ nhân tôi xin lỗi rồi. Anh còn muốn gì nữa. "Rotom tức giận mà mắng. Cái người này xấu xa.
Shigeru tức không có chỗ trút, bực bội bỏ đi. Uổng cho hắn lúc nãy còn lo chạy đi tìm. Đúng là vô tâm vô phế.
Lúc nãy khi họ đang bàn chuyện, thì người hầu gọi đến cho Daigo hoảng loạn nói Satoshi đã biến mất. Vốn bọn họ muốn chia ra đi tìm, ai ngờ lúc này lại có chút manh mối về sinh vật kia. Vì vậy họ đành tách ra để Alain và Shigeru đi tìm.
Chạy hết mấy vòng cuối cùng tìm được nhóc này đang ở vườn nhân tạo, còn không biết lo cho bản thân nghịch nước ở đăng kia.
Cho nên Shigeru mới tức giận nhau vậy lôi người lên bờ mắng. Cậu ta có biết thành phố này có rất nhiều người lại rất rối loạn hay không.
"Chúng ta về đi, anh đưa em về "Alain cũng giận vì nhóc con này tự ý chạy ra ngoài, nhưng cũng không mắng như Shigeru. Đưa người về đến biệt thự thì quay lại phòng thí nghiệm.
Cậu cũng muốn đi nghiên cứu mà.
Satoshi chán nản nghĩ. Cuối cùng để Pidgeot ra nói chuyện với cậu. Rotom cậu không đem về để đi theo Shigeru. Nếu không lúc tối ai sẽ kể cho cậu nghe chuyện ở phòng thí nghiệm chứ.
Kỳ thật là lúc Satoshi dậy thì không có một ai, cậu cũng không biết Rotom đi đâu cho nên cũng không muốn đi ra ngoài. Nhưng người bạn vừa rồi tự nhiên xuất hiện còn hù dọa cậu một cái nữa. Là người bạn đó dùng một năng lực gì đó khiến Satoshi ra ngoài đến chỗ kia. Mà cậu lại không biết đường đi về, Rotom cũng không có để gọi điện nên đành phải ở đó.
Quay lại với phòng thí nghiệm bên kia, quả nhiên là có tiến triển, bọn họ đo được sinh vật kia có bước sóng như cực quang khi di chuyển.
Thật vậy sao. Vậy có biết sinh vật đó di chuyển đi đâu không. Satoshi tối đó nằm trên giường hỏi Rotom.
"Không biết được, Rotom nghe bọn họ nói nó di chuyển rất nhanh nên không thể tra ra vị trí cụ thể được."
Có khi nào đó cũng là một Pokemon không.
"Bọn họ cũng cho là vậy, còn đặt cho nó cái tên là Deoxys."
Ồ, nghe lạ quá.
"Cậu vẫn chưa chịu ngủ, lại muốn bị bệnh nữa " Shigeru đi vào phòng thấy cái người này còn thức thì nói.
Sao anh lại vào đây.
"Canh cho cậu ngủ được chưa " Nói rồi Shigeru trải chăn nệm trên mặt đất, nằm xuống trong điệu bộ vô cùng bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...