24

1.9K 212 12
                                    

"Aaaaaa"

"Chủ nhân lại mơ thấy ác mộng sao " Rotom nghe Satoshi la lên giật mình thì bay lại. Gần đây chủ nhân cứ mơ thấy ác mộng mãi làm nó và những Pokemon khác cũng lo lắng theo.

Rotom Isshu là ở đâu vậy.

Satoshi sau một hồi ngẩn người lâu mới lên tiếng.

"Isshu, cũng là một vùng đất á chủ nhân. Nó cách đây xa lắm. Sao chủ nhân lại hỏi về Isshu" Rotom khó hiểu nói, nhưng cũng nói một ít về vùng đất cho Satoshi nghe.

Reshiram ở đó sao.

Satoshi nói ra một cái tên mà cả Rotom lẫn Charmander , Shinx và Pidgeot đều không biết.

"Reshiram là Pokemon sao chủ nhận. Trong Zukan của Rotom không có thông tin " Rotom tra dữ liệu Zukan của các vùng đặc biệt là Isshu cũng không thấy

Ừm, là Pokemon. Satoshi chắc chắn cảm giác của mình không có sai.

Chúng ta đi Isshu đi mọi người .

"Chaaaaa' Đi Isshu không được đâu chủ nhân, người như vậy không đi xa được.

Có Pokemon đang gọi tớ, tớ cảm thấy không yên tâm.

Satoshi rầu rĩ nói, mấy giấc mơ gần đây cứ ảnh hưởng cậu, mà nó đều đến từ Reshiram và một người nữa, người đó cậu nhận không ra.

Satoshi kiên quyết đi Isshu , Rotom và mấy Pokemon cũng không cản được. Hiện tại còn không liên lạc được với giao sư nữa. Giáo sư thật là, tết đến rời đi thì thôi, lại còn đi du lịch xa nữa.

Rotom, giáo sư có gia đình của người, tớ không thể mãi phụ thuộc vào giáo sư. Tớ phải tự trưởng thành và học nhận trách nhiệm.

Satoshi biết Rotom lo gì nên giải thích

Hơn nữa, bản thân tớ cũng không đảm bảo an toàn gì, nếu ở đây gây nguy hiểm cho giáo sư tớ cũng không muốn.

Shigeru nói cũng làm Satoshi hiểu ra. Bản thân cậu không thể luyên lụy kéo người khác vào.

"Piiiiii" Chủ nhân vẫn còn để ý sao. Pidgeot hỏi.

Không phải là để ý, mà là tớ nhận ra được. Bản thân tớ một mình là tốt rồi.

Chấp niệm của cậu sẽ gây nguy hiểm cho người bên cạnh. Mà cậu không muốn tổn thương con người.

"Shiiiii" Shinx nghe chủ nhân.

Charmander và Pidgeot cũng nghe Satoshi. Chỉ cần ở bên cạnh chủ nhân của mình là được rồi.

"Rotom là của chủ nhân. Nghe người hết "

Vậy chúng ta mau chuẩn bị đi. Tớ muốn nhanh đến đó.

Giao cho Pidgeot, Charmander và Shinx đi chuẩn bị quần áo và lương thực giúp cậu.

Sashi cùng Rotom thì mò vào thư phòng giáo sư.

Muốn đến Isshu phải đi máy bay, phải có giấy tờ định danh. Satoshi biết cái này, giáo sư nói đã giữ cho cậu để trong phòng giáo sư.

"Chủ nhân ở đây nè "Rotom kêu lên, Satoshi theo đó cầm lên.

Rotom nó thế nào.

"Là một cái thẻ. Rotom có thể kiểm tra được "

Rotom tra một hồi liền biết

"Chủ nhân, đây là thẻ định danh, còn có đăng ký thân phận huấn luyện viên Pokemon của người. Được đăng ký vào sáu năm trước. '

Rotom thông qua đó biết rất nhiều.

"Chủ nhân, trong này còn có tiền nữa. Chúng ta không cần phải lo. "Rotom sợ chủ nhân của nó không có gì để ăn lại đói nữa, giờ tốt rồi, chẳng những có mà còn có nhiều nữa đằng khác.

Là ai gửi.

"Mẹ của người, ghi là Hanako. Đã gửi từ rất lâu, trước cả khi người sinh ra "

Mẹ. Satoshi không có một ký ức nào về mẹ cả. Nhưng mà cậu biết ơn mẹ lắm. Nhất định một ngày nào đó cậu sẽ nhớ ra.

Rotom chuyển hết định danh và tiền trong thẻ đó vào hệ thống bản thân. Sao này chỉ cần quét qua nó là được. Hơn nữa tiền bây giờ đều được số hóa sử dụng cũng đơn giản.

Đợi khi Rotom và Satoshi bên kia ba Pokemon cũng chuẩn bị xong.

"Chúng ta đi bây giờ luôn sao chủ nhân " Shinx hỏi.

Ừm. Đi thôi.

Satoshi tự mặc thêm áo, lại kiểm tra xác định đã đem đủ thuốc thì nói. Dù thế nào cậu cũng không thể chết được.

Charmander đeo trên lưng balo, Shinx và Pidgeot cùng Rotom giúp Satoshi chỉ đường.

Lúc cả năm đến sân bay đã là buổi khuya vô cùng. Vừa lúc chuyến bay khuya đến Isshu sắp khởi thành. Satoshi để Rotom mua vé rồi rời đi.

Cậu thu ba Pokemon lại chủ để Rotom bên ngoài để tiết kiệm chỗ. Dù không mua cho Rotom thì mua bốn ghế Satoshi cũng sợ không đủ tiền. Lần này chính bản thân Satoshi còn không biết sẽ đi đến bao lâu nữa.

Ngồi trên máy bay mơ màng ngủ đợi đến nơi.

Mà Haki ngày hôm sao quay lại cảm thấy căn nhà trống không còn nghĩ Satoshi đã ra vườn, cô đi ra vườn kiếm cũng không gặp liền lo lắng. Gọi cho Rotom cũng không liên lạc được. Cuối cùng phải gọi cho giáo sư Okido.

"Ông nội có chuyện gì vậy " Shigeeu vừa lúc đi ngang qua thì hỏi

"Satoshi không thấy nữa. Ta phải quay về liền "

Giáo sư tìm kiếm liên lạc thế nào cũng không được.

Chỉ là giáo sư đã quên không vào thư phòng của mình. Satoshi có để lại lời nhắn cho ông trong phòng. Nhưng mà ai lại ngờ Gengar nghịch ngợm tưởng cậu vẽ gì đó đã cỡm lá thư tha đi mất tiêu.

Bên này giáo sư lo lắng tìm kiếm nghĩ cách liên lạc.

Thì Satoshi đã đến được Isshu sau hai ngày. Rotom bị hết năng lượng cho nên cậu đành phải nghĩ cách để nạp.

Thành phố họ đáp xuống là thành phố Castrlia, Satoshi tìm đường vô cùng khó mới đến được một trung tâm Pokemon. Nhờ y tá Joy sạc Rotom và phục hồi cho ba Pokemon. Satoshi tìm một phòng rồi ngủ mất.

Mẹ nhất định phải bảo vệ con nhé. Con không muốn đổ bệnh đâu.

---------------------------------
Ẻm đi thiệt rồi 🤣. Meow~~~~~

LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ