Bun gân cổ lên định cãi tiếp. Tranh luận thì cũng được thôi, hắn cũng muốn hóng lắm. Nhưng mà nhắc thêm hắn vào thì dừng lại được rồi. Cuộc tranh cãi của 2 người mà có thêm 1 người nữa trong nội dung thì đến bao giờ mới xong.
"Bun thôi đi! Em không thấy mình sai hả? Sao em ồn ào thế? Gãy 1 trận thì ra chơi trận mới gỡ lại, có cần phải gay gắt vậy không?"
"Rõ là em ấy không muốn cứu em nên mới thế!"
"Có bớt đi không? Bị hạ thì cũng phải báo 1 tiếng thì mọi người mới biết. Pha đó anh cũng ở gần em nhưng cũng có biết đâu."
"Em..."
Bun bị hắn nói cho không cãi được nữa, tắt mic. Em lại được hắn bênh, tức chết mà.
"Còn làm sao nữa? Không chơi được với nhau thì thôi, lần sau anh không để 2 đứa chơi cùng nhau nữa."
"Em hơi mệt, anh chơi đi."
Bun thoát ra ngoài. Em thấy kí hiệu AFK (1) rồi mới thở phào.
"Mẹ kiếp! Ồn ào chết đi được."
Lần đầu hắn nghe em chửi thề. Chưa bao giờ em có thái độ gay gắt thế này đối với ai. Vốn dĩ Jimin rất ôn hòa mà. Bấy giờ hắn mới biết em bé của hắn đa dạng tính cách quá đi, mỗi lúc 1 khác. Hắn cười cười. Jimin từ lúc Bun ra vẫn im im chẳng nói gì. Hắn liền chạy theo em.
"Sao đấy? Sao không nói gì nữa rồi."
Jimin nhìn nhân vật của hắn rồi chạy qua chỗ khác. Hắn cứ lẽo đẽo chạy theo em, hệt như cách em chạy theo hắn hôm hắn từ kênh thế giới vào team em vậy.
"Minnie ơi... Minnie à... vẫn chưa hết giận sao..."
Hắn thấy 1 người ở phía xa, ping lên cho em bắn. Vừa dứt lời hắn thì thông báo diệt hiện lên tên em. Xa hơn 400m, muốn nhìn cũng không phải nhanh, vậy mà 1 viên AWM là xong phim, không phải lằng nhằng.
"Dã man, hôm nay đúng là rất năng suất nha, Minnie của chúng ta lên 1 đẳng cấp mới rồi." Hắn cuối cùng cũng chọc em cười.
"Anh thôi đi, hôm nay sao nói nhiều vậy chứ? Uống nhầm thuốc hay gì?"
Hắn cười cười, làm bạn sống cùng thấy lạ. Hắn có mấy khi chơi game mà cười bao giờ, tập trung thì không ai bằng.
"Là em bé của mày đó sao? Thảo nào cười."
Đúng lúc vừa ra trận nên tạm thời không nghe tiếng nhau. Chứ để em nghe thấy thì mất hết hình tượng của hắn.
"Ừm, Taehyung, nói xem có nên không?"
"Xin người! Mấy cái sừng rồi có đếm được không? Lần nào cũng có biến."
"Nhưng mà em bé này khác."
Hắn im lặng, vào trang cá nhân của em, đưa cho Taehyung xem.
"Này, xem đi. Em bé ấy đáng yêu lắm, thú vị nữa."
Hắn nói chuyện với em thì cứ 'Minnie ơi Minnie à', nói chuyện với người khác về em thì 1 câu 'em bé' 2 câu 'em bé'. Taehyung gật gù công nhận, người này đúng là xịn xò con bò thật, không giống những người trước. Lần này là định mệnh của hắn sao? Có lẽ nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
Fiksi PenggemarThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.