Mabilis lumipas ang gabi at nakauwi na silang lahat. Huling araw na bukas para sa gaganaping school festival.
"Love" tawag niya sakin saka lumapit.
Galing siya sa pagligo kaya nagpupunas siya ngayon sa kanyang basang buhok."hmm?"
"Kailan mo gustong magpakasal? You heard lola lately, she want us to get married."
Pagkalapit niya ay binuhat niya ako saka pinaupo sa kanyang hita paharap sa kanya. Dahil sa nakatuwalya pa siya ay ramdam ko ang umbok dun. Putangina.
Namumula ako saka inagaw sa kanya ang isang tuwalyang hawak. Ako na ang nagpatuyo sa buhok niya dahil nasa magkabilang beywang ko ang kanyang dalawang kamay.
"Pagkatapos na natin mag-aral."
Sagot ko saka siya tinignan sa mata.
Ayaw kong magpakasal habang nag-aaral. Hindi ko hawak ang panahon baka maakit pa siya sa iba at mawawalang saysay ang kasal namin pagnagkataon."Promise me that after graduation we'll get married."
Paninigurado niya.
Tumango ako at ngumiti.
"I promise love." Ani ko at hinalikan siya sa magkabilang mukha.Ang bango niya.
Hinawakan niya ang batok ko saka hinalikan sa labi. Saglit lang ay bumitaw siya. Hindi paman ako nakapagsalita ay sinakop niya uli ang labi ko.
Tangina. Ang tigas nang inuupuan ko.
"Love may pasok pa tayo bukas." Sabi ko ng hiniga niya ako sa kama.Kita ko sa mata niya ang pagmamahal at pag-iingat. Ngumiti siya at tumango.
"Yeah. I .. Okay let's sleep love."
Hindi niya naayos ang sasabihin niya. Umupo siya at sinuklay ang natutuyong buhok."I'll just take my boxer love. Mauna kanang matulog." sabay halik niya sa noo ko at umalis sa kama.
Hindi naman siguro siya nagalit sakin. Ayaw ko kasing pumasok bukas na di pantay ang lakad. Tatlong araw pa naman bago maayos ang lakad ko pagnagkataon.
Nang magising ay wala si T sa tabi ko. Bumangon ako at nagtungo agad sa banyo para makaligo agad.
Pagkatapos kong maligo at magbihis ay bumaba na ako at nagderetso sa dining area. Nakita ko siyang nalatalikod habang walang pantaas.
Dahan dahan akong lumapit at yumakap sa kanya. Napasimangot ako ng diman lang siya nagulat at humalakhak lang. Tss ang sexy pa ng boses. Nang-aakit ata ang gago.
"Good morning love." Siya habang di parin ako umaalis sa pagkayakap.
Nadadala ako sa kilos niya kaya mas lalo siyang natawa.
"Let's take our breakfast love. Com'on love."
Hinawakan niya ang kamay ko at sinubukan alisin ng hinigpitan ko ang hawak."Aren't you hungry? Com'on love. We're going to be late."
Saka ko lang siya binitawan ng marinig ang sinabi niya. Oo nga nakalimutan ko, langya.
Pagkatapos naming kumain ay naligo agad siya. Nasa sala lang ako habang hinihintay siya nang dumating si Amir at Mat.
"Where is T cutie boy?" tanong ni Mat at umupo sa kabilang sopa.
"Naliligo pa. Bakit kayo napa rito? Hindi ba kayo papasok?"
"We just missed our dear friend. Papasok kami."
Si Amir na ang sumagot. Tumango ako sa kanya."What are you two doing here?" Tanong ni T pagkababa.
Lumapit siya samin kaya tumayo na kaming tatlo. Nagkatinginan ang dalawa at ngumisi kay T sabay kindat.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗼𝘀𝘀𝗲́𝗱𝗲𝗿(𝗢𝘄𝗻) COMPLETED ✓
RomanceThiago Alcedo is known for being a cold person. He is one of most powerful student in A-University. He had a band named "Cliff". Ezra Paterna a boy with a silent life. Simple and has no family a top scholar of A-University. Working student in Atina...