"Được rồi cả lớp chú ý lên đây! Hôm nay chúng ta sẽ đón vài bạn sinh viên tới từ trường Yonsei đến giao lưu." Giáo viên bước vào trong giờ tự học của 12A2.
- Yonsei sao? Trường đó nổi tiếng toàn con nhà giàu không đó.
- Mầy bị sao á trường mình chắc khác.
- Mày mới bị làm sao á trường đó tưởng có mỗi tiền mà vào được hả?
- Tao biết vụ đó rồi má.
- Hình như toàn các anh trai thôi ấy mày nhìn phía ngoài kìa.
- Đâu đâu đâu chỗ tao khuất.
- Ông trời không cho mày nhìn đấy.
- Tao đập mày giờ tí nữa người ta vào thì chẳng nhìn.
"Nào! Trật tự! Các em vào đi." Giáo viên đập tay xuống bàn, sau đó nhìn ra cửa.
Vốn dĩ em không có định theo dõi vào vấn đề này đâu. Park Jimin đang cật lực hoàn thành bài tập ngay trên lớp để về nhà chơi game đây. Nhưng mà sự chú ý của em đã va vào từ 'Yonsei'. Em cũng hóng sinh viên vào lớp như bao học sinh khác, chủ yếu là để xem có gặp người quen hay không. Ai ngờ tưởng không quen mà quen không tưởng.
Đám con gái ầm hết cả lên khi có 3 sinh viên bước vào lớp.
"Các bạn phải giữ trật tự thì chúng ta mới có thể bắt đầu được chứ đúng không nào?"_ Chanyoung nói rõ ôn nhu gây sự chú ý của cả lớp.
"Vâng ạ." Cả lớp đồng thanh. Đúng là trai đẹp đôi khi còn quyền lực hơn cả giáo viên.
"Trước hết thì chúng mình xin tự giới thiệu. Mình là Yoon Chanyoung, ngành quản trị khách sạn."
"Mình là Kim Taehyung, ngành kinh tế quốc tế."
"Mình là Min Yoongi, ngành quản trị kinh doanh."
- Xịn vậy.
- Toàn khoa vip không.
- Ngoài đẹp trai trong học giỏi.
- Ngành kinh tế quốc tế ngon quá ạ.
- Ngành quản trị khách sạn đẹp trai vậy sao.
- Quản trị kinh doanh cực phẩm vãi.
Jimin chết lặng khi nghe giới thiệu, đơ hẳn khi nghe cái tên cuối cùng. Hôm qua trêu hắn cho cố vào rồi hôm nay hắn kéo cả bạn hắn đến đây luôn rồi. Em xoáy sâu góc nhìn vào hắn cho đến khi hắn lướt một vòng quanh lớp để tìm em.
Ánh mắt chạm nhau. Jimin lập tức chống tay lên trán và tránh đi ánh mắt của hắn. Được rồi thôi đi! Em không thấy hắn thì có nghĩa hắn cũng không được thấy em nhé.
"Chúng mình sẽ phát cho các bạn một tờ thông tin về đại học Yonsei."
Cả 3 chia giấy ra để phát. Họ cố tình làm như vậy thay vì để cho học sinh tự chuyền tay cho nhau, hắn mới có cơ hội đến gần em ở cuối lớp.
Tới nơi rồi, hắn phát giấy cho em, xoa đầu em trong một tích tắc rồi quay lên lại bục giảng.
Em sờ lên tóc mình. Hắn vừa rồi đã... Hắn nhận ra em rồi. Trên tờ giấy hắn phát cho em còn có dòng chữ: 'Chú ý lên đây đi'.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanfictionThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.