ʚ31ɞ

888 79 5
                                    

Em ngồi ở một góc, lấy ipad vào game. Em không hay mang phụ kiện chơi game đến trường, nên buổi trưa khi vào game thì chỉ ở ngoài sảnh hoặc vào khu vui chơi thôi. Hôm nay vào game nhiều anh chị trong clan mời em quá, Jimin buộc phải bật chế độ không làm phiền vì em không chơi cùng được, cũng không thể nói chuyện vì mic của em quá ồn.

Vậy thì vào khu vui chơi làm này làm kia giết thời gian vậy. Em đang chạy tung tăng khắp nơi thì nhận được lời mời PK súng bắn tỉa từ người lạ. Đúng chuyên môn của em, không chơi cùng cũng chẳng có việc gì làm.

Nếu như không nhầm thì người cả gan dám thách thức chuyên gia bắn tỉa của clan ABC là một người không để ảnh đại diện, tên game là Kookie, và chỉ có vậy. Là người lạ nên em chẳng nhường nhịn gì, nhưng em cũng không hoàn toàn thắng hết. 

Tới khi em nhận được huy hiệu 'Chuyên gia bắn tỉa' của khu vui chơi, người chơi kia không gửi lời mời PK nữa, quay ra dụ em chơi đá bóng. Chơi thì chơi, hai người rất tích cực giành bóng qua lại. Trận bóng rất vui và em rất chăm chú cho tới khi em thấy một nhân vật đứng bất động một chỗ ở giữa sân bóng, và phía trên đầu còn hiện tên người chơi 'AgustD | Suga'.

Jimin bỏ lại hết tất cả để ra chỗ hắn đang đứng. Hắn đứng ở đó như AFK vậy. Jimin bật danh sách bạn bè để mời hắn, hắn vào liền lập tức, vậy là không phải AFK.

"Em chơi với ai thế?"

'Bạn ấy trong khu vui chơi, vừa mời em PK.' Em nhắn vào trong cuộc hội thoại vào người chơi.

"Ai cơ?"

Em quay lại để chỉ cho hắn, vậy mà nhân vật ấy biến mất tiêu. Thôi vậy. Em thấy ở trên đầu nhân vật của em hiện lên hình một con rồng rất to. Trông lạ mắt vô cùng.

'Cái gì vậy?' Em nhắn.

"Thích không? Hôm nay nhà phát hành vừa ra đấy."

'Để em xem.'

Jimin rất có hứng thú với những sản phẩm làm tăng độ nổi tiếng. Những vật phẩm này rất có sức hút với em, bởi nó có giá trị không nhỏ, hơn nữa chỉ mở bán trong một khoảng thời gian nhất định.

'Trời ơi 2000uc lận đó.' Jimin có chút bất ngờ.

Từ đợt nhà phát hành cho ra du thuyền cũng trị giá 2000uc và tăng 50000 độ nổi tiếng, thì đây mới là lần tiếp theo. Sẵn tiện em đang có 10000uc, vậy tặng hắn cùng lúc 5 con rồng này đi. Top1 độ nổi tiếng của hắn là em sẽ hoàn toàn cách biệt với top2.

"Ui trời em tặng nhiều thế làm chi, phí lắm. Lấy uc mà quay hòm đồ mới kìa, có M24  nâng cấp đó." Hắn vừa vào lại trang cá nhân thì thấy 5 chú rồng to đùng tràn cả màn hình của hắn. Đúng là quá trời quá đất rồi.

'Có hòm M24 ấy ạ? Sao anh không bao em sớm hơn? Đúng phí uc thật.' Em nhắn tin vào hội thoại.

"Em! Em... được lắm. Đúng là đồ em bé thực dụng." Thấy em thay đổi thái độ liền lập tức như vậy hắn tự thương bản thân mình tội nghiệp.

'Yah! Anh vừa mới nói vậy xong. Anh muốn cái gì đây Min Yoongi?'

"À anh đâu có ý gì đâu..." Hắn đọc mấy dòng chữ hiện lên trong game mà lạnh sống lưng, vừa rồi hắn có hơi ba phải a.

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ