ʚ37ɞ

778 78 11
                                    

"Muộn rồi. Em bé với thằng kia đi ngủ đi!" Hắn nói, trong cùng một câu cũng thấy sự khác nhau về thái độ.

"Ư... Vẫn còn sớm mà... Cho em chơi thêm đi mà." Jimin nhìn đồng hồ.

"Không được. Nào, ra gọi điện với anh." Hắn muốn thấy mặt em quá.

"Này Jimin ơi mày có muốn đi học lớp luyện thi chuyên sâu cùng tao không?" Jungkook vốn chỉ muốn tiếp xúc với em nhiều hơn.

Cậu có nghe anh người yêu được anh trai mình kể lại, Jimin vốn dĩ là một thiếu niên chỉ có học hành và chơi game. Nhà em còn có phòng gym tại gia nữa nên em có rất ít lí do để đi ra ngoài. Vậy nên việc rủ em cùng đi học sẽ dễ hơn rủ em cùng đi chơi, không những vậy còn được gặp em theo lịch cố định.

"Lớp nào á mày?" Jimin cũng đang tính tới chuyện ôn thêm một lớp trong tháng cuối này.

"Là lớp của của một giảng viên tại Yonsei, trợ giảng cũng là sinh viên Yonsei luôn đó."

"Được. Học thứ mấy vậy?" Giảng viên của Yonsei thì dễ rồi, thi vào đây mà học lớp ôn thi của giảng viên ở đây thì còn gì bằng.

"Các ngày luôn trừ chủ nhật. Buổi chiều từ 4 giờ đến 6 giờ 30. Đi học đi rồi chúng ta cùng đi ăn." Jungkook tất cả đều là đã lên kế hoạch.

"Ê được đấy. Đắng kí ở đâu vậy?"

"Tao gửi file cho mày."

"Ig của mày là gì đấy. Tao để chế độ cá nhân phải duyệt mới được."

"Ig tao là abcdef... à mà thôi. Mày cứ thấy cái tên nào mà quất nguyên cái bảng chữ cái trừ chữ j với chứ k thì đấy là của tao."

"Wow tên độc đáo ghê."

"Haha quá khen."

"Được rồi nghỉ game thôi. Em bé ra gọi điện với anh đi." Hắn im lặng nãy giờ. Cảm thấy Jungkook thật may mắn.

"Vâng em ra liền mà."

Sau khi em tắt ipad, chuông điện thoại lập tức reo, em chấp nhận cuộc gọi từ người dùng agustd.

"Em bé ơi..." Hắn mếu máo.

"Dạ em đây. Anh làm sao?" Trông biểu cảm đáng yêu thế kia Jimin mềm nhũn cả ra.

"Jungkook còn được gặp em trước cả anh. Thật không công bằng mà..." Hắn so đo với tất cả mọi người khi điều đó liên quan đến em. Em trai hắn không ngoại lệ.

"Anh được gặp em rồi mà."

"Bao giờ thế? Sao anh không nhớ gì hết." Hắn chống tay lên cằm bắt đầu suy nghĩ.

"Hồi ra tết còn gì nữa. Hôm đó anh tới hẳn lớp em." Jimin dù có thêm vài chục năm nữa cũng không quên được ngày hôm ấy. Tờ thông tin về Yonsei, có chữ 'Chú ý lên đây' của hắn vẫn còn ở trên bàn học của em.

"Nhưng mà hồi đó lâu lắm rồi. Với cả hồi đó mình chưa có yêu nữa chứ. Hơn nữ anh mới gặp em có một lần. Còn từ tuần sau ngày nào Jungkook cũng được gặp em."

"Trời ơi thì anh cũng có thể gặp em mà. Anh sao thế?" Trông khuôn mặt phụng phịu ủy khuất của hắn em thấy thương vô cùng.

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ