CHAPTER 36

730 35 22
                                    

WARNING: SPG ALERT📌
_______________

Hindi kami sa bahay ko umuwi kundi sa bahay niya. Sinabi naman din niya sakin na gusto niyang sa kanya ako uuwi kanina pa at pumayag naman ako.

Open na naman kasi kami sa parents niya kaya okay lang sakin. Pero hindi maalis sa isip ko ang sinabi niya kanina.

Kaba at pagkaexcite ang nararamdaman ko ngayon.

Medyo malayo pa ang byahe pero hindi iyon nakabigay ng antok sakin. Pinanindigan ko talaga ang pag iisip ng kung ano-ano.

Isang oras ang byahe namin kaya ng makarating ay wala siyang salitang lumabas ng kotse at umikot para pagbuksan ako.

Hinawakan niya ang palapulsuhan ko
saka niya ako hinila palabas ng may pagmamadali. Dahil malaki siyang tao kaya naging lakad takbo ang ginawa ko.

Mabilis niyang binuksan ang gate at nang matapat na sa pinto ay aburido niya itong binuksan. Para siyang may kakompetensya sa naging kilos niya. Ako naman ay palingon lingon lang sa paligid.

Iginaya niya niya ako sa loob at humarap sakin matapos maisara ang pinto. Napaiktad ako ng hawakan niya ako sa pisngi.

"Love" tawag niya sakin sa malumanay na boses.

"Ahm bakit? A-anong problema?" Nauutal kong tanong nang di tumitingin sa kanya. Nilalaro ko pa ang mga daliri ko.

Nakita ko ang pag-angat ng gilid ng labi niya. Hinawakan niya ako sa baba at saglit na pinagmasdan ang mukha. Sunod-sunod ang paglunok ko ng magbaba siya ng mukha at pinagdikit ang ilong namin.

"I'd already told you. I will give you a punishment." ramdam ko ang init at bango ng hininga niyang tumatama sakin.

Hindi ako nakapagsalita ng basta-basta niya nalang akong siniil ng halik.

Napaigik ako ng biglaan niya akong siilin ng marahas halik. Ikinawit ko ang braso ko at mahinang tumugon. Hindi ko pa alam ang tamang halik kaya minsan nakakagat ko siya.

Masyado akong nadala sa aming halikan. Hindi ko man lang namalayan na nasa kwarto na kami at wala na akong pang itaas na damit.

Yumakap ako lalo sa leeg niya ng buhatin niya ako habang naghahalikan at nagtungo sa kama.
Mahigpit na kumakapit ang mga kamay niya sa bawat pisnge ng pang-upo ko.

"Shitt... Ahh" napasabunot ako sa buhok niya ng bumaba ang mga labi niya sa leeg ko at kumagat doon.

Putangina. Ganito pala ang pakiramdam. Bakit ang sarap?

"T-Thiago.." humihingal kong tawag sa pangalan niya. Napakagat ako ng labi at tumingala para mas bigyan pa siya ng daan para papakin ako.

"Hmmph.." Matapos niyang pagsawaan ang leeg ko ay muling bumalik ang labi niya sa labi ko.

Hindi ko na alam kong pano kontrolin ang sarili ko. Parang lunod na lunod na ako sa sarap. Ni hindi ko namalayan na wala narin siyang damit pang itaas.

Maingat niya akong ibinagsak sa kama saka mabilis na dinaganan at muling hinalikan. Nagsimula naring maglakbay ang mga kamay niya sa katawan ko.

Abala rin ang kamay niya sa pagkalas ng pantalon ko. Nang mabuksan na ay doon siya bahagyang lumayo sakin. Sabay niyang hinila ang brief at pantalon ko. Sinundan ko ng tingin ang pagtapon niya ng pantalon ko at brief sa kung saan.

Nahihiya kong tinakpan ang harap ko ng mahuli siyang nakatitig doon. Para siyang gutom na lion habang pinagmamasdan ang buong katawan ko. Napalunok ako ng dilaan niya ang kanyang ibabang labi at hinubad ang pantalon niya.

𝗣𝗼𝘀𝘀𝗲́𝗱𝗲𝗿(𝗢𝘄𝗻) COMPLETED ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon