Jimin ôm sách vở ra ngồi cạnh cửa sổ. Em nhìn ngắm cơn mưa đang mỗi lúc một lớn hơn, lại nhớ tới cảnh hắn còn định bế em vào xe mang về nhà, nếu không phản kháng chắc là em đang ở Min gia mất rồi.
Thỉnh thoảng em lại tủm tỉm cười, cảm giác hắn mang lại đúng là thật tuyệt với quá đi. Thực tình, chẳng bao giờ Jimin nghĩ mình sẽ được nâng niu như một em bé kiểu vậy. Em thích cách hắn ôm em, thích cách hắn đưa em vào những nụ hôn.
Tự dưng em muốn trồng hoa tương tư quá! Phải làm sao?
Còn một tuần nữa là tới ngày thi đại học rồi. Em phải ôn bài thôi, như vậy mới có thể vào học cùng khoa với hắn được.
Nhưng mà... sao mấy con chữ này nhàm chán quá đi, nó chẳng hay ho như hắn gì cả.
Được rồi, Park Jimin hứa, Park Jimin đảm bảo. Mai học!
"Chị Harley ơi em chơi với."
"Ngon, chị còn thiếu một người."
Jimin thấy Harley đứng 3/4 thì liền xin vào, qua lại 2 câu là vào trận.
"Chị có đang live không chị Harley?"
"Có đấy, mà mày chẳng theo dõi chị đúng không?"
"He, để bây giờ em vào nè."
Jimin trong lúc chờ vào trận thì có lướt xem bình luận trên kênh live của Harley, mọi người cào phím đúng ác.
Mèo Méo Meo bình luận: Vào đây ngắm chị Harley chứ ham hố gì xem chơi game.
Kẻ Caro Hình Tròn bình luận: Ra kèo top1 cả team 30 kill 500 sao.
"Top1 30 kill 500 sao kìa team ơi giúp chị."
"Chị làm sao nổi 30 kill được, cố gắng chi vô ích." Edward không đọc kĩ bình luận.
"Cả team cộng lại được 30 kill kìa ba."
"Ok thôi."
Sao Hỏa Đóng Băng bình luận: Min quay trở lại đấy à?
Mây Màu Mè bình luận: Review số 4 đi chị.
Gơn cháy phố bình luận: Số 4 là ai giọng dễ thương vậy.
"Sao Hỏa Đóng Băng là ai vậy chị?" Jimin tò mò, có vẻ biết em.
"Jesse đấy em, rất là chăm coi live của chị luôn."
Ngón Chân Khủng Long bình luận: Số 4 nói nhiều lên được không ạ?
"Review số 4 đi, các bạn kênh chat kêu review mày quá trời kìa Min."
"Mình có cái gì đâu mà review."
Bánh Cuốn Mắm Hạt Tiêu bình luận: Có lần mình auto matching gặp số 4 rồi mọi người. Số 4 có người yêu rồi mọi người đừng hi vọng :)))
Linh Hồn Vất Vưởng trả lời: Không sao, ta có thể ngắt hoa lấy chậu.
Bánh Cuốn Mắm Hạt Tiêu trả lời: Người ta là hoa cha ơi.
Chín Chấm Ai Eo trả lời: Tốt quá, vậy thì cướp hoa.
Cười Duyên Che Miệng trả lời: Ui trời tao cười ẻ nha, nhắm cướp được thì mời :DDD
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanficThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.