ʚ23ɞ

892 81 5
                                    

Bun đã trở lại rồi cơ à? Sau cái vụ cãi nhau ấy thì không còn thấy cô ta chơi với hắn nữa. Hôm nay cô ta lại đột nhiên quay trở lại, vào đúng ngày mà em chỉ suy nghĩ về hắn, trong đầu em chỉ có hình bóng của hắn lúc đứng ở trên bục giảng lớp em. 

Hôm nay em mải nghĩ về hình ảnh lần đầu tiên hắn xuất hiện trước mắt mà chẳng làm được gì nên hồn. Tiết ngữ văn hôm nay chẳng ghi được chữ nào. Giờ học múa đương đại cũng vì hắn mà chẳng bước nhảy nào ra trò, em đã xin về sớm.

Chính vì em xin về sớm nên thành ra mới ngoài kế hoạch của hắn. Hắn định là chơi một trận xếp hạng là vừa đủ thời gian em vào game. Có khi sẽ dư giả ra vài phút để tán gẫu nên mới không để ý danh sách bạn bè. Em xin vào mới làm hắn để ý đến giờ giấc. Hôm nay hắn ẩu rồi.

Hay thật! Những hôm em không chủ động xin vào thì gặp những người bạn tính cách rất ôn hòa, hôm nay vì tính tò mò phá lệ mất giá thì lại gặp được đúng cô ta. Buổi sáng hên biết bao nhiêu vì có thể tận mắ gặp hắn, buổi tối thì xui bấy nhiêu vì đụng mặt Bun. Đúng là xu cà na mà. Hôm nay em cũng ẩu rồi. 

"Trời ơi cái lúc ở đầu cầu ấy anh cover cho em là ngon rồi. Lúc đó là còn mỗi một người thôi em mới dám công kiểu thế."

"Anh đã nói là không cover được vì khuất rồi em đâu có nghe đâu? Em có ra sao thì vẫn cứng đầu như thế Bun ạ. Không thay đổi được."

"Cái lúc đó chỗ em ồn quá không có nghe được tiếng của anh. Lúc đó anh Taehyung gần em vẫn vậy mà phải không?" Bun bắt đầu lôi người khác vào.

"Lúc đấy anh ở dưới, tiếng súng ngay trên đầu mà anh còn nghe được tiếng Yoongi, em có mà tham mạng thì có ấy." Taehyung có vẻ không thích Bun. Bình thường em có hơi vô lý thì anh ta cũng bênh em mà cãi lại hắn cơ.

"Ơ cái anh này!" Bun không được ủng hộ.

"Anh làm sao? Mà Min sao không có mic nhỉ?" Taehyung để ý em đã chạy sang khu bên cạnh để kiếm đồ từ bao giờ rồi. 

Em làm vậy là vì không muốn ở gần Bun đấy. Tâm tư này có ai biết không? 

"Mà cái pha cuối bo khó vậy anh cũng chơi cho được, bái phục. Anh đi bắn giải đi, có khi lại nổi tiếng." Bun cố tình nói lớn để chuyển rời sự chú ý của hắn khỏi câu hỏi của Taehyung.

"Anh không có nhu cầu, bắn giải căng lắm có biết không?"

Hắn vẫn nói chuyện với Bun, nhưng so với lúc trước hình như đã có chút khoảng cách, không còn thân thiết như vậy nữa. Em lặng yên dõi theo cuộc nói chuyện của 3 người. Bun vẫn vậy, tính cách và kiểu ăn nói vẫn gây khó chịu như vậy. Taehyung thì có vẻ không muốn tiếp chuyện với cô lắm. 

Tới lúc có một team đánh úp em nên em không đỡ được và bị hạ, bấy giờ hắn mới để ý rồi ra clear team này mà cứu em. 

"Sao lại không cẩn thận thế, mà mic em đâu rồi Min." Hắn vẫn hỏi em bằng chất giọng ôn nhu ấy, em không nỡ giận. Nhưng mà em đã quyết định rồi.

"Em đánh dấu vị trí như spam thế mà anh có để ý đâu, toàn mải nói chuyện không thôi." Em là đang cố tình thể hiện sự dỗi qua giọng nói cho hắn biết.

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ