Cái gì? Hôn ước? Với Yumi? Em đang nghe cái quái quỷ gì đây?
"À, việc này..." Park phu nhân định trả lời luôn.
Jimin lập tức giữ lấy tay bà. Em nhìn mẹ, lần đầu tiên trong cuộc đời em dùng ánh mắt để cầu xin mẹ, suy nghĩ việc này cho thấu đáo. Chưa bao giờ em xin mẹ vì em mà làm điều gì, nhưng chuyện này, ảnh hưởng rất lớn tới em.
Em thực sự rất muốn lên tiếng, nhưng chen vào cuộc nói chuyện của người lớn thì đó là vô cùng thất lễ.
"Chaeyoung, Jimin với Yumi sang phòng bên có bánh ngọt đó. Mấy đứa ra ngoài cho mẹ nói chuyện."
Em không định đứng lên, đây là liên quan tới tương lai của em, phải can thiệp. Lại nhìn sang Yumi, sau đứng dậy lẹ thế? Lại còn là cùng một bản mặt hết sức đắc thắng.
"Con ra ngoài đi. Về chúng ta sẽ nói chuyện."
Mẹ nhìn em, ánh mắt chẳng đưa ra một chút chắc chắn nào khiến em không thể tin tưởng. Nhưng Jimin vẫn cứ phải rời đi. Đóng cửa phòng nơi có bánh ngọt cái rầm, em lại nghe tiếng Chaeyoung cảm thán. Yumi thì không thấy đâu.
"Đúng không ngờ mà. May người lập hôn ước không phải chị."
"Chị còn nói được. Không biết mẹ có đồng ý không đây. Gì đâu tự dưng." Jimin bộc lộ sự phẫn nộ. Đang yên đang lành mà.
"Yumi cũng ổn. Nhưng mà sao sao ấy... nhỉ?"
"Sao sao sao cái gì? Gu của em không phải như thế, đặc biệt không phải nữ sắc!" Jimin cho chị thấy là em đã khó chịu tới mức nào rồi.
Cửa lạch cạch một tiếng. Yumi bước vào lập tức góp giọng vào câu chuyện.
"Nữ sắc gì đó? Hai người đang nói chuyện gì vậy ạ?"
Jimin lập tức im bặt, ánh mắt đánh sang phía Chaeyoung, ý bảo chị tiếp chuyện với con người này đi.
"À không có gì đâu. Mà Yumin đăng kí thi khoa nào đó em?" Chị bẻ lái sang chuyện khác.
"Em cũng chọn Quản trị kinh doanh giống Jimin ạ. Em muốn học cùng cậu ấy." Yumi rất tự nhiên mà trả lời.
"Vậy thì cố gắng lên nha. Mà em có đi ôn tập thêm ở đâu không?"
"Ở trường Yonsei có giảng viên Choi mở lớp mà em đăng kí muộn không vào được. Nên bây giờ em đang tự ôn ạ."
Tiểu thư họ Lee thấy chị bắt đầu gật gù không nói chuyện nữa, cô liền chớp thời cơ chuyển mục tiêu sang Jimin.
"Jimin ah, gần đây cậu có chơi game không vậy? Lần trước có kết bạn rồi mà về mình không tìm thấy." Yumi muốn cùng em chơi game, vậy thì có nhiều cơ hội để tìm hiểu hơn.
"Không." Em vừa lướt bản tin vừa trả lời, chẳng cho cô gái trước mặt một chút tôn trọng nào. Hôm ấy vừa về em liền xóa kết bạn, có tìm được bằng trời.
"Vậy sao... Sau khi thi xong cậu có định chơi lại game đó không?" Không thể nói là Yumi không hụt hẫng.
"Không."
"Cậu có định chơi game nào khác không?"
"Không."
"Cậu nạp game nhiều như vậy, nói nghỉ là nghỉ được thật sao... Cậu thật giỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanficThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.