ʚ9ɞ

1K 79 6
                                    

Hôm nay clan hẹn nhau vào khu vui chơi để có nhiều người cùng tương tác được. ABC đã nhiều lần họp clan bằng cách như vậy rồi. Thủ lĩnh clan là chị Harley, cùng với 2 anh và 1 chị sĩ quan là Gino, Jesse và Lili, sau đó là 7 người nữa gồm các anh Kai, Rolex , Kevin, Ricky, James và các chị Miu, Candy, cùng với em là 12 người. 

Chỉ có 12 người có thời gian rảnh để đi chơi những ngày cuối năm này. May mắn thay là lần này cũng không quá nhiều người nên Harley sẽ không mất công đếm quân nữa.

"Có 12 người, tui là định đi tối mai là Giáng sinh mọi người thấy sao?" Harley hỏi ý kiến mọi người.

"Mai em phải đi sự kiện với mẹ rồi chị ơi..." Em thông báo, em rất thích các hoạt động của clan.

"Hay là để đến cuối năm đi nhỉ?" Jesse đề nghị.

"Mai Min không trốn được à em." Candy hỏi.

"Em không trốn được í, họ mời đích danh em mà." Jimin than vãn.

"Thôi để cuối năm cũng được mà." Giọng của Lili.

"Tối hôm ấy đi xem bắn pháo hoa đi." Rolex có vẻ hứng thú với pháo hoa.

"Chứ còn gì nữa cuối năm người ta sao mà thiếu cái đó được cha." Candy bất lực.

"Hay là đi từ sớm đi nhỉ, ăn tối, đi chơi rồi xem pháo hoa sau." Miu muốn lên kế hoạch cụ thể.

"Hôm đó sẽ lạnh đó mọi người à." Ricky sợ sẽ có tuyết.

"Chỉ lạnh 1 chút thôi không sao đâu." James muốn đi chơi lên đã xem trước thời tiết.

"Đi từ sớm là ý hay đấy, đi từ lúc vừa tối ấy." Gino ủng hộ ý tưởng của Miu.

"Được, thế thì ăn tối rồi đi chơi rồi đi xem pháo hoa... sau đó đi đâu?" Harley đang lên thời gian biểu.

"Đi uống rượu thôi!" Gino muốn nhậu.

"Thôi đi ba ơi còn bao nhiêu người chưa đủ 20 đấy." Lili nói.

"Nào ai chưa được uống rượu hãy cho anh nghe giọng." Rolex hỏi.

"Em!" Kevin tới giờ mới lên tiếng.

"Em!" Ricky sang năm mới 19 tuổi.

"Em nè!" Candy là áp út 18 tuổi.

"Em nữa!" James cố tình kéo dài hơi.

"Cả em!" Jimin chốt hạ danh sách thiếu nhi trong những người ở khu vui chơi.

"Ok vậy mấy đứa này cho uống nước ngọt." Rolex chẳng nghĩ nhiều.

"Ơ quá đáng vãi!" Ricky - chúa tể phàn nàn.

"Thế cho mày uống 1 mình nha Rolex." Harley cũng thấy Rolex quá đáng.

"Thì thôi không uống rượu nữa, ngắm pháo hoa xong ra sông Hàn đi. Chỗ ngồi đâu có giới hạn tuổi đâu." Kai tìm ra giải pháp cho việc này.

"Thật ấy, với cả tận 12 người lận. Ngồi đó tới sáng cũng không hết rượu." Miu phải ủng hộ người yêu mình.

"Ok vậy thì sẽ đi ăn, xong đi chơi, rồi đi xem pháo hoa, rồi đi ra sông Hàn, lịch thế này ok chưa?" Harley chốt lại thời gian biểu.

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ