ʚ3ɞ

1.5K 103 2
                                    

Ban đầu rất khó để tìm được thêm người ưng ý với cả em và Miu, người thì tỷ lệ K/D (1) thấp quá, người thì cao quá sợ là hack, những người có thể vào trận cùng thì không hợp cách chơi, số khác thì là do không hợp cách nói chuyện, cũng giống như ghép ngẫu nhiên vậy. Hết cả một buổi trời em và Miu chẳng thể ưng nổi một ai.

"Bao giờ mới tìm được định mệnh đây..." Jimin than thở.

"Chán quá trời, gặp được anh đẹp trai thì bắn kém, gặp được người bắn hay thì không nói chuyện, người mà đẹp trai bắn hay thì tính như cái gì vậy đó." Chị thở dài thườn thượt, chẳng lẽ chị sẽ không thể tìm được ai chơi cho đủ đội hay sao.

"Em chán quá, vào bắn giải trí một trận rồi tìm tiếp nha chị."

Jimin thấy chế độ bắn tỉa trong phần giải trí được kích hoạt nên đề nghị. Thân là một snipper chân chính, một ngày em không chơi chế độ này một trận em không thể chịu nổi.

"Nè Min à, hay là mình cày chí tôn duo (2) đi, chứ cày squad (2) chị thấy không ổn lắm."

Cả cuộc đời game thủ, em chị vào chế độ duo để làm nhiệm vụ, chứ chưa bao giờ mảy may nghĩ đến việc chơi xếp hạng trong chế độ này.

"Thôi em không chơi duo đâu, em không quen. Với cả nếu mà không có team thì em đi solo squad vài trận cũng được, bên duo người ta chơi chiến thuật dị lắm."

Miu năn nỉ cả trận giải trí ấy em cũng không nghe, em đã quyết định không chơi duo có nghĩa là không chơi duo. Miu không buồn thuyết phục, em đã quyết rồi thì có trời mới thay đổi được.

"Chị mời kênh thế giới tiếp đi, lần này mà không ưng được ai thì để em mời."

Jimin cuối cùng cũng thể hiện ra dấu hiệu của sự mất kiên nhẫn. Rõ là em đã nghĩ ra một cách khác để tìm đủ thành viên. Bỗng dưng Kai xin vào, tự nhiên như cô tiên mà nói ra một câu tỉnh bơ.

"Hello, anh suy nghĩ lại rồi, anh sẽ cày chí tôn cùng. Dù sao thì anh không thể để người yêu anh cày chí tôn một mình được."

Hẳn là một mình, rõ là em đang đứng một cục ở đây mà anh lại kêu Miu của anh cày chí tôn một mình. Miu giả vờ cười như mừng lắm, thực ra là chị mừng thật, chị năn nỉ mãi rồi cũng phải chiều theo ý chị thôi. Vậy thì việc tìm người cũng dễ hơn một nửa rồi.

"Haha mừng ghê, suy nghĩ rồi mà lại bỏ là em băm anh ra nha."

Chị gửi lời mời lên kênh thế giới, người chơi với ingame là AgustD | Suga xuất hiện trong team em. Không khí im bặt, người mới bước vào lên tiếng.

"Chào mọi người."

Âm thanh lạ ấy làm em đứng tim, một chất giọng trầm ấm như nắng hạ, dạt dào như sóng biển. Không biết vì động lực gì mà em bấm vào trận ngay lập tức, bỏ qua cả việc kiểm tra K/D và rank của người ta, cũng không cho ai cơ hội chào lại. 

Miu đã chơi với em đủ lâu để biết em có ý gì với người mới. Có vẻ là họ đã tìm được mảnh ghép cuối cùng rồi. Vẫn là phần chào hỏi theo mô típ quen thuộc, Miu lên tiếng trước.

"Số 4 có còn cày rank nữa không nhỉ? Team tôi là đi kiếm người đó."

Người con trai vừa mới vào trả lời hết sức vô tư cùng với chất giọng gây nghiện ấy: "Tôi bắn thế nào cũng được mà, cuối mùa rồi ai cày rank nữa đâu, thoải mái thôi."

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ