Đúng giờ là lên, team của em vừa chờ sang mùa mới liền bấm bắt đầu trận. Vì reset lại hết điểm xếp hạng nên cả team còn là rank thấp nên mọi người bắn khá bạo, vừa hạ được 1 người là đẩy luôn.
Cả buổi sáng đầu tiên của mùa mới họ cày rank với toàn top1. Chơi cùng nhau mấy hôm là cả team đều lọt vào top7000 người chơi của server châu Á (1). Lên những rank cao hơn thì gặp được những đối thủ tầm cỡ hơn, có những trận còn gặp cả những streamer nổi tiếng đang cày top châu Á, buộc team phải bắn chậm lại và cẩn thận hơn.
Em chưa bao giờ leo rank đua với người khác như thế này nên cả thấy khá đuối và ngột ngạt, trình độ thì vẫn vậy nhưng phong độ chơi game thì giảm sút hẳn, thua nhiều hơn trong những pha solo kill, xử lí tình huống kém hơn, những pha cân 3 cân 4 không còn nhiều như trước nữa.
Hắn chưa chơi với em đủ nhiều để biết tình trạng của em đang như thế nào, hỏi thăm bình thường thì em cũng trả lời bình thường. Nhưng Miu thì khác, chị coi Jimin như em trai của chị, Miu thấy rõ được đây không phải mà Minnie mà chị biết.
"Min mấy nay sao ấy nhề, tập trung lên em."
Jimin đối với chị là một người hiếu thắng, không dễ chấp nhận thua cuộc. Nhưng gần đây chị chẳng thấy em ý kiến gì sau khi thua solo kill, thậm chí có những pha thua rất ngớ ngẩn.
"Em không biết nữa chị ơi... Nó cứ sao sao ấy, lạ lắm."
"Vậy thì hôm nay nghỉ sớm đi, ngủ đủ giấc rồi sáng mai đi coffee với chị, chiều rồi chơi tiếp."
Mọi người cũng đồng ý, chuẩn bị lọt vào top1000 rồi mà phong độ bắn của team ngày càng đi xuống thì có vẻ không ổn lắm. Buổi sáng Jimin đứng trước gương một lúc, đắn đo một lúc rồi lại nhìn vào tủ đồ. Vì em theo đuổi phong cách soft boy, trộm vía được làn da trắng nữa nên tủ đồ của em toàn là những tông màu pastel.
Em đã chọn một chiếc quần kaki trắng, một chiếc áo len cổ lọ trắng rồi, chiếc cardigan màu đỏ sáng vừa là điểm nhấn vừa để giữ ấm, cảm thấy vẫn hơi thiếu thiếu. À phải rồi, phụ kiện. Em chọn khuyên tai cùng với một chiếc dây chuyền hình chữ thập. Dây chuyền chữ thập là món phụ kiện em ưu tiên khi diện áo cổ lọ. Còn tóc, em nuôi dài và thường chỉ để đầu nấm, không biết nên để đơn giản vậy hay chia tóc ra, thôi thì chia ra cho hợp với outfit vậy.
Đi với ai thì em không mang, nhưng đi cùng với người em hay chơi game cùng thì phải mang ipad theo. Họ vó thể vào game bất cứ lúc nào vì mọi người phần lớn đều chơi bằng điện thoại, lại phải chọn túi.
Cũng may em dậy sớm mà chuẩn bị, chứ không thì lại trễ hẹn, vì điệu thì đành chịu thôi. Lâu rồi em không ra ngoài nên cứ cảm thấy đắn đo. Dù gì thuộc giới thượng lưu thì vẻ bề ngoài không được phép xuề xòa.
Tới nơi Miu vẫy vẫy em lại. Rõ là em vẫn đến đúng hẹn, không soi đồng hồ thì em cứ tưởng mình muộn, em không thích muộn hẹn, nhất là khi đã mất công dậy sớm chuẩn bị như thế. Miu quan sát em một hồi rồi hỏi.
"Nè Min, em thích Suga phải hông?"
Jimin bỗng chột dạ, thực lòng mà nói thì em chưa bao giờ nghiêm túc nhìn nhận đoạn tình cảm này. Không ngờ những hành động mà em trước giờ vô thức thể hiện ra lại rõ ràng đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Chuyện tình qua game
FanfictionThế giới của em, đã từng chỉ có game và game, cho tới khi hắn bước vào.