25. Lời sấm

5.1K 293 6
                                    

Có đánh chết Park Chaeyoung cũng không nhận bản thân đang ghen tuông, Lisa nhìn thấy bộ dạng đó của nàng quả nhiên vô cùng vui vẻ. Trước đây anh hai thậm chí ra ngoài cắm cho chị ấy vài chiếc sừng, cũng không cảm thấy Chaeyoung chú tâm đến. Bây giờ mình chỉ đi ăn một bữa điểm tâm với Ga Heun thôi, cũng khiến chị ấy bỏ bữa luôn. Còn không phải có thành tựu sao?

"Được, chị không thích em gặp Ga Heun nữa. Em sẽ đem hợp đồng xé bỏ, đền bù cho chị ấy." - đứa nhỏ đó biết chắc nàng sẽ không đồng ý, trước giờ ở trong công việc Park đại tiểu thư chưa bao giờ nói một đường làm một nẻo.

"Sau này gặp cô ấy chỉ được bàn công việc thôi." - gì chứ? Người ta chỉ có khó chịu một chút, đâu có nghĩa người ta ăn nói hai lời.

Buổi trưa hôm đó phải ở bên cạnh nàng nói hết mấy câu thoại vừa học được trong phim ngôn tình, mới khiến cho Park đại tiểu thư chịu ăn cơm. Lisa còn căn dặn nàng rất kỹ, sau này nếu như có giận cô, cứ hành hạ cô là được, đừng tự ngược đãi mình. Lúc đó Chaeyoung cũng gật đầu như có nghe thấy, nhưng không mấy để ý đến.

Công việc ở Seong Cheon dạo gần đây rất ổn, nàng cũng đã tuyển được trợ lý mới sau khi trợ lý cũ lấy chồng. Người này so với người trước quả nhiên còn chu toàn hơn, đâu đó mọi chuyện đều giúp nàng giải quyết rất tốt, khiến cho thời gian này Chaeyoung đặc biệt rãnh rỗi. Nhưng nữ nhân chính là đôi khi không nên có quá nhiều thời gian rảnh, nếu không sẽ vô cùng phiền toái.

Kể từ ngày ly hôn với Seung Woon, số lần xuất hiện tại Ji Wang của Chaeyoung càng lúc càng dày đặc, điều này khiến cho mọi người cảm thấy vô cùng kỳ lạ. Thông thường nữ nhân sau khi ly hôn, ghét chồng là một sẽ ghét nhà chồng đến mười, đằng này mối quan hệ "chị dâu em chồng" cũ kia lại không hề thay đổi.

"Giám đốc Park, chị tìm tổng giám đốc sao?" - trợ lý vừa mới được nhậm chức Kang Nam Bo nhìn thấy Chaeyoung liền vui vẻ chào đón, còn đích thân đưa nàng đến phòng của Lisa.

Nói về việc tìm trợ lý, hôm trước Lisa có đăng tin tìm một trợ lý phụ giúp mình một chút. Nhưng hồ sơ được nộp đến lại không nằm ở phòng nhân sự, hết thảy đều bị đem về nhà riêng của họ. Người chọn lựa cũng không phải là Lisa, đích thân Park đại tiểu thư giúp đứa nhỏ của mình xem xét. Hầu như trai xinh gái đẹp đều là chuẩn mực để loại đầu tiên, Kang Nam Bo được đắc cử, chính bởi vì thân hình béo ú nhưng lại rất đáng yêu, còn là dạng công khai hoàn toàn giới tính. Để một người như vậy bên cạnh đứa nhỏ đó, mới có thể khiến nàng yên tâm.

"Em ấy có một cuộc họp cổ đông hôm nay đúng chứ?" - hôm qua nàng có nghe nói sắp ra mắt loại nước hoa mới, xem ra cuộc họp đó kéo dài khá lâu.

"Chị vào phòng đợi nhé, em pha cho chị một tách cà phê. Tổng giám đốc vừa mới vào phòng họp, còn lâu lắm mới ra." - ai cũng có thể nhìn không ra mối quan hệ của họ, nhưng Kang Nam Bo nhìn ra được hai nữ nhân này là dạng như thế nào mà.

"Cảm ơn em, sau này cứ gọi là Chaeyoung unnie và Lisa unnie đi. Gọi như vậy thật xa lạ..."

Thật ra tuy nói Kang Nam Bo làm việc ở Ji Wang nhưng lại nhận lương của Chaeyoung, vì thế cũng có thể xem như là nội gián. Có thể nói lịch trình của Lisa hầu như đều gởi đến cho Chaeyoung xem đầu tiên, nếu như nàng nói cho Nam Bo biết công ty đó không thể hợp tác, Nam Bo sẽ cân nhắc không tạo cuộc hẹn với Lisa. Bất cứ một cuộc họp nào mang khuynh hướng đi đêm một chút, cũng sẽ nhắc Nam Bo nên khéo léo để Lisa không bị thiệt thòi.

Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ