ʚ33ɞ

817 70 7
                                    

Ra khỏi phòng thi, Jimin lập tức so sánh đáp án, sau cảm thấy hài lòng với sự cố gắng của mình. Em trở về nhà với tâm thế có chút vội vàng, linh cảm rằng có điều gì đó đang chờ em ở nhà. 

"Yah Park Chaeyoung, về không báo!" Em lớn giọng trách móc khi thấy dáng hình quen thuộc tại phòng khách.

"Hehe chị cố tình không báo đấy. Mà vừa kiểm tra có được không?" Chaeyoung nở một nụ cười tỏa nắng, mái tóc vàng lượn sóng làm cho chị hệt như một thiên thần.

"Được. Chị rảnh không? Đi chơi." Em còn đang định rủ ai đó đi chơi, sẵn tiện rủ Chaeng.

Jimin đối với chị như đối với một người bạn. Park Jimin và Park Chaeyoung từ khi còn bé đã coi nhau như bạn, chẳng qua vì vai vế nên cách xưng hô phải khác.

"Đi. Lên thay đồ đi chứ định mặc đồng phục hả?" Chaeyoung nhìn đứa em trai nhỏ hết mực yêu thương, 5 năm qua đã sống trong ngôi biệt thự này không cùng một người thân. 

Jimin đi lên tầng, không quên báo cho người yêu về việc mình vừa kiểm tra xong và có vẻ kết quả rất khả quan, đồng thời báo cho hắn biết em sẽ đi chơi nên không vào game được.

Em chọn đại một bộ đồ rồi đi xuống. Park Chaeyoung thấy em đang trên cầu thang, đứng dậy để chuẩn bị đi ra ngoài cửa, mỗi bước chân đều toát ra khí chất của tiểu thư nhà tài phiệt.

"Này, chị về đây không đi chơi với bạn hay sao?"

Em tò mò. Trái ngược với tính cách của em, Chaeng là một cô gái sôi nổi, hòa đồng, đi đâu cũng có thể kết bạn nên chị có rất nhiều bạn bè. Nhưng về nước lại không đi chơi cùng họ, em cảm thấy lạ.

"Chiều mới đi. Mà mấy năm ở nhà có sự kiện gì đặc biệt không? Kể chị nghe coi."

"Sự kiện đặc biệt à? Em có người yêu rồi." Đúng vậy, đối với Jimin thì sự xuất hiện của hắn trong cuộc đời em chính là một sự kiện vô cùng đặc biệt, hắn làm thay đổi tất cả.

"Ồ, đặc biệt thiệt nha. Mà mày kiếm kiểu gì vậy? Sinh năm bao nhiêu? Đâu đưa chị xem." Thực sự chị cũng không nghĩ rằng em sẽ trả lời như thế, Jimin vốn không giỏi trong việc mở lòng với ai. Việc có người yêu đối với em là một điều rất khó nói.

"Đây." Jimin đưa Chaeyoung xem tài khoảng ig của hắn. "Em gặp anh ấy trên game, giọng hay lắm, hôm nào cũng chơi với nhau. Anh ấy hơn em 3 tuổi, còn rất tâm lý nữa." Em kể về hắn bằng tất cả sự nâng niu.

"Yêu qua game à? Đã gặp nhau lần nào chưa?" Chị rất thận trọng trong việc quen qua mạng, huống hồ đây còn là mối qua hệ yêu đương.

"Em có gặp một lần rồi, vào sau tết, lúc anh ấy tới trường em để đưa thông tin về Yonsei." Jimin còn nhớ như in ngày hôn ấy hắn đứng trên bục giảng lớp em trông băng lãnh tới nhường nào. Sau cùng lại trở thành người yêu của em.

"Chỉ mới một lần gặp mà có thể yêu rồi sao? Jimin à mày biết yêu qua game nhiều bất cập đến thế nào không?" Chaeyoung không phải ác cảm với hắn mà nói như vậy, chị không tin vào tình yêu qua game.

Khi yêu qua game, góc nhìn của mình về đối phương và cuộc sống của họ quá phiến diện. Tất cả những chuyện gì mình biết về họ, đều là do những gì họ kể lại và những gì họ thể hiện ra. Nhưng cuộc sống thực của họ có như vậy hay không thì không ai làm chứng.

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ