Jimin ra tiễn các anh chị tới tận cổng của bảo vệ, trên đường về thì nhận thông báo từ trường Jeaguk: 'Học sinh đi học trở lại sau Tết vào ngày 7/1, tức thứ 2 tuần sau (...)'.
À em còn phải đi học nữa chứ nhỉ? Năm nay kì nghỉ đông với kì nghỉ Tết chập vào làm một khiến cho thời gian ở nhà chơi game của em dài ra mấy phần. Chút nữa thì quên mất cảm giác đi học luôn rồi.
Em nhìn lại bàn học, không phải vì hằng ngày vẫn có người vào dọn dẹp lau chùi thì góc này không mấy mà bắt bụi. Trong balo của em vẫn còn nguyên sách vở của ngày đi học cuối cùng trước ngày nghỉ đông. Bài tập của kì nghỉ này em chưa đụng vào một chữ nào. Kệ! Em không làm!
Nhưng mà, em chỉ còn 2 ngày để chơi, mất thời gian cho việc này chính là việc ngớ ngẩn. Em cần vào game để nghe giọng của hắn, đi học rồi em sẽ không được nghe giọng hắn 17/24 nữa, chán chết.
"Yoongi em sắp phải đi học lại rồi." Jimin nói với tông giọng buồn như muốn khóc.
"Bao giờ em học lại? Anh thứ 5 tuần sau mới phải tới trường cơ."
"Gì thích vậy... em thứ 2."
"Haha đi học đi! Có ích cho đất nước đi."
Jimin bĩu môi rồi bấm tìm trận, vẫn là ghép ngẫu nhiên thêm 2 để chơi chế độ 4 người. Em cầm chức đội trưởng nên em là số 1, hắn số 2.
"Mà Yoongi, anh học trường nào vậy?"
"Anh học đại học Yonsei, khoa quản trị kinh doanh. Hay em cũng thi vào đây đi?"
"Hm, đáng suy nghĩ đấy. Em sẽ xem xét dựa trên thái độ của anh."
Hắn mỉm cười, bây giờ hắn còn góp phần trong việc quyết định sinh viên sau này của đại học Yonsei đấy, nghe có sức ảnh hưởng ghê.
"Ồ, thái độ của anh sao?"
Số 3 nãy giờ cứ vào được vài giây lại AFK, tới lúc có thể ổn định thì số 4 lên tiếng. Hóa ra 2 người này là bạn.
"Nè Na, số 2 là Min Yoongi đấy, năm 3 ấy." Số 4 nói nhỏ.
"Ể? Thật á? Mày có nghe nhầm không Sam?" Người được gọi là Na ấy lên tiếng.
Chất giọng của số 3 ấy làm em không thể nghe lọt tai được, rất không đúng gu. Jimin thấy hắn im lặng thì cũng im lặng theo."Đúng mà, tao nghe không sai được đâu, mày phải tin tao!" Số 4 nói bằng tông giọng rất chắc ăn.
"Nếu thế thì... Số 2 ơi, anh nói gì đó được không?" Na bắt đầu lân la bắt chuyện.
Bầu không khí bỗng trở nên im lặng đến ngột ngạt, ý như lúc em với hắn mới quen nhau. Có điều hồi ấy em có bắt chuyện thì hắn có trả lời chứ không như thế này. Lúc lâu sau em không thấy có động tĩnh gì nên lên tiếng.
"Thấy M24 thì bảo em nha nãy giờ không thấy súng bắn tỉa gì hết."
"Anh đang cầm đây, em đang bắn súng gì?" Hắn hỏi với chất giọng cực kì ôn nhu, cực kì cực kì ôn nhu!
"Em cầm M416 với M762, anh đổi với em không?" Jimin thừa biết hắn sẽ đổi M24 cho em để lấy M762 cho mà xem.
Hắn rất thích bắn một khẩu súng đạn 5,56mm và khẩu còn lại đạn 7,62mm. Em thì không thế, muốn bắn một súng chính và một súng phụ để bớt nặng cặp, nên quyết định chọn bắn súng bắn tỉa xả đạn từng viên một sẽ cần ít đạn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanfictionThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.