36

1.9K 199 17
                                    

"Aaaa, em còn phải hỏi Iris mà " Satoshi bị Daigo ôm lên thì quậy, cậu còn chưa hỏi xong đâu.

"Anh biết anh nói cho em biết nhé " Daigo vừa dỗ vừa ôm Satoshi lên phòng.

Dento thì ở lại giúp Iris về chuyện của Dragonite. Nghe Satoshi hỏi vậy anh cũng biết đại khái là chuyện gì.

"Đừng giận mà. " Daigo ngồi trên giường ôm Satoshi trong lòng nhìn bảo bối đang giận dỗi bĩu môi.

"Có phải Dragonite nói với em nó đến kỳ giao phối không "

"Sao..sao anh biết vậy " Satoshi quay người lại đối diện với Daigo hỏi.

"Anh có đọc qua trong sách, vì Dragonite cũng là một Pokemon hiếm nên độ phổ biến và kiến thức về nó cũng ít người biết đến."

Hiện số người sở hữu cũng không nhiều, ít ra Daigo chỉ thấy có Shigeru và Iris có. Shigeru cũng là được thừa nhận từ giáo sư Okido. Iris xuất thân từ làng rồng có cũng không phải lạ.

"Anh còn chưa trả lời em đâu." Satoshi lúc nãy nghĩ mãi cũng không ra.

"Rồi rồi bảo bối em đừng giận. Kỳ giao phối có thể hiểu Dragonite muốn tìm giống cái để duy trì nồi giống" Tỉ lệ này cũng rất là thấp nữa. Thôi cứ nói đơn giản vậy cho bé con này là được.

Ồ.... Thì ra là vậy.

"Sao anh không để em hỏi Iris cho nhanh " Có gì đâu nhỉ.

"Thì anh cũng biết mà. Anh muốn nói cho em "

Satoshi thấy cũng hợp lý lắm nên không truy hỏi nữa.

Nhìn đồng hồ đã qua giờ trưa nên Daigo ở lại dỗ Satoshi ngủ trưa nằm cùng cậu một lát rồi mới ra ngoài.

Nhóc này không hiểu gì cả.

Iris cuối cùng cũng hiểu vì sao Dragonite của mình lại như vậy. Thì ra chiêu Attract còn có thể ảnh hưởng như vậy nhưng cũng cần có điều kiện thích hợp, mà vừa lúc Dragonite của cô lại đủ luôn mới hay chứ. Haizzz, nhưng mà cô biết đi đâu tìm bạn đời cho Dragonite bây giờ.

"Đảo rồng"

Satoshi đang ăn trái cây cắt nhỏ bên cạnh nói. Cái này là do cậu năn nỉ lắm Shigeru mới cho. Có gì đâu chứ, đau bụng thì cùng lắm cậu uống thuốc là đươc. Cậu mới không sợ đâu.

Đương nhiên chỉ có bốn người kia và Pokemon là sợ thôi.

"Đảo rồng. Ở đâu cơ, sao cậu biết " Iris ngạc nhiên khi nghe Satoshi nói.

"Hả...tớ...ừ nhỉ sao tớ biết ta " Satoshi cũng không hiểu luôn, lúc nãy cậu thấy Iris rối rắm thì buộc miệng nói ra vậy thôi.

"Rotom biết đảo rồng ở đâu không " Satoshi quay lại hỏi Rotom

"Chủ nhân, có thật này "Rotom tra xong dữ liệu thì nói. "Tuy chỉ là truyền miệng từ những người đi biển nhưng họ đều khẳng định có đảo rồng và nó nằm gần Sinnoh. Hơn nữa còn có truyền thuyết ghi lại chỗ này là nơi Dragonite lần đầu tiên xuất hiện và sinh sống"

"Sao không rõ ràng gì hết vậy" Iris nghe mà mơ hồ.

'Có thật mà" Satoshi kiên quyết, kỳ lạ, rõ ràng là có mà.

LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ