"Chỗ đẹp đâu ạ?" Jimin nhìn quanh, cũng chỉ là núi non như vài chỗ khác trong khu vui chơi thôi.
"Đi theo anh, một chút nữa mới tới."
Chạy theo sau hắn thêm được một đoạn, em bắt đầu nghe được tiếng nước chảy róc rách, cả tiếng động cơ xe phi vút qua nữa.
"Đừng quay lại phía sau nha, hỏng hết cơm cháo đấy. Cứ chạy theo anh một lúc nữa."
"Gì mà cơm cháo chứ..." Hắn nói thế càng khiến em tò mò, nếu hắn không nói vậy có khi em chẳng nghĩ sẽ quay ra đằng sau đâu.
Lúc sau hắn dừng lại, cảm thấy đây là vị trí thích hợp rồi mới thông báo cho em.
"Được rồi, em quay lại xem đi."
Là một thác nước rất lớn chảy từ trên cao xuống, bên dưới còn có một chiếc cầu vồng màu phấn vắt ngang con đường vừa rồi em và hắn cùng đi. Ở nơi này Jimin được chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình, theo đúng nghĩa đen.
Đây là khu vui chơi mới, em chưa khám phá hết nên cứ nghĩ không có gì quá đặc biệt. Nhưng em không ngờ nhà phát hành có thể tạo ra một địa điểm đẹp như vậy. Đây chẳng phải là nơi gặp nhau giữa mặt đất và thiên đường sao?
"Anh... sao có thể tìm ra chỗ này chứ?"
"Thì những lúc chờ em chơi với clan anh đã vào đây xem có chỗ nào hay không. Anh đã tìm ra chỗ này."
"Trời ơi đẹp quá đi mất, anh ngồi vào đây em chụp con ảnh khoe mọi người."
"Vậy thì mọi người sẽ biết hết không phải sao?"
"Nhưng họ đâu có được anh dẫn đến đây đâu."
"Cũng đúng."
Em và hắn đã cùng nhau chụp biếu bao nhiêu tấm ảnh ở nơi nhà phát hành tạo ra cho các cặp đôi yêu đương, nơi này chính là đặc biệt nhất, bởi vì nó chưa được nhà phát hành giới thiệu. Vậy mà hắn lại có thể tìm ra.
"Em là người đầu tiên anh dẫn đến đó. Em nên cảm thấy may mắn đi em bé à."
Ở bên cạnh thác nước là một trường đua xe rộng lớn. Jimin đã từng đua xe ới nhiều người ở đây rồi, nhưng em chưa bao giờ nhìn nó từ bên ngoài. Lần này game cho ra mắt khu vui chơi đáng đồng tiền bát gạo lắm đó chứ. Đây mới thực sự là nơi để người chơi giải trí.
Sau một ngày dài căng thẳng, bắt đầu một trận đấu mới chẳng may bị trừ vài chục điểm còn căng thẳng hơn, người chơi có thể vào khu vui chơi mới này, luyện tập các kĩ năng, có thể lắm sẽ được thưởng thức cẩu lương và trải nghiệm một loại căng thẳng mới.
"Anh ơi, nếu mà em thi trượt đại học thì anh nuôi em nha?"
"Nói gì chứ? Em có thi đỗ thì anh vẫn nuôi em mà."
"Ai mà tin được..."
Jimin bắt đầu buồn ngủ. Nhưng mà em muốn nghe giọng hắn thêm một lúc nữa. Tuy nhiên, trạng thái mệt mỏi của em chưa bao giờ thoát khỏi cảm nhận của hắn. Yoongi hay để ý tới thái độ và hành động của em, không điều khiển nhân vật nhiều nữa là đủ hiểu.
"Em bé, muộn rồi đó. Em đi ngủ đi rồi mai còn dậy sớm."
"Cho em chơi một chút nữa đi mà... một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanfictionThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.