2. Nếu như em sinh ra trước Seung Woon?

5.9K 372 17
                                    

Cuộc gọi vừa rồi cũng không tiếp tục quá lâu, sau một loạt âm thanh hệ thống, Lisa biết rõ Chaeyoung đã hoàn toàn ngắt máy. Đã ba năm rồi, tưởng chừng như có thể đối mặt với mọi thứ. Nhưng cuối cùng Lalisa cũng biết được, thì ra ba năm du học như một cuộc trốn chạy, không đem lại kết quả như chính bản thân mình mong muốn.

"Anh thấy em không vui, vừa rồi là ai gọi vậy?" - Seung Woon đem đến hai phần thức ăn, còn cẩn thận chuẩn bị cho nàng ly sữa nóng.

"Chẳng qua em có chút chưa tỉnh giấc, vừa rồi sao? Em gái của anh gọi đấy, đi chán rồi nên bây giờ mới chịu trở về Seoul." - đối mặt với chuyện này tỏ ý không có chút hứng thú, nhưng vừa rồi nàng lại bởi vì không tập trung nên đã lấy nhầm nước chấm.

"Ngày mai em cùng anh đi đón nó được không? Lisa từ nhỏ đã bám theo em, nhìn thấy em đến nó nhất định rất vui." - từ nhỏ Seung Woon luôn hết mực yêu thương đứa em này, trước giờ bất cứ món đồ nào Lisa thích cũng chưa từng tranh phần.

"Em sợ nhìn thấy em, nó lại book ngược vé máy bay về bên đó." - trên vành môi thoáng một ý cười, nhưng cũng không thể dùng định nghĩa cho sự vui vẻ.

"Hôm Lisa chuẩn bị đi du học, nó đã ở sân bay chờ em rất nhiều tiếng liền." - nhớ lại ba năm trước ngày mà ai cũng có mặt, chỉ duy nhất người nó đợi lại không hề đến.

"Em ăn no rồi, có lẽ hôm qua uống nhiều rượu một chút nên vẫn còn chưa tỉnh hẳn. Em về phòng, anh ăn xong đi làm vui vẻ." - bình thường nàng luôn đánh giá cao kỹ năng nấu ăn của Seung Woon, nhưng quả là hôm nay vị giác bị chi phối, thứ gì ăn vào cũng trở nên vô vị.

------------------

Bởi vì cuộc gọi ngày hôm qua không mấy suôn sẻ, sau khi đáp chuyến bay xuống Seoul không lâu, Lisa đã dự định sẽ gọi taxi đến đón mình. Có điều dường như ở một góc sân bay, vô tình nhìn thấy Seung Woon từ lâu đã xuất hiện.

"Anh hai, sao anh lại ra đây?" - hôm qua trong điện thoại Lisa cũng không có đề cập giờ chuyến bay đáp xuống, hơn nữa Chaeyoung cũng nói họ không tiện ra đón cô.

"Lisa bé con về nước, anh đương nhiên phải ra đón rồi. Hôm qua mẹ có nói cho anh biết giờ em về, mẹ cũng nói muốn ra cùng, nhưng chân của mẹ đi lại không tiện nên anh đã từ chối." - Seung Woon rất nhanh giúp Lisa đem số hành lý to lớn đó ra xe, không quên trả lời thắc mắc về sự xuất hiện của mình.

Đã ba năm rồi Lisa chưa một lần về nước, cho dù có là lễ lộc hay tết đến cũng không hề có mặt. Đã lâu đến như vậy mới gặp lại anh trai, hệt như lúc nhỏ không ngừng nắm lấy tay của Seung Woon cùng nhau ra bên ngoài. Vốn dĩ tâm trạng đang vô cùng vui vẻ, cho đến khi ra đến xe của anh ấy, cũng chính là lúc nụ cười trên môi bỗng chốc như chưa từng xuất hiện.

"Anh bắt em đợi rất lâu đó, chồng à!" - Chaeyoung rất nhanh hạ kính xuống nhìn ra bên ngoài, sau một lớp kính đen che khuất ánh mắt hiện giờ của nàng, cũng không biết tầm nhìn vốn đang đặt ở chỗ nào.

"Xin lỗi, có vẻ như thủ tục ở sân bay quá rườm rà, khiến Lisa ra hơi trễ một chút." - Seung Woon không nhìn ra được biểu hiện của nàng lúc này, nhưng thông qua chất giọng có thể nghe được nàng có chút không hài lòng.

Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ