"Yah! Min Yoongi! Anh tham quá ha. Vậy anh chơi một mình đi, em ở cùng ông bụt cho rồi." Jimin dỗi thật rồi, em không ngờ hắn nghĩ xa như thế.
Thấy em như chuẩn bị kết thúc cuộc gọi, hắn vội ngăn: "Ây đừng. À anh nghĩ ra câu trả lời khác rồi. Em bé cho anh trả lời lại nha."
"Nói!" Jimin hóa thân thành nóc nhà, quyền lực nói. Em sẽ thực sự sự sẽ tắt nếu hắn trả lời không cẩn thận.
"Anh sẽ... chia tay em, sau đó hôn em... Đúng rồi, anh sẽ làm vậy." Hắn vừa nói vừa nghĩ.
"Gì..."
"Thì lúc đó em là người yêu cũ của anh còn gì. Sau khi cứu em dậy rồi thì anh sẽ quay lại với em."
Jimin im lặng. Em thừa nhận là hắn đã trả lời đúng ý em rồi: "Thôi đi anh đừng văn nữa. Em không..." Jimin bị ngắt lời.
*Cốc cốc cốc
"Vào đi ạ."
"Jimin, mẹ đồng ý chuyện hôn ước của mày rồi." Chaeyoung mở cửa liền thông báo tin như sét đánh ngang tai.
Em cố gắng ngăn chị đừng nói, hiện tại em đang gọi điện cho hắn mà, chị nói vậy thì hắn đương nhiêu sẽ nghe được mất. Jimin còn chưa biết lựa lời nói với hắn như thế nào mà.
"Gì mà mày..." Chị vẫn chưa hiểu hành động của em nghĩa là gì.
"Anh ơi bây giờ em có việc. Em sẽ gọi cho anh sau nha." Jimin không để hắn trả lời mà lập tức tắt máy.
~
Em bé của hắn cứ vậy mà kết thúc cuộc gọi. Nhưng hắn có thể lơ mơ mà đoán ra được nguyên nhân của việc này. Giọng nói của cô gái vừa mới bước vào cất lên đúng lúc chất lượng wifi ở căn chung cư của hắn đang rõ nét nhất, thông tin gì hắn có thể nghe được thì đều được hắn nghe thấy hết.
Chuyện hôn ước gì gì đó là sao? Hắn chưa được em kể cho nghe bao giờ. Hắn còn nghe rất rõ đây là 'Hôn ước của em'. Người yêu của hắn, lại có hôn ước với người khác sao?
Đây là vấn đề mà mẹ em đã đồng ý. Vậy thì mẹ em không biết em có người yêu là hắn rồi. Chắc hẳn là em chưa dám nói với mẹ về tình cảm của mình. Không sao, hắn hiểu áp lực do phụ huynh giáng xuống.
Min Yoongi là đang rất cố gắn để bình tĩnh nhất có thể. Nghe chuyện mà người mình yêu thương nhất được lập hôn ước với người khác, lòng hắn bồn chồn không thôi. Hắn biết em bé của mình là một em bé khôn ngoan, sẽ giải quyết được chuyện này êm đẹp.
*Cốc cốc cốc - Lại có tiếng cửa.
"Tối nay có muốn đón người yêu đi học về không? Sau đó ra bờ sông Hàn. Jungkookie của tao muốn ra đó chơi."
"Thì cứ đưa đi chơi đi chứ hỏi tao làm gì?" Chuyện của em bé làm hắn không thể nghĩ sâu xa và thông suốt được.
"Mày thử nghĩ mà xem. Tao tới và đón Jungkook đi thì người yêu mày sẽ thấy thế nào? Tâm lý lên tí đi chứ?"
"Được, vậy đi thì đi. Mà chiều nay có việc gì?"
"Có việc học."
Taehyung trả lời sáo rỗng rồi đóng cửa phòng. Nói không phải chửi chứ ông bạn của anh ta tỉnh thoảng hỏi mấy câu ngu ơi là ngu. Sinh viên không học thì còn việc gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
Fiksi PenggemarThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.