Đời này của Park Chaeyoung luôn đánh giá rất cao khả năng chịu đựng của mình, cho dù có trải qua bao nhiêu chuyện cũng khó làm nàng gục ngã. Loại suy nghĩ đó đã đi theo nàng nhiều năm như vậy, mãi cho đến khi nằm dưới thân người khác, mới biết thì ra cảm giác sụp đổ đến không thể ngồi lên được là như thế nào.
"Aaa..." - ngày hôm nay nàng thật sự không có cách nào đến công ty được nữa, ngay cả việc cử động thân mình một chút đã giống như phụ nữ sau sinh.
"Ngoan một chút đi mà." - sáng nay Lisa thức dậy rất sớm, chủ yếu để đi mua vài thứ thuốc cho Chaeyoung. Cô dược sĩ bán hàng tư vấn loại này nghe công dụng khá tốt, bây giờ đang giúp nàng thoa thuốc.
"Có phải rất khó coi rồi không?" - Chaeyoung không nhìn được bên trong của mình ra sao. Nhưng nàng biết nó nhất định đang vô cùng thê thảm.
Lalisa đương nhiên miệng lưỡi ngon ngọt nói nhìn nó chỉ hơi sưng một xíu, vẫn còn vô cùng đáng yêu. Nhưng quả thật lúc cô tách nhẹ hai chân của nàng ra, xém một chút bị dọa đến mặt đổi sắc. Không phải là nói nơi đó xấu xí, mà đang sợ hãi sự ngược đãi của mình hôm qua đối với nàng. Nơi đó không chỉ sưng một chút, mà là sưng đỏ còn có một vết xước khá dài.
Hôm qua đâu có nghĩ sẽ đi đến tình huống này, nên không có chuẩn bị, nói làm liền làm thôi. Có vẻ như móng tay khá dài khiến bản thân vô tình tạo ra vết xước này, nhìn thôi cũng đã thấy xót rồi, tự dưng cảm thấy vô cùng có lỗi.
"Có đỡ hơn chút nào không chị?" - không nghe thấy nàng la hét thất thanh nữa, chắc cũng dịu đi phần nào rồi ha.
Nhìn thấy một cái gật đầu của Chaeyoung, cuối cùng Lalisa cũng có thể yên tâm hơn. Vừa rồi trước khi thoa thuốc đã giúp nàng lau sạch cơ thể, thay một bộ đồ khác thoải mái hơn. Nhưng ga giường quả nhiên nhàu nhĩ, còn có loang lổ những vũng mật dịch hôm qua, cần phải thay rồi.
"Giặt cho sạch một chút đấy." - lúc Chaeyoung nhìn thấy tấm ga giường đó loang lổ như vậy, gương mặt cũng có một chút phiếm hồng.
"Sao mà giặt được, nó có mùi hương của chị." - nhìn thấy Chaeyoung có chút xấu hổ càng khiến cô muốn khi dễ nàng, nhưng quả thật tấm ga đó còn có "vệt máu đêm tân hôn" nữa, người ta không nỡ giặt sạch lắm.
"Đói bụng."
Park đại tiểu thư thẹn hóa quá giận, liền kiếm cớ đuổi Lisa đi. Tuy lời nói vô cùng cộc lốc, lại còn ra dáng bà chủ nhà sai người ở làm việc. Nhưng Lalisa vẫn là một mực làm theo, dù sao cũng hành con gái nhà người ta cả đêm, đúng là nhìn bộ dạng của nàng hiện tại bị vắt đến cạn kiệt sức lực.
Tuy rằng lúc bọn họ xảy ra quan hệ, tâm trí của Chaeyoung có chút không tỉnh táo, dù sao cũng đã uống rất nhiều rượu. Tuy rằng miệng lưỡi của chị dâu cũ có đôi lúc rất độc địa, nhưng có một điểm khiến Lisa rất hài lòng ở nàng. Chính là có chơi có chịu, không có chuyện đổ thừa do bia rượu.
Giống như sáng nay khi Chaeyoung tỉnh lại, việc đầu tiên không phải là khóc lóc giống như phim đòi Lisa phải chịu trách nhiệm với mình. Cũng không có chuyện giả vờ mất trí, để mắng nhiếc cô hôm qua chiếm đoạt. Chỉ là đánh một cái vào người Lisa, bởi vì đứa nhỏ đó nằm trên người của nàng cả đêm khiến cơ thể nàng vô cùng đau nhức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]
FanfictionKhương Tử Nha dùng lưỡi thẳng câu cá, Park Chaeyoung dùng ánh mắt câu nhân, kết quả đã câu mất đứa con gái độc nhất của nhà Manoban. Cho đến cuối cùng nếu đem lên bàn cân so sánh, không biết được rằng con cá ngày đó so với Lalisa ngày nay, ai mới th...