ʚ7ɞ

1K 86 3
                                    

"Em đang chơi chung với clan mà hả? Sao đã sang đây rồi."

"Anh đoán xem."

Jimin trả lời bằng câu nói cũ rích, em thà nói vậy còn hơn nói rằng vì em thích ở chung với hắn nên mới tách ra như vậy.

"Ừ, anh mới ngủ dậy, chơi vài trận Arena đã nhé."

Bây giờ là đầu giờ chiều, có lẽ hắn vừa mới ngủ trưa dậy chăng?

"Không, hôm qua anh thức muộn, 4h sáng mới ngủ nên giờ giấc hơi kì."

Đúng là kì thật. Hôm qua em đi chơi với 3 anh chị kia nên không chơi game, chẳng biết hắn đã làm gì. Em tò mò nhưng không muốn hỏi, như vậy thì tọc mạch quá. Vào trang cá nhân hắn để tặng gà đầu ngay, em thấy 1 loạt like được tặng từ Bun. Hóa ra là chơi với Bun nên muộn thế sao? Chơi tới sáng như vậy là vì lí do gì. Bây giờ thì Park Jimin thực sự tò mò rồi đấy.

Mới chơi được 1 trận Arena, mới được 1 trận bình yên thì Bun lại xin vào. Em chơi cùng hắn rất nhiều, từ khi cô gái này xuất hiện, mỗi lần em chơi với hắn là cô ta lại xin vào làm thời gian em tiếp xúc với cô ta tăng lên rất nhiều. Đồng nghĩa với việc em phải ở trong trạng thái tranh giành càng nhiều.

"Hello mọi người. Suga anh đang chơi Arena ạ? Cho em chơi với, em đang làm nhiệm vụ nè."

Đã gần hết mùa RP rồi mà vẫn còn đang làm nhiệm vụ. Em chẳng bao giờ làm nhiệm vụ, toàn mua full luôn ngay từ đầu.

"Sắp hết mùa tới nơi mà vẫn chưa xong nhiệm vụ sao chị Bun?"

Em không nói là em đang rất ngứa mắt với sự xuất hiện của Bun đâu.

"Chị mải bắn rank quá nên không làm, có phải ai cũng mua sẵn nhiệm vụ đâu."

Bun đang dở thói cà khịa em đó à? Càng nói về vấn đề này thì mọi chuyện chỉ càng chứng tỏ là cô ta rất kém.

"Thì người ta mua luôn còn phải làm việc khác, chẳng hạn như tập trung vào cày rank, hoặc chỉ đơn giản là không thích. Chị Bun đây cũng tập trung vào cày rank mà sao nó lạ ha chị Bun ha. Thôi vào trận nhanh anh Suga ơi, để chị Bun làm nhiệm vụ còn cày rank tiếp nào, mất thời gian quá."

Ở phía hắn, là đang mỉm cười đấy. Càng ngày hắn càng thấy em thú vị rồi, còn tinh ranh nữa. Chẳng như hồi đầu mới quen rõ là ngây thơ hồn nhiên.

Chơi được thêm mấy trận nữa, đang bắn dở thì shipper gọi cho em.

"Dạ em đây, anh vào khu Hannam The Hill, anh nói với bảo vệ là mang đồ cho Park Jimin ở khu biệt thự thứ 2 ạ. Em sẽ cho phép bảo vệ ngay."

Em nói mà quên không tắt mic, nhưng những thông tin ấy cũng không làm mấy ai bất ngờ. Hannam The Hill được biết đến như một trong những khu căn hộ đắt đỏ nhất ở Seoul, là nơi ở của nhiều ngôi sao nổi tiếng, giới thượng lưu. Chẳng trách tài khoản game của em lại xịn ác như thế. Lúc sau em nhận được cuộc gọi của bảo vệ.

"Vâng đúng rồi cháu đặt đồ ạ, bác cho anh í vào giúp cháu nha."

Shipper đến thì đưa trà sữa cho quản gia Lee và sau đó sẽ mang lên cho em.

"Em không phải xuống lấy đồ à Min."

"Hông pé ưi... à em không phải lấy. Ta bắn xếp hạng nha em sắp tuột khỏi top400 rồi."

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ