Pagdilat ng mga mata ko ay ramdam ko ang sakit. Tangina hindi ko na alam kung anong oras na kami natapos. At hindi ko alam kong magiging okay pa ba ang lakad ko nito.
Naisip ko sanang pumasok pero alam kong hindi kaya ng katawan ko.
Tangina kasi.Aalis na sana ako sa kama ng maramdaman ko ang malaking braso sa tiyan ko. T-in-ry kong bumangon pero humihigpit ang kamay niya sakin.
Tinignan ko siya at nakitang nakapikit pa ito. Nanaginip ata siya.
"T sandali. Magbabanyo lang ako." Mahinang sabi ko at pinikpik ang mukha niya.
Nang magdilat ay tinignan niya ako at ngumiti. Masarap ata panaginip niya.
Tinaasan ko siya ng kilay ng inisang ikot niya ako kaya nakapatong ako ngayon sa kanya.Pota ang sakit ng balakang ko. Lalo na ang pwet ko.
"Goodmorning love."
Nakakadala yung ngiti niya kaya nginitian ko din siya. Pero naging ngiwi 'yon ng ilagay niya ang kamay sa pisnge ng pwet ko.
"G-good morning love."
Mas lalong lumapad ang ngiti niya sa sinabi ko."I'm sorry love, am I too rough last night?" Malambing niyang tanong habang nanatili ang kamay.
Dahan dahan akong tumango at ngumiwi ng ikilos ko ang kanang binti. Tangina parasalisado naba ako nito?
Napasigaw ako ng bigla siyang umupo at inayos ang upo ko. Naramdaman ko pa ang kanya dahil wala pa kaming damit pareho.
"I'm sorry love. You feel it?"
"Tangina mo T umagang umaga pakalmahin mo yan. Masakit pa ang katawan ko." Malditong saad ko na nagpaani sa kanya ng tawa.
Hinalikan niya ako at niyakap. Maingat ang naging galaw niya. Tumayo siya at inalis ang kumot sa katawan naming nakatabon.
Ngayon ko ramdam ang balat namin sa isa't isa. Hinintay ko lang kung ano ang gagawin niya. Nang magtungo siya sa banyo ay kumapit ako ng maayos sa kanya. Baka malaglag ako at mabagok edi tigok.
"Magbabanyo ka?"
"Not only me. Us, we'll take a shower love before we go downstairs." Tumango ako at nagsumiksik sa leeg niya. Liligo lang naman kami.
Hindi ko inexpect na grabi pala ka wild ang isang Thiago Alcedo. Kahit nasa banyo ay ginagawa parin namin. Nag-iingat naman siya kaya pinagbigyan ko. Tangina nakakadala kasi.
Sino ba ang hindi. Pota ang sarap kaya.
"Love anong lulutuin mo?" Tanong ko sa kanya habang nakaupo at kumakain ng strawberry. Siya kasi ang nagpresentar dahil hindi ako makakakilos ng maayos.
Nakakabahala pero sabi niya marunong naman daw siyang magluto. At kahit anong pwede kong ipaluto ay kaya niya daw.
Masasabi ko nalang Sanaol.
Bukod sa Gago siya sa kama isa din siyang gwapo, masho, may mga pandesal, tapos malaki, Oo malaki siyang tao at yung isa. Tapos marunong pang kumanta at may utak pa. Grabi nasa kanya na lahat."Stop staring love, you might drool" Napahawak ako sa gilid ng labi ng marinig ang sinabi niya. Wala akong naramdamang basa kaya binato ko sa kanya ang isang hawak na strawberry. Ayun sapol sa noo.
"B-akit ba kasi dika nagdamit?"
Sabi ko habang may laman ang bibig.Huminto siya sa ginagawa at tumingin sakin sabay ngisi.
Kahapon pa talaga siya nakangisi. Ang lakas talaga ng trip nito." Why? My body is beautiful and It's only for you. You can have it all as much as you want love." Malanding sabi niya. Naramdaman ko ang pag-init ng magkabilang pisnge ko. Tarantadong Thiago.
"Gusto ko nang kumain ng pagkain bilisan mo ang pagluluto." Pang-iiba ko at umiwas ng tingin. Tumawa siya at pinagpatuloy ang ginagawa.
"You can eat me love, surely you will be full too."
Putangina kailan ba siya titigil kaka landi sakin?!
Binigyan ko siya ng galit na tingin at sunod sunod na sumubo. Napalunok siyang tumingin sa strawberry at itinaas ang dalawang kamay wari moy sumusuko.
"Damn T you're a man now." Dinig ko ang malakas na boses ni Amir sa baba. Nasa kwarto lang kasi ako kanina pa at nagpapahinga. Nang matapos naming kumain ay hinatid niya ako sa kwarto. Dahil gusto kong magpahinga.
Gusto kong matulog pero hindi ako makatulog. Pagkabukas ko ng pinto ay narinig ko na ang mga boses nila sa baba. Actually, boses lang talaga ni Amir at Mat yung malakas.
Maaga pa pero nandito na sila. Siguro nag eexcuse na naman sila. Panigurado din nag-alala ngayon sakin si Yen. Makikitext sana ako pero nakalimutan kong hindi ko alam ang number niya.
Dahan dahan ang galaw ko dahil kahit ngayon nanginginig parin ang tuhod ko. Tanginang tuhod to hindi pa nga ako matanda.
Tatlong hagdan nalang at makababa na ako. Wala si Dom sa groupo. Tanging likod lang nila Mat at Amir nakikita ko. Ilang lakad pa ang gagawin ko para makarating sa kanila.
Hahakbang na sana ako ng tawagin ako ni T.
"Love. You're awake?"Obviously T gising ako.
Tinanguan ko siya at tumingin kina Mat. Ngumiti sila sakin kaya ganun din ang ginawa ko."Kailan kayo dumating?" tanong ko habang inalalayan ni T papunta sa sofa.
"Just a while ago. When did you finish last night and why did you find it so hard to walk?" Si Mat ang sumagot at nakangiwing tumingin kay T sabay tanong.
"You overdo it T. Damn man. Can't you be so gentle? Ezra is so cute I mean he's so thin." Si Amir naman at humawak sa batok niya.
"Ask my body not me." Mukha pa siyang proud na proud sa sagot niya at sumandal.
Kung mag-uusap kayo ng ganyan para akong wala sa tabi ah! Mga gago.
Inilapit niya ang katawan sakin at nilagay ang kamay sa beywang ko.
Sabay na nag-iwasan ang dalawa ng makita ang pagpulupot ng kamay ni T sakin. Pasipol sipol at parehong may ngisi sa kanilang mga labi." 'Nga pala love baka nag-alala sakin si Yen ngayon. Pwede kabang mag-utos? Ipasabi na okay lang ako at bukas na ako papasok."
Ani ko at tumingin sa kanya. Hinalikan niya ako sa noo saka tumango. Hayst salamat naman.
"Thanks love" sabay yakap ko sa tagiliran niya.
"All for you love" Sandali lang din ay may tinawagan siya mukhang sa paaralan ito.
"Ahm. Dude I think we should go now." dinig kong aya ni Mat. Tinignan namin sila at pareho silang ngumisi.
Ayan na naman sila sa pagmumukhang manyak.Sumenyas lang sila kay T. Pero bago sila lumabas ay nagbilin sila ng nakakatanginang salita.
"Goodluck cutie boy. Kaya mo 'yan." for the first time kung dinig kay Mat.
Namumula akong sumiksik lalo sa tagiliran ni T.Ang gago naman tumawa lang ng malakas at tinaboy ang dalawa. Hindi niya manlang pinagalitan.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗼𝘀𝘀𝗲́𝗱𝗲𝗿(𝗢𝘄𝗻) COMPLETED ✓
RomanceThiago Alcedo is known for being a cold person. He is one of most powerful student in A-University. He had a band named "Cliff". Ezra Paterna a boy with a silent life. Simple and has no family a top scholar of A-University. Working student in Atina...