"Đi nào, chân dài mà đi chậm thế!" Cuối cùng em cũng kéo hắn tới khu tàu lượn.
"Chờ anh mua vé."
Hắn quay lại ngay trong chốc lát rồi cùng em lên tàu lượn. Jimin rất thích những trò mạo hiểm như thế này, từ bé em đã thích tìm tới những trò dễ gây đau tim. Bởi vậy khi PubG mới ra mắt, được quảng cáo là tiêu diệt người chơi khác để giành chiến thắng, Jimin lập tức tải về.
"Oa, trên này mát ghê." Jimin ở khoảng khắc chờ tàu phi xuống phía dưới cảm thán một câu xanh rờn. Đâu có ai nghĩ tới mát mẻ khi chuẩn bị lao xuống phía dưới như vậy.
Lúc chạy qua các đường ray vòng, Jimin có lẽ là người tận hưởng nhất chuyến tàu ấy. Hắn không phải là sợ, nhưng cũng không thấy mấy dễ chịu với cảm giác này.
Vừa mới kết thúc trò này, tâm trí hắn còn đang vất vưởng ở đoạn nào đó, em đã tia ra được trò thuyền hải tặc ở ngay gần đó, nắm lấy ngón út của hắn rồi kéo đi.
"Jimin, bình tĩnh thôi." Hắn suy nghĩ mạch lạc được trở lại thì đã đứng trước trò chơi tiếp theo.
"Chơi đi anh, trò này nhẹ nhàng mà."
Ừ thì 'nhẹ nhàng'. Hắn đang suy nghĩ lại xem câu nói 'Hôm nay muốn chơi trò gì anh đều chiều em.' có phải là sản phẩm của sự nông nổi tuổi trẻ không. Hắn chưa chuẩn bị tinh thần cho Park Jimin thích cảm giác mạnh này.
"Anh anh anh, trò kia có vẻ hay kìa." Jimin ra khỏi thuyền liền chỉ vào trò ghế đang xoay như chong chóng ở phía xa.
Hắn trông trò đó là cảm thấy hứng thú. Dẫn em vào khu vui chơi , Yoongi chỉ mong người yêu nói câu đó để hắn mua vé. Cảm giác chơi trò này như muốn đăng xuất khỏi trái đất, rất thú vị.
"Được, đi thôi." Hắn nắm chặt tay em rồi dẫn đi.
Hắn bỗng dưng nhiệt tình, Jimin thấy có chút sai sai, có điềm gì rồi. Trò này trông vậy mà lại là trò khiếp nhất trong những gì mà em cùng hắn chơi qua. Nhưng bỏ đi, em nhìn thôi là muốn thử.
Lúc đã yên vị ở chỗ ngồi, thiết bị an toàn đã được hạ xuống. Jimin đột nhiên thấy có linh cảm chẳng lành: "Anh ơi, nắm tay em."
Hắn tủm tỉm cười nhìn em, gương mặt kia chắc chắn là có sợ rồi: "Em sợ đấy à?"
"Kh...không có, em sợ bị văng thôi."
"Thì là sợ đó còn gì."
"Không phải mà." Jimin một mực phủ nhận.
Hắn vẫn nắm tay em. Việc em lo cũng có phần đúng, lỡ mà em bị văng thật thì hắn mất người yêu như chơi, không đùa được.
Kết thúc trò chơi, thiết bị an toàn đã được nâng lên để mọi người rời khỏi rồi em vẫn còn ngồi im thin thít. Hắn gọi em không nghe, chắc đang bị dừng hoạt động tạm thời rồi, hắn đành phải nhấc em lên để cho lượt người tiếp theo vào.
"Jimin, chơi xe điện đụng không? Nhìn con xe kia giống con buggy trong game nhỉ?"
"Cũng... được."
Vừa mới bắt đầu chơi thì Jimin còn chưa ổn định trở lại, tới lúc thấy hắn chuẩn bị đụng vào mình thì vội né ra. Lúc này em mới lấy tinh thần đụng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanficThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.