"Các cụ gánh còng lưng đó. Còn em, làm bài tốt là được rồi, em có đói không? Tay em có đau không?" Hắn cầm lấy tay em đưa lên xem xét. Thời gian dài như vậy cầm bút chắc chắn là rất mỏi.
"Lúc vừa mới xong thì em có một chút, nhưng giờ thì hết rồi ạ."
Ở gần Yoonsei có một quán ăn dành cho sinh viên, vừa hay nơi này đắt khách bới có món canh kim chi rất ngon. Không gian ở đây thoáng mát, đặc biệt hơn cả là mọi người có thể viết lên những bức tường ở quán một cách tùy ý. Bởi vì gần Yonsei, nên hầu hết các dòng chữ trên đây đều là hoài bão của sinh viên.
Jimin im lặng nhìn ngắm bức tường sớm đã kín chữ trong lúc chờ đồ ăn. Em để mặc bàn tay cho hắn mân mê. Hắn đặc biệt thích vuốt ve ngón giữa nơi em dùng để kê bút lên, một vết chai đã hình thành ở đó. Hắn yêu thương em, yêu thương cả những tiểu tiết của em.
"Mình được viết lên đây đúng không ạ?" Em quay sang hỏi hắn.
"Ừm, dùng bút dạ để viết. Ở trên bàn, bên cạnh em có một cây đấy. Em viết đi."
'Ước đỗ Yonsei', em viết lên bức tường như vậy đấy, rất ngắn gọn, không chần chừ. Điều duy nhất em mong muốn lúc này chỉ có thế. Đỗ vào Yonsei rồi, tình yêu của hắn và em sẽ không chỉ đơn giản là gặp nhau qua game nữa.
"Anh viết cái này đúng không Taehyung." Jungkook chỉ vào dùng chữ 'Chỉ mong không rớt môn nào' có phần nguệch ngoạc ở trên tường phía gần cậu.
"Ừm, hồi đó anh chỉ ước đơn giản vậy thôi." Taehyung không muốn nhìn lại quá khứ oanh tạc đáy sổ của mình, Kim Taehyung hiện tại ngồi ở đây là một Kim Taehyung khác rồi.
"Nhưng rồi vẫn rớt 4 môn đó thôi." Chanyoung bị cánh tay của cậu làm cho chú ý theo.
"Cái này là của anh à Yoongi?"
'090313102112' lần lượt là ngày sinh của hắn, ngày sinh của em, sau đó là ngày em và hắn gặp nhau. Jimin nhìn qua là nhận ra.
"Ừm, anh viết cái này từ lâu lắm rồi."
"Chút nữa ai muốn ra thư viện giơ tay!" Jungkook đột nhiên đưa ra lời đề nghị.
Jimin lập tức giơ tay, cũng là người duy nhất làm điều ấy. Chỉ còn một ngày nữa cần cố gắng thôi, em sẽ cố gắng hết sức mình, tương lai nhìn lại sẽ không áy náy. Sau đó em có thể quay về việc chơi game không cần suy nghĩ gì. Có lẽ em sẽ cày chí tôn thêm lần nữa.
"Chanyoung với Riwon đi cùng không?"
"Chiều nay có bắn phòng với câu lạc bộ, em với Chanyoung đăng kí từ tuần trước rồi. Không đi đâu." Từ khi nên duyên, Riwon và người yêu tham gia các hoạt động của câu lạc bộ siêng hơn hẳn.
"Nhắc mới nhớ, Esport có tuyển thành viên dựa trên trình độ không anh?" Jungkook đã nhắm tham gia vào đây từ lâu rồi.
Họ Kim gật gù: "Cũng có vài tiêu chuẩn, nhưng em đừng lo." Anh ta thì thầm, nhưng vẫn để mọi người nghe được anh chiều người yêu như thế nào. "Anh sẽ vẽ đường tắt cho em."
Taehyung dựa vào lí do mình là trưởng ban nhân sự, quyết sẽ một tay che trời để bảo kê cho người yêu vào Esport Club, tay còn lại là để nắm tay với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanfictionThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.