ʚ14ɞ

899 81 6
                                    

Mọi người tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Lì xì cho nhau bằng máy bay hoặc audi cho thiết thực thay vì lì xì trực tiếp.

Ngồi ở bên bờ sông ngắm sông Hàn, Harley bắt đầu nghĩ ra trò chơi tiếp theo.

"Đâu các vị ngồi vào đây, tôi có 2 trò chơi là trò 369 với trò I am grounded, các vị muốn chơi trò nào"

"Chơi cả hai trò luôn đi chị." Ricky nói, có vẻ khá tự tin về cả 2 trò.

"Được, vậy chơi I am grounded trước nhá. Bây giờ là chơi 8 lần chứ không chơi 4 lần. 4 lần nó mầm non quá rồi."

Harley biết mọi người hay chơi trò này. Nhưng I am grounded x8 thì ít người chơi hơn, sẽ vui hơn.

"Cả 2 trò đều có thưởng có phạt. Ai bị loại thì sẽ phải tặng 1 con poro cho tất cả những người còn sống, chơi không?"

James giơ tay có ý kiến.

"Hết poro tặng xe máy được không chị yêu."

"Được, bây giờ tôi sẽ bắn đầu nhé. Chơi bằng tên game đó nha."

Mọi người cùng nhau đồng thanh.

"I am grounded, giới thiệu bản thân!"

"Mình là Harley."

"Mình là Rolex."

"Mình là James."

"Mình là Ricky."

"Mình là Kevin."

"Mình là Candy."

"Mình là Lili."

"Mình là Miu."

"Mình là Kai."

"Mình là Gino"

"Mình là Minnie."

"Mình là Jesse."

Giới thiệu bản thân xong, Jesse liền tấn công luôn.

"Gino 8!"

Gino giật mình, chưa kịp định hình.

"Gino Gino Gino Gino Gino #$%^&*"

Mọi người đều cười òa lên.

"Eo ơi Jesse ơi mày ác! Ai lại thế bao giờ?" Gino than vãn, mở game lên chuẩn bị tặng poro cho mọi người.

"Chết chết chết, ngủm ngay loạt đạn đầu. Quá hỏng!" Jesse lắc đầu cười cợt. Trước giờ anh vẫn chơi ác như thế.

"Được rồi tiếp nào." Tiếng của Harley.

"Tingtingtingting tengtengtengteng! Tingting tengteng fry pan play."

"Minnie 4!" Harley chỉ thị.

"Minnie Minnie Minnie Minnie. James 6!" Em vượt qua dễ dàng

"James James James James James James. Ricky 3!" James chú ý phòng thủ.

"Ricky Ricky Ricky. Kai 7!" Quá đơn giản đối với Ricky.

"Kai Kai Kai Kai Kai Kai Kai. Jesse 8!" Vì tên chỉ có một âm tiết nên Kai chẳng sao.

"Jesse Jesse Jesse Jesse @#$%^&*"

Mọi người cười vang cả một góc sông Hàn. Đúng là gieo nhân nào gặp quá ấy mà.

"Kai ê mày buộc phải vậy không????" Jesse cũng không phòng thủ số 8.

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ