ʚ47ɞ

803 72 3
                                    

Min Yoongi thở hắt một hơi, chỉnh lại cổ áo thêm một lần nữa. Hắn ta nhìn đồng hồ, giờ hẹn đã sắp đến rồi, giờ mà em bé người yêu hẹn hắn. 

j.m

Anh ơi 

Anh đã đi chưa đó

agustd 

Giờ anh bắt đầu đi

Chờ anh

j.m

Em ở ngoài cổng chào nhé 

Hắn nhắn tin trả lời em xong, bắt đầu di chuyển. Jimin thấy hắn không đọc tin nhắn nữa thì cũng không thấy có gì lạ. Em mang theo điện thoại đi bộ thong thả đi ra cổng chào của khu biệt thự.

Mẹ em đứng từ trên ban công phòng ngủ nhìn xuống phía cổng nhà nơi vừa được em đóng lại. Bà nóng lòng muốn gặp con trai của Min thị. Sáng hôm nay bà đã nhận được thư ngỏ lời lập hôn ước tới từ Min thị rồi, lập tức lấy danh nghĩa của Park thị mà đồng ý. Chút nữa chỉ cần gặp gỡ hắn là coi như xong thủ tục rồi.

Park phu nhân vừa thả mình xuống chiếc sofa mềm mại, tiếng cổng biệt thự lạch cạch một tiếng. Jimin và người yêu của em tay nắm tay bước vào trong. 

Min Yoongi cùng em vào phòng khách, ngồi ở phía đối diện mẹ em.

"Mẹ ơi, đây là người yêu của con. Anh ấy là Min Yoongi ạ."

"Cháu chào bác."

"Ừm, hai đứa ngồi đi."

Bà nhìn thấy em nắm chặt tay hắn mà khẽ cười, con trai của bà biết yêu thật rồi.

"Yoongi, gia đình con dạo này thế nào rồi?"

"À dạ, gần đây bố mẹ con có nhận được vài dự án mới nên cũng hơi bận ạ." Hắn biết là kiểu gì mình cũng sẽ phải trả lời mấy câu hỏi này mà.

"Vậy thì tốt quá rồi. Con đang học trường nào vậy?"

"Con đang là sinh viên thuộc khoa Quản trị kinh doanh của đại học Yonsei ạ."

"À, giống khoa mà Jimin nhà bác định thi vào đó sao?"

"Vâng ạ..."

Em ngồi quan sát hắn đối đáp với mẹ, như nghi phạm đang bị cảnh sát điều tra vậy. Dáng ngồi  của hắn trông rõ tội, vậy mà tối hôm qua còn mạnh miệng lắm. Min Yoongi ngồi cạnh em hiện tại đây chẳng giống anh người yêu của em gì cả.

"Vì lí do gì mà con lại thích Jimin vậy?"

Hắn gặp câu hỏi, không tự chủ mà quay sang nhìn em người yêu: "Con yêu em ấy, bởi vì em ấy đáng yêu, rất ngoan và rất đặc biệt ạ."

Yoongi quay sang nhìn Park phu nhân được nói tiếp: "Con sẽ chăm sóc cho Jimin thật cẩn thận, sẽ không để em ấy buồn đâu ạ."

Jimin cười cười, hắn từ trước tới giờ vẫn làm như vậy mà. Nhưng bộ dạng khép nép của hắn làm em mắc cười quá. Không cười lớn được, Jimin đành lòng cười mỉm vậy.

~

Buổi ra mắt diễn ra suôn sẻ đối với cả ba.

Lần đầu Park phu nhân gặp một trong những người con trai của Min gia, đúng như những gì bà tưởng tượng. Lễ phép, hiểu biết, khôn khéo. Thành thực mà nói là bà không thể nói ra điểm mà bà cảm thấy không vừa lòng ở hắn. 

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ