ʚ36ɞ

777 65 0
                                    

"Cả đôi cùng bị hạ chúng ta có nên để làm 5 con không nhỉ? Jungkook yêu quý?" Jimin thích thú, cái kèo bị hạ này là do chính Jungkook ra đó nha.

"Mày ác vừa thôi. Cứu lẹ đi đừng có trêu nữa coi!!!" Jimin cứ nhấn cứu rồi lại thả ra như chọc điên cậu.

"Này đứng có mà quát người yêu anh mày nha!" Hắn thấy cậu hơi lớn tiếng.

"Min Yoongi mày cũng đừng có quát người yêu tao chứ?" Taehyung cũng không có vừa.

"Yah Kim Taehyung anh đang lớn tiếng với người yêu em hả?" Jimin cũng thành lớn tiếng theo.

"Park Jimin à Kim Taehyung là người yêu tao đó đừng có mà quát!"

"Ủa chứ mày quát tao trước mà!" Rõ là em bị quát đầu tiên.

"Ờ nhỉ. Xin lỗi được chưa?" Jungkook thấy có hơi sai sai và kì cục, đi đúng một vòng.

"Đã xin lỗi còn được chưa. Jimin em đừng cứu chúng nó nữa cho thành 6 con phượng hoàng luôn đi!"

"Em lỡ cứu dậy rồi..." Hắn vừa mới dứt lời thì em cứu xong cả hai.

"Cả anh nữa. Ác cả đôi!" Jungkook dỗi lắm mà không làm gì được hai con người này.

Anh Kim và cậu vừa mới hồi máu xong thì khu vực cả team đứng có redzone. Jimin lại nghĩ ra trò.

"Ai bị hạ thì tặng 3 người còn lại mỗi người 5 con phượng hoàng nha!"

"Được!"

Tiếng bom thả xuống từ trên trời xuống, ồn ào khắp nơi. Nhưng vấn đề là không có ai bị hạ ở đây cả, chiếc kèo chớp nhoáng của em liền hết tác dụng.

"Jimin ơi bot này, ra đây ra đây!" Ở bên cạnh hắn từ đâu ra một con bot, hắn liền gọi em.

Jungkook từ xa tia được con bot ấy, cậu giương ống ngắm lên định KS của Jimin nhưng kỹ năng ghìm tâm của cậu còn kém quá, chỉ kịp bắn yếu thôi. Em bồi thêm một viên đạn nữa là con bot ấy bay hơi, mạng thuộc về tên của ABC Minnie.

"Mày, định KS của tao à Jungkook."

"Mày ăn may thôi!!!"

Jungkook tiếc ơi là tiếc, cậu ghìm tâm ổn hơn một chút là được rồi. Hôm sau phải lôi Taehyung vào kho cùng luyện với cậu mới được.

"Thỏ con! Bên này cũng có bot này..." Anh ta đánh dấu vị trí cho cậu. 

Jimin cũng giương ổng ngắm lên, nhưng vấn đề ở đây Jimin chính xác là một xạ thủ, con bot có xa tới mấy thì em cũng sẽ ăn được mạng thôi, không có bị lỗi kĩ thuật như cậu.

"Eo ơi Jimin ơi... Tao đã không ăn của mày rồi, mày còn KS của tao, sao ác độc thế chứ" Jungkook nói như khóc.

"Là mày không ăn hay mày không ăn được nào. Dã tâm của mày cũng ngang tao thôi Jungkook à, chúng ta như nhau mà." Em biết sự thật này có thể sẽ làm đau lòng cậu, nhưng chút nữa có thể nhường lại bot mà.

"Nhưng mà mày có khả năng bắn được mạng hơn tao mà... Đồ độc ác này... Mày xứng làm người yêu anh tao lắm."

"Haha rất cảm ơn. Được rồi chút nữa trả lại cho một mạng được chưa? Taehyung chuẩn bị mắng tao tới nơi rồi." Nghe giọng của cậu, Jimin cảm giác như cậu có thể sẽ khóc thật.

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ