"A..."
Jimin bị loạt hành động của hắn làm cho đỡ không nổi, kêu một tiếng nhẹ như mèo con. Sự gần gũi này... đây là lần đầu em trải qua. Tiếp xúc với hắn chưa được bao nhiêu lần mà đã tới cái độ này, em ngại không dám đối diện với hắn.
Trông khuôn mặt nhỏ nhắn của người yêu phiếm hồng, hắn mê mẩn ngắm mãi. Đôi mắt nâu sáng long lanh hiền lành, đôi má hồng phúng phính nhìn tới là liền muốn cắn.
Ánh mắt hổ phách của hắn dùng để nhìn em khiến Jimin đạt cảnh giới của sự e thẹn. Em ôm hắn, để tránh đi cái nhìn đấy, cũng là để giấu đi cảm xúc không thể nào rõ nét hơn của bản thân.
"Nào... em ngại đấy à?" Hắn xoa xoa tóc em từ phía sau.
"Tại vì anh cứ nhìn em." Đúng, chính xác thì đây là lỗi của hắn.
"Vậy thì em nhìn lại anh đi." Trêu chọc người yêu chưa bao giờ là hết thú vị đối với hắn.
Thế mà, em lại nhìn hắn thật. Nơi mà ánh mắt giao nhau, hắn thấy lóe lên một tia sáng ham muốn. Tư thế này của Jimin cũng khó lòng mà giúp hắn bình tĩnh. Hắn hôn em, bàn tay lớn giữ ở gáy cho em bé yên tâm. Jimin không phản đối, những hành động kia chỉ cho em quyền chấp nhận.
"Suga với Jimin có biết tụi nó chưa tắt mic không bác Gino nhỉ?" Miu không muốn nói là ngoài tiếng game ra thì chị đã nghĩ được những gì đâu.
"Chắc là không biết đâu."
Lời của Miu khiến cho Jimin còn đang đeo tai nghe đột nhiên cảm thấy ngượng. Em chủ động rời hắn ra. Hắn ấm áp nhìn em, bàn tay vuốt ve đôi má hồng. Em ngại, vội ngồi lại vị trí phía bên cạnh hắn.
"A...anh chị chơi nhanh lên cho em chơi nữa."
"À xong rồi đấy hả? Bác định kéo dài thời gian cho hai đứa thoải mái mà." Gino không thể nào bỏ qua vụ này dễ như vậy.
"Đúng đúng đúng. Chứ không thì game cũng xong lâu rồi đấy, còn một đứa nữa thôi."
"Rồi em biết rồi. Rất cảm ơn."
Hắn im lặng cầm máy điện thoại của mình lên, khẽ thở hắt một hơi. Nếu như vừa nãy Miu không phá đám thì hắn thực sự đã làm tới rồi. Nhưng như vậy thì cũng không phải lắm, bây giờ chưa là lúc để hắn có thể yêu cầu em như vậy.
Chơi được thêm một trận nữa thì Gino đi có việc. Miu cũng vì vậy mà không chơi nữa, chị không muốn phải ăn cơm cún một mình đâu.
Cùng với lúc đó thì Taehyung và Jungkook vừa hoàn thành trận đấu và đang đứng 2/4 ở sảnh. Jimin xin vào team của cậu rồi mời hắn.
"Thế nào anh bạn? Ra mắt nhà người yêu sao rồi?"
"Tốt. Chuẩn bị đám cưới rồi."
"Ồ wao, hóng ghê ta." Jungkook tưởng tượng ra khung cảnh có Jimin về cùng một phe chọc phá anh trai với mình.
"Hm! Ai cho cưới mà cưới." Jimin bĩu môi quay sang phía khác.
"Em dám chê hả?" Hắn tiến tới định cắn em.
"Đấy đấy chưa gì đã thấy bạo lực gia đình rồi. Anh tưởng cưới em mà dễ hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanfictionThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.