17

1.9K 202 13
                                    

Cậu đến rồi. Tôi ở đây tiếc là cậu không nhìn thấy tôi.

Trong phòng thí nghiệm, Satoshi đang đứng bên ngoài lớp kính. Cậu kê sát mặt vào lớp kính, muốn sờ thử quá đi hà.

Vậy ra cậu ở đây à, cậu tìm thấy bạn mình chưa.

Vẫn chưa, cậu ấy chưa tới.

Sao vậy. Tôi giúp cậu đi tìm nhé.

Thật không.

Thật.

"Chủ nhân. Chuyện này là sao, là Pokemon nào đang nói với người "

Cậu ấy Deoxys. Deoxys đang đợi bạn cậu ấy. Là sinh vật kia.

Mọi người nghe Rotom dịch lại liền bất ngờ. Vậy ra Deoxys chỉ là muốn tìm bạn của mình. Cục đá xanh lục kia là Deoxys.

"Phải làm sao Deoxys này mới thành hình " Dento hỏi

Satoshi cũng không biết cho nên cậu lại quay lại nói chuyện với Deoxys.

Laze, cho tớ đủ năng lượng laze. Bạn của tớ Deoxys cũng có thể giúp tớ.

'Vậy điều chúng ta cần làm là đi tìm Deoxys kia đến đây." Daigo lên tiếng. Bọn họ đã thử Laze rất nhiều nhưng không thành công.

Mọi người cũng thống nhất ý kiến như vậy. Đem nhóc này đến đây quả nhiên là đúng đắn.

"Không xong rồi tiến sĩ, Deoxys đến đây rồi. Nhưng mà nó đang chiến đấu với Rayquaza. "Một người từ hên ngoài chạy vào nói.

"Cái gì " Mộ người liền khẩn trương kiểm tra.

Rayquaza không thích kẻ xâm nhập này, Deoxys đang bị ngăn cản để tìm bạn cậu ấy.

Rotom dịch lại. Nó khó hiểu quá sao chủ nhân lại biết.

"Shigeru, Daigo, Alain nhờ ba cậu đi ngăn lại Rayquaza và Deoxys. Tớ sẽ tìm cách để Deoxys ở đây thành hình " Dento đang nâng cấp hệ thống cùng tiến sĩ.

"Được "

"Lizardon tớ chọn cậu"

"Kairyu nhờ cậu nhé "

"Grachomp ra đi "

"Bọn tớ đi nhé "

Trận chiến của Rayquaza và Deoxys đã phá hủy nghiêm trọng thành phố. Lại ảnh hưởng đến hệ thống của thành phố nữa.

Từng khối vuông màu xám đang dần nhấn chìm thành phố này.

"Kairyu Drgon Claw"

"Grachomp Dragon Tail"

"Lizardon Fire Punch"

Ầmmmmmm

Cả ba Pokemon đều đang cố ngăn cản Rayquaza và Deoxys. Nhưng có lẽ bọn họ đang không đủ sức, hai Pokemon này một là huyền thoại một thì lại quá mạnh. Bọn họ chỉ có thể cố đến đâu thì hay đến đấy ming là bên Dento sẽ xong nhanh.

"A"

Satoshi đột nhiên cảm nhận được có thể mình đang bay lượn. Giống như hôm qua vậy.

"Satoshiiiiiiii"

Dento chạy theo gọi khi Satoshi bị Deoxys vừa mới thành hình đem đi.

Chúng ta đi tìm bạn cậu sao.

LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ