"Nhưng mà chị thích bắn AWM cơ ... anh Suga."
Nói không được lại lôi người khác vào là sao? Park Jimin em càng lúc càng cảm thấy không thích người này.
"Bun à em bắn người ta có trúng viên nào đâu. Em để cho Minnie bắn còn giết được người."
Cô ta không đạt được mục đích, muốn giận dỗi hắn. Bây giờ thì em mới biết hắn lịch sự với cô ta như thế nào, nhưng không phải là nuông chiều quá mức. Được.
"Hưm người ta biết sự thật như thế rồi anh có phải nói to vậy không? Dỗi anh luôn."
Bun tắt mic. Jimin thở phào, em thấy bớt phiền phức hẳn. Cả đội bỗng im lặng một hồi. Trần đời Jimin chưa bao giờ thấy sự im lặng thoải mái đến thế.
"Ở đầu cầu bên kia có người, em cứ lái sang nhé, mọi người cẩn thận."
Jack lái xe nãy giờ lên tiếng, nghe em bảo dừng lại vì đi như thế sẽ bị rụng người, lại nghe tiếng hắn bảo không được dừng ở đầu cầu nên cứ thế mà chở team phi thẳng vào mưa đạn của địch.
Ấy thế mà chỉ có mỗi Bun bị bắn rụng và gạt luôn, còn team thì clear được địch. Bun từ lúc tắt mic dỗi hắn tới giờ không 1 ai quan tâm, bấy giờ lại bật mic lên mà trách móc tiếp.
"Jack lái xe kiểu gì vậy? Đi xe như thế thì ai mà đỡ cho nổi hả?"
Jack và Bun có vẻ quen nhau từ trước, nói chuyện khá thoải mái.
"Ai biết gì đâu, cả team đỡ được mà mỗi mày chết à. Xem lại mày đi á."
Jimin bật cười mỉa mai. Chắc là cô ta cũng cảm thấy ngượng, không trách gì nữa. Em thấy không có Bun game dễ hơn hẳn, sau khi cô chết thì top1 đến rất nhanh. Ra sảnh, Jack muốn chơi với team của clan, hắn cũng phải sang theo để nói chuyện với họ. Còn mình em và Bun trong sảnh.
"Chị có chuyện gì muốn nói với em không nhỉ?"
Không có hắn, cô ta liền để hiện bộ mặt thật: "Tránh xa Suga của chị ra em trai."
"Ô hô chị có quyền gì sai khiến em thế nhỉ? Chị là ai?"
"Chị là ai em không cần quan tâm. Điều em cần biết duy nhất bây giờ tránh xa Suga ra."
Sao em thấy cảnh này giống kiểu chuẩn bị đánh ghen thế nhỉ. Chuyện quái quỷ gì đây? Hắn chơi với em được gần 1 mùa rank tới nơi rồi, chưa thấy cô gái này xuất hiện bao giờ. Thôi kệ, càng đông càng vui. Là con người này muốn khiêu chiến với em, để xem xem cô ta sẽ làm trò hề gì.
"Thế chị cũng không cần quan tâm em là gì. Sẽ phiền lắm ạ."
Suga xin vào rồi, cô ta không có cơ hội đáp trả em. Làm gì có cơ hội? Em thấy hắn treo máy liền mời mà, là canh giờ sẵn rồi.
"Hai chị em đã làm quen nhau chưa?"
Bun vừa rồi không được nói, nhất định là muốn lên tiếng cho bằng được: "Bọn em làm quen rồi ạ, Min đáng yêu lắm anh."
Hắn nghe Bun khen vậy thấy hợp lí lắm, cuối cùng cũng có thời cơ để hắn trực tiếp khen Minnie của hắn rồi. Hắn đồng ý quan điểm liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanfictionThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.