"Này Yoongi, có mấy đứa trong câu lạc bộ muốn xin vào clan mình đó, có cho không?" Chanyoung hỏi.
AgustD dù là clan nhỏ, không đông người, nhưng thành viên clan thì ai cũng chất lượng và thân thiết với nhau. Hồi đó hắn lập clan là để cho nhóm bạn hắn quen từ lâu vào chơi cùng một nơi, có chung một tên để có tính liên kết và ai cũng hưởng ứng. Chưa bao giờ hắn có ý định phát triển AgustD lớn mạnh, cũng chưa bao giờ có ý định tuyển thêm thành viên. Vậy nên câu trả lời của hắn là...
"Không. Phiền lắm!"
Không có gì bất ngờ cả. Yoon Chanyoung cũng biết kết quả nhưng vẫn hỏi chơi vậy đó.
"Ê cuối mùa rồi mà không vào Bootcamp tí nào à? Khu vui chơi này chỉ có các em bé thích thôi." Taehyung tưởng tượng cảnh Bootcamp ở Sanhok dù bay ngập trời, bắn nhau ùn ùn mà thèm.
"Mày có gan để người yêu mày ở đây thì đi." Chanyoung nói như thách, anh ta biết thừa họ Kim không làm thế.
"Nói như mày thì yêu đương làm cái quần gì nữa. Jungkook nhà tao có giống Riwon đè đầu bọn nó đâu." Tính ra thì bé người yêu của anh Kim là người duy nhất cần được bảo vệ theo đúng nghĩa đen đó.
Riwon và Jimin chơi game hay thế nào thì khỏi phải bàn, giới giang hồ không biết hai nhân vật này của clan ABC quyền lực thì quả là vô cùng thiếu sót.
"Mày nói như kiểu mỗi cô nương nhà tao chơi được ở Bootcamp ấy." Chanyoung lấy lí do kéo cả hắn vào vấn đề.
"Em bé của tao chơi được hết không riêng Bootcamp, được chưa?" Hắn chốt hạ câu làm cho lũ bạn hết muốn nói luôn.
Riwon cùng với Jimin và Jungkook ở trên đài quan sát, khá xa phía ba người kia.
"Coi bọn họ cãi nhau kìa."
"Có biết là đang bật mic tổng không nhỉ?"
"Nói to thế. Mình không biết bắn thì nói be bé thôi."
Jungkook nghe cuộc nói chuyện thì dỗi hết sức. Phải chi mà cậu chịu chơi PubG sớm hơn thì đã sớm tiến hóa từ một con gà mờ thành một proplayer rồi.
"Hay là xuống bảo mấy anh ấy chơi chế độ 8vs8 đi, cái chế độ mới ra đó."
Em biết nỗi buồn của bạn thân chứ, nhưng cái đó chỉ có thời gian mới chữa được thôi. Chơi lâu thì khắc quen chứ có gì đâu.
"Thôi tao lười lắm. PubG là game sinh tồn, game thời trang, game kết bạn chứ có phải game bắn nhau đâu."
Cậu vừa mới chân ướt chân ráo vào game, chưa gì hết đã là em của một chí tôn kì cựu, bạn thân là top châu Á, chưa hết, người yêu còn là một nhân tố chuyên đi bắn giải nữa. Thêm cả Chanyoung và Riwon cũng chẳng hiền lành gì.
Jungkook chưa kịp tập tành nhìn người, nghe tiếng chân hay hiểu tiếng súng thì team đã top1 mất tiêu. Không phải là cậu không muốn cố gắng đâu nhưng cậu chơi cùng một tập thể quá giỏi, nên cậu không cần làm gì cũng có thể thắng game. Bản thân cậu cũng chưa thấy có ai chơi game nhàn như thế.
Đỉnh điểm có một lần, đầu trận Jungkook nhặt được bao nhiêu đạn, bao nhiêu máu nước, đến cuối cùng top1 vẫn còn nguyên chừng ấy đạn với máu nước. Nghĩa là cậu chẳng kịp làm gì, đồng đội cậu đánh dấu vị trí địch, chưa gì hết đã clear, cậu chỉ kịp nhìn mấy hòm xác ánh lên màu xanh lá.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanfictionThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.