"Xin kính chào quý vị khán giả, chào mừng quý vị đã đến tham dự buổi Pokemon Contest kỷ niệm một trăm năm thành lập thành phố Hikida"
"Aaaaaaaaa"
Bên dưới khán đài vô cùng náo nhiệt mọi người đều hào hứng cho buổi hôm nay"
"Và không để mọi người đợi lâu hơn nữa, buổi thi đấu hôm nay xin được phép bắt đầu"
Tuy chỉ là để kỷ niệm ngày thành lập thành phố nhưng cuộc thi vẫn diễn ra vô cùng bày bản và tiêu chuẩn.
Lần này là thi đấu đôi, và có hai vòng thi, vòng đầu tiên sẽ là trình diễn để thể hiện sự ăn ý và phối hợp giữa nhà điều phối và Pokemon.
Vòng thứ hai sẽ là vòng thi đấu, nó cũng không khác gì so với thi đấu Pokemon nhưng lại thêm ở chỗ nhà điều phối và Pokemon còn phải thể hiện sự đẹp đẽ và tinh tế của Pokemon.
"Aaaa, tới lược Serena và Hikari rồi kìa "
Iris và Satoshi ngồi đợi mãi cuối cùng cũng đến lượt đội của Serena.
Hôm nay hai người đều mặc những bộ trang phục cầu kỳ và đẹp đẽ cũng không làm mất đi vẻ xinh xắn đáng yêu của cả hai.
"Tớ chọn cậu Sylveon"
"Nhờ cả vào cậu nhé Piplup"
"Bắt đầu thôi Serena" Hikari và Sereana đã tập luyện rất nhiều cho ngày hôm nay.
"Được, Sylveon hãy dùng Fairy Wind"
"Piplup Bubble "
Cơn gió mang theo ánh sáng lấp lánh đã cuốn những bong bóng màu xanh dương bay ra khắp nơi, dựa vào ánh sáng chiếu vài mà lấp lánh.
"Sylvein hãy dùng Star"
"Piplup dùng Water "
Một màn kết lại vô cùng đẹp mắt.
"Đẹp quá đi" Iris hào hứng nói.
"Ừa ừa"
"Satoshi ngồi xuống, tiếp theo có nghỉ khoảng mười phút, đừng đứng nữa "Alain kéo Satoshi lại bên cạnh mình, để cậu ngồi nghỉ.
"Dạ" Satoshi ngoan ngoãn nghe lời ngồi trong lòng Alain yên lặng uống nước.
Rất nhanh những người vượt qua vòng một đã được công bố, và với màn trình diễn tuyệt đẹp của Hikari và Serena, cả hai đã được vào vòng trong.
Tiếp theo là những màn thi đấu đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hồi hộp.
Serena và Hikari không được may mắn lắm, ở vòng chung kết đã thua đối thủ một tí điểm thôi.
"Tiếc thật đấy "Iris nói kho bọn họ đang ngồi ở một quán nước gần bến cảng đợi tàu.
"Không đâu, bọn tớ vui lắm "Serena nói.
"Đúng vậy, bọn tớ học được rất nhiều điều"Hikari cũng thấy vậy, vừa được thỏa mãn đam mê cũng vừa lúc đem lại niềm vui cho mọi người.
"Iris, Satoshi tàu đến rồi chúng ta đi thôi " Alain từ bên ngoài sdi vào nói.
"Bọn tớ phải đi rồi" Iris luyến tiếc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...