Hắn vừa mới off game thì Jungkook mời lập đội.
"Hello Jimin. Vào khu vui chơi với tao không? Tao đang định đi kiếm mấy chỗ mới mới trong đó mà tìm một mình cũng chán."
"Thôi tao lười lắm." Em chỉ muốn đứng ở sảnh thôi.
"Thì mày đứng một chỗ cũng được. Ở chung đội với tao đi để tao có người nói chuyện."
"Cũng được, chờ tao tặng gà cho mày đã." Jimin lướt vào trang cá nhân của cậu. "Wow Kim Taehyung... Yah Kim Taehyung ghê gớm thiệt chứ."
Trang cá nhân của Jungkook đã được thống trị bởi AgustD | V. Người chơi này đang đứng ở vị trí cộng sự với Kookie cùng danh hiệu người yêu, không những thế top1 gà của cậu qua vài tuần mà anh ta đã leo lên tới nơi rồi.
"Hehe ghê gớm chứ gì nữa. Taehyung đỉnh của chóp mà."
Jungkook đã vào tới khu vui chơi từ bao giờ rồi. JImin im lặng một lúc rồi mới hỏi những thắc mắc đã ấp ủ trong lòng cả buổi chiều hôm nay.
"Jungkook ơi nếu như mà mày biết được có những hành động người yêu làm với người yêu cũ mà chưa làm với mình thì mày thấy thế nào?"
Cậu nghe câu hỏi của em, không khí yên ắng một hồi lâu, Jungkook mới trả lời.
"Thực ra đối với tao thì cái đó cũng không quá nghiêm trọng. Có thể là do anh ấy đã thay đổi trong cách đối xử với người yêu. Với cả tao nghĩ mày đừng để ý quá nhiều vào quá khứ của người ta. Quan trọng là bây giờ người ta đang đối xử với mày thế nào kìa." Cậu cẩn trọng khi đưa ra câu trả lời dành cho em.
"Biết là thế... nhưng mà tao cảm giác như kiểu tao chẳng biết gì về anh ấy cả..." Tiếng lòng đã thôi thúc em nói vậy.
"Tao nói thế này mày đừng buồn, nhưng mà yêu qua game thì mày phải chấp nhận cái đó. Hơn nữa khi đã chấp nhận yêu qua game thì phải tin tưởng đối phương tuyệt đối chứ? Nếu mày không tin thì cũng không làm được gì mà. Qua game thì bày tỏ suy nghĩ cho người ta biết."
Cậu quá hiểu bản chất của việc yêu qua game. Jungkook không phải chưa yêu qua game lần nào, mà gần như game nào cậu từng chơi qua cũng có một mối tình, mỗi tựa game lại gắn liền với tên một người.
PubG có thể lắm sẽ là bến đỗ cuối cùng của cậu trên con đường chơi game. Và tựa game này gắn liền với cái tên Kim Taehyung.
"Không bình thường anh ấy hay đoán được tao nghĩ gì lắm. Tao có cảm giác kiểu anh ấy rất hiểu ta còn tao chẳng biết gì về anh ấy cả."
"Nói vậy chẳng lẽ người yêu mày không kể chuyện hay chia sẻ gì cho mày à?"
"Anh ấy có kể. Nhưng mà tao lo... tại tao sợ..." Một nỗi bất an dấy lên trong lòng em.
"Mày sợ cái gì?"
Jungkook bình thường sẽ cảm thấy rất mệt mỏi với những chuyện tình cảm. Hôm nay lại cực kì nghiêm túc và kiên nhẫn trong việc làm cố vấn tình cảm của em.
"Thì tao cảm thấy không chắc chắn ấy. Tao sợ chuyện này sẽ chẳng đi tới đâu. Tao không muốn như thế!"
Jimin từ lúc Park Chaeyoung trở về cảnh báo em về những mặt trái của việc yêu qua game đã cảm thấy trong lòng nhiều bất an rồi. Hôm nay gặp người yêu cũ của hắn một cách vô cùng ngẫu nhiên như vậy, vô tình biết được quá khứ của hắn. Em linh cảm vũ trụ đang gửi cho em thông điệp gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanfictionThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.