ʚ28ɞ

965 81 6
                                    

"Uầy Suga tỏ tình mày kiểu thế thật á?" Miu không ngờ là hắn lại chuẩn bị một buổi tỏ tình có tổ chức như vậy, thực như mơ. Thật ghen tị.

"Đúng vậy! Siêu đáng yêu luôn. Mà á, em thề là nếu chị nghe giọng của ảnh lúc ấy, không yêu cũng phải đồng ý. Anh ấy tỏ tình kiểu không cho người ta từ chối ấy." Jimin kể lại với sự tự hào tràn ngập.

"Nhất mày rồi. Suga đúng là độc nhất vô nhị. Ai lại nghĩ tạo riêng một phòng xong huy động bao nhiêu người vào xếp xe với tìm pháo sáng như thế." Gino cảm thán. Có ai nghĩ ra kiểu vậy không? Giỏi thật a. Anh sẽ học tập.

"A... em ngất mất thôi." Jimin phấn khích quá thể. "Mà không được, anh ấy gửi lịch đấu rồi em ra đây anh chị chơi vui nhá." Em nói nhanh thoăn thoắt rồi thoát ra không kịp để ai phản ứng gì.

"Thế là Min nó bị tình yêu bắt đi thật rồi à?" Kai chưa định hình được sự thật.

"Thì có khác gì lúc trước đâu. Nó vẫn chơi cùng Suga thôi mà." Thực tế Văn Gino.

~

"Em chào anh!" Jimin vừa được hắn mời vào liền nói làm hắn có chút giật mình.

"Hôm nay có gì mà vui thế?" Hắn nghe giọng em mà cũng vui lây luôn. Đúng là tiểu năng động của hắn mà.

"Hôm nay có anh nên em mới vui á. Mọi người cứ hỏi suốt thôi. Hỏi làm sao em có người yêu xịn như anh." Jimin từ hôm qua tới giờ vẫn phấn khích vì bước vào mối quan hệ mới. Suy cho cùng thì đâu có mấy ai được crush tỏ tình.

"Ừm, xịn thì nhớ giữ lấy nhé. Anh vào trận này."

Vào tới sảnh chờ thì em AFK, em ít khi AFK lắm nha.

"Em đi đâu thế?" Hắn tò mò.

"Em xem tin nhắn clan ạ. Các anh chị toàn nói về vụ hôm qua. Nhiều anh chị bắn giải mà. Anh xem không em cap màn hình cho." Jimin vô tư.

"Cũng được, hôm nay em thích nhảu ở đâu nào?" Người dịu dàng mang tên Min Yoongi.

"Ô đường bay qua quân sự này, nhảy ở đây đi anh."

Khá nhiều team bay xuống đây nên em với hắn tạm thời phải thân ai nấy lo. Em ở phía ngoài thấy vài con bot chạy vào không ngần ngạn mà bắn nó, nhưng mà lại bị team địch gạt mất tiêu. 

"Ư a... nó KS mất của em rồi." Jimin muốn dỗi luôn, thật quá phí đạn. Em định mách hắn, nhưng mà em lại muốn tự tay khiến nó phải trả giá. "Mày dám KS của tao! Yoongi công cùng em!" Em trước giờ vẫn đẩy ẩu như thế, có hắn lại càng đẩy ẩu hơn vì hắn luôn sau lưng em.

Nhưng mà 2 nòng súng sao mà đấu nổi 4, em bị chúng hạ, nhung cũng thành công gây sự chú ý để hắn clear team ấy.

"Ô... Bọn này hack rồi." Jimin không nhận thua, nó đã yếu lắm rồi.

"Được rồi chúng nó chết rồi. Nhõng nhẽo như em bé vậy."  Hắn thấy em đáng yêu quá. Yêu vào rồi nhiều mặt tính cách mới được bộc lộ ra.

"Thế anh không thích em bé à? Thôi vậy!" Em bò ra chỗ khác không cho hắn cứu.

"Ơ này anh có nói thế đâu. Yên nào cứ bò lung tung, cái đồ em bé này!" Hắn bất lực, bình thường đã dễ dỗi rồi. "Máu đây, hồi vào. Bên nhà đối diện đã có team mới rồi đấy."

ღYoonminღ   Chuyện tình qua gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ