Lúc nghe Chaeyoung nói như vậy thật ra Lisa cũng có hơi bất ngờ, mới mấy ngày trước còn khóc lóc nhất quyết không chịu kết hôn, mà qua ngày hôm lại nói muốn lấy chồng. Nghĩ rằng Chaeyoung chắc chỉ bị mất ngủ nói lung tung, thật sự không ngờ đại tiểu thư Park Gia nói muốn lấy chồng liền phải lấy cho bằng được. Sáng sớm hôm sau đã bắt đầu nghiên cứu về lễ đường, studio áo cưới, còn xem thử nên chụp ảnh cưới ở đâu. Lisa chỉ biết ngồi đó gật gật đầu khi nàng hỏi mình có đồng ý mẫu đó hay không.
Thật ra nàng đã suy nghĩ rất kỹ rồi, Ga Heun nói đúng trước sau cũng nên có hôn nhân làm căn cứ pháp luật. Sau này nếu như Lalisa thay lòng đổi dạ, ít nhất nàng cũng có hôn thú níu kéo lại một chút, thậm chí Chaeyoung còn nghĩ luôn đến việc ly hôn sẽ rất rắc rối, trong khoảng thời gian đó tòa sẽ cho thời gian hòa giải, biết đâu họ lại làm lành với nhau. Còn hơn chỉ làm tình nhân của người ta, nói bỏ là có thể bỏ ngay, không chút vướng bận.
Trước đây lấy Seung Woon bất quá Chaeyoung chỉ lấy bừa nên không quan trọng quá việc coi ngày, có điều hiện tại lại vô cùng xem trọng. Ông nội nghe nói hai người họ muốn kết hôn, điều đầu tiên chính là đích thân thay Chaeyoung chọn một ngày đẹp nhất trong năm, nghe nói rơi vào cuối năm nay, tức là còn khoảng hơn 3 tháng nữa.
"Chị thật sự không hối hận?" - trước giờ những chuyện đại tiểu thư đây muốn làm có trời mới cản được thôi, nhưng Lisa vẫn muốn đính chính lại chuyện này một lần nữa.
"Em không muốn lấy chị sao?" - cứ hỏi nàng câu này hoài là thế nào đây? Bây giờ em muốn đổi ý rồi đúng không?
"Cưới, làm sao lại không cưới được chứ? Chỉ là em cảm thấy mình có hoi thiệt thòi... " - nhìn thấy bộ dạng nghi ngờ của Chaeyoung, hiện tại thật sự đáng yêu chết đi được. Tiện thể Lisa cũng muốn trêu nàng một chút.
"Chị đâu có bắt em phải đem hết gia tài qua hỏi cưới chị, em thiệt thòi cái gì?"
Trong lúc nói chuyện với Lisa, Chaeyoung vẫn không rời mắt được những mẫu váy cưới thiết kế vô cùng sang trọng từ một người bạn của nàng. Trước đây khi kết hôn, chỉ mặc bừa một chiếc váy cũng không kén chọn như bây giờ. Đúng là tùy người sẽ có thái độ khác nhau, đã xem đi xem lại rất nhiều lần vẫn chưa chọn ra được. Lúc này Lalisa từ phía sau vòng tay qua ôm lấy cả người của nàng, còn ở bên tai thì thầm to nhỏ:
"Người ta lần đầu kết hôn mà, lại lấy phải cô gái không có nguyên vẹn nữa, chẳng phải rất thiệt thòi sao?" - lúc nói ra câu này rõ ràng trên khuôn miệng đã xuất hiện ý cười, còn cố tình vươn đầu lưỡi liếm nhẹ vào vành tai của Chaeyoung.
"Vậy thì đừng cưới nữa, bỏ ra..." - tại ai mà giờ còn dám nói như vậy?
Đúng lúc Chaeyoung muốn cự tuyệt nhất, Lisa lại rất nhanh dùng bản lĩnh áp đảo của mình khiến nàng chỉ có nằm trên ghế sofa chống cự được một lúc. Sau đó bên trong phòng xảy ra chuyện gì cũng không rõ lắm, có điều lắm lúc dường như nghe thấy tiếng thở gấp.
---------------
Dạo trước có nói Lisa giúp Ga Heun khôi phục lại công ty nước hoa của gia đình, bây giờ cô ấy bắt đầu cho ra lô sản phẩm đầu tiên. Hôm nay cũng là lễ ra mắt, đương nhiên thiệp mời đã đến tay Lisa và Chaeyoung. Rất tiếc hôm nay Chaeyoung lại cùng với chú của mình tham dự một buổi triển lãm khác về lĩnh vực chuyên môn, nên Lisa chỉ có thể đem theo phần quà của Chaeyoung đến dự một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]
FanfictionKhương Tử Nha dùng lưỡi thẳng câu cá, Park Chaeyoung dùng ánh mắt câu nhân, kết quả đã câu mất đứa con gái độc nhất của nhà Manoban. Cho đến cuối cùng nếu đem lên bàn cân so sánh, không biết được rằng con cá ngày đó so với Lalisa ngày nay, ai mới th...