ʚ34ɞ

746 64 1
                                    

"Đó chị Miu, ảnh giận em vì vậy đó. Mà có phải em không muốn nói đâu, em có lí do chứ bộ." Jimin thuật lại câu chuyện cho chị, chốt hạ một câu. Phải nói là vô cùng thuyết phục.

"Đây vậy mày làm thế này, xong thế này, rồi thế này." Miu bày trò cho em. "Đảm bảo sau không dám dỗi luôn tin chị đi!" Uy tín Thị Miu.

Jimin làm theo lời chị nói, trong lòng vẫn có chút không yên. Nhưng em vẫn quyết định làm, nếu hắn vừa dỗi em liền xuống nước, việc đạt được mục đích quá dễ dàng thì tình yêu còn gì thú vị? Hơn nữa ngày mai em chỉ đi học nửa ngày, về rồi sẽ gọi điện dỗ hắn sau.

~

Sáng hôm sau, em vừa thức dậy liền muốn kiểm tra tin nhắn điện thoại thì thấy kí hiệu hình máy bay, thôi thì trưa kiểm tra vậy.

Hôm nay thủ tục buổi sáng của em mất đi một bước nên em ra ngoài sớm hơn bình thường. Bầu không khí vẫn trong lành như vậy mà Jimin chẳng thể nào thấy thoải mái. Giờ này hắn đã dậy chứ? Hắn có lo khi em không hoạt động?

Tiếng chuông tan học vang lên, Jimin sau một buổi sáng chỉ luyện đề toán đầu óc mơ màng, không thể suy nghĩ thấu đáo được gì nữa cả. Vừa về tới nhà thì Chaeyoung đã ra đón cửa.

"Này, đi ăn phở không? Hôm nay quản gia Lee không có nấu ăn." Chaeyong mê nhất món này.

"Cũng được, chờ em chút. Mà chị không nghĩ ra món nào khác sao? Lần nào về Hàn cũng đi ăn phở. Riết rồi bay qua Việt Nam ăn rồi hãy về Hàn."

"Tao làm được thì đã làm luôn rồi đừng có đánh đố. Lên thay đồ nhanh đi rồi đi xem Minions: The Rise of Gru."

Jimin gật gù lẹ lẹ rồi lên trên phòng thay đồ, đi xem phim cũng được, lâu lắm rồi em cũng chưa có ra rạp. 

Vì chẳng suy nghĩ gì mà liền nhận lời của Chaeng, em quên béng mấ việc tắt chế độ máy bay đi. Tới hơn 3h chiều em vào game rồi kiểm tra trang cá nhân của mình, thấy hắn đang đứng cộng sự cùng em với danh hiệu là người yêu, em mới chợt nhận ra, liền tá hỏa bật điện thoại lên.

Ôi thôi! Một dãy  dài những cuộc gọi nhỡ của hắn liền tù tì vào với nhau, rồi những đoạn tin nhắn 'Em đâu rồi' được hắn spam liên tục. Khỏi nhìn cũng biết hắn đã lo lắng thế nào.

Hắn mời em, vài chục giây sau khi em online instagram và treo máy trong game.

"Sáng giờ em đi đâu vậy? Không trả lời tin nhắn, anh gọi cũng không nghe, sao em không nói gì? Park Jimin!" Hắn hỏi dồn dập liên tục, không để cơ hội cho em trả lời.

"Em... em để chế độ máy bay." Jimin phụng phịu lên tiếng. Âm thanh của hắn hơi lớn tiếng khiến em cảm giác như mình bị quát vậy.

"Gì?" Hắn khựng lại. Vậy việc này là do em cố ý chứ không phải do gặp vấn đề nên mới như thế à?

"Thì... em để chế độ máy bay. Em biến mất, để đến lúc anh dậy anh không thấy em đâu, anh sẽ đi tìm em, anh sẽ không dỗi em nữa." Jimin lí nhí trình bày lại phương pháp dỗ người yêu cho hắn nghe.

Hắn hiểu ra, bất lực gục xuống bàn, cả họ nhà hắn cũng không ngờ ra nước đi này của em mà: "Nghĩ ra cái trò gì vậy. Em có biết anh lo lắm không?"

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ