"I liked him"
Nakatingin sa ako sa kung saan. I liked him, sobrang nagustuhan ko siya. Pero nung naging issue na ng mga kaibigan ko yung pag tingin-tingin ko sa kanya, tumigil na ako. They hated him so I stopped. I was wrong, siguro nagawa ko lang 'yon dahil takot akong mawalan ng kaibigan.
"r-really?" he asked, looking at me
"yeah" I said, nakatingin pa rin ako sa kung saan. Kaunti siyang lumayo sa akin, kinuha niya ang cellphone ko at binukas ang ig.
@belinda.m
37 posts – 18.9k followers – 22 following
Belle
Aucia's Cosmetics CEO
He posted our old picture in France with a caption [still].
"babe.." kinuha ko kaagad ang cellphone ko, tinago ko ito sa dibdib ko upang hindi niya makuha.
"why?" He laughed, trying to get my phone. Sa bawat galaw niya ay lumalayo ako upang hindi niya makuha ang cellphone ko.
"wala lang" I said cutely, he looked at me and laughed slightly.
"cute mo, love" kinurot niya ang pisngi ko
"stop" pag iinarte ko, tumawa siya
"so, hindi pala ako yung first love mo" pinatong niya ang ulo niya sa balikat ko at diretsong tumingin sa mga mata ko.
"but atleast you're my first boyfriend" I kissed his forehead repeatedly.
"sa bagay" mas diniin niya pa ang ulo niya sa balikat ko.
From Aiden:
busy?Napatingin kaagad si Donny sa cellphone ko kaya binigay ko ito sa kanya.
To Aiden:
yeah, she's busy.Seloso.
From Aiden:
broo?To Aiden:
YupHindi na nag reply si Aiden kaya binalik na sakin ni Donny yung cellphone ko. Yumakap siya sa akin at paulit ulit hinalikan ang leeg ko.
"mahal" he said mellifluously, he pouted his lip.
"hmm?" I looked at him, hinalikan ko ang noo niya.
"ang ganda mo" hinalikan niya ang balikat ko. Ngumiti ako sa kanya at hinalikan muli ang noo niya.
"luto tayo?" I asked him
'Yan ang bonding namin noon pa. Nag luluto siya ng main dish habang sa dessert naman ako. Cookies, churros, and cupcakes, favorite naming dalawa 'yan.
"sure" tumayo na siya at marahan akong hinila patayo
Pumunta na kami sa kusina at dumiretso agad ako sa ref. Kinuha ko ang mga gamit sa paggawa ng churros.
In a large saucepan over medium heat, I add water, butter and sugar. Boil, then I add vanilla. I turn off the heat then added flour and salt. I stirred it with a wooden spoon until thickened.
BINABASA MO ANG
Nights of December
FanficBroken hearts, Loving nights. Is it bad if we stay inlove that night?