Khi Chaeyoung mất tích, Lisa cũng có một chút nghi ngờ Seung Woon cho người làm ra chuyện này. Nhưng theo như cô điều tra biết được, trong suốt những ngày Seung Woon ở trong tù, hắn chưa từng có người vào thăm nuôi. Thực chất cho dù hắn có ý muốn hãm hại Chaeyoung, cũng không có phương tiện gì để thuê người bên ngoài làm việc này cho hắn. Không ngờ hôm nay lại nhận được tin, trong lúc hắn bước vào phòng tắm bị người ta ra tay giết mất.
"Họ Manoban rốt cuộc đã gây ra tội gì? Tại sao cứ hết chuyện này đến chuyện khác đều nhắm vào chúng tôi."
Ông nội mệt mỏi ngước nhìn bầu trời xanh thẳm, lúc nghe được tin tức này không khỏi buồn phiền, tuy rằng Seung Woon không phải con cháu của Nhà Manoban, nhưng dù sao anh ta cũng gọi ông một tiếng ông nội trong suốt bao nhiêu năm.
"Trước không chết, sau không chết. Đúng lúc này lại chết, nhất định là cùng một người gây ra." - giữa Seung Woon và Chaeyoung, nếu như có mối liên quan, chắc chắn chỉ có thể là lúc họ từng là vợ chồng của nhau.
"Có khi nào là đối thủ cạnh tranh khi trước của hai người họ không?" - trước đây họ là vợ chồng, Ga Heun cho rằng nếu như có chung một kẻ thù cũng không có gì lạ.
"Không, chị ấy không xen vào chuyện của Seung Woon. Cho dù hắn có thù, cũng không liên quan chị ấy."
Seung Woon không có người thân, bên trại giam đành phải liên lạc với Lisa để nhận xác. Tuy rằng cô hận hắn lần đó khiến Chaeyoung xảy ra chuyện, nhưng người chết rồi còn có thể nói đến hận thù làm gì nữa. Có điều hiện tại cô không có tâm trí lo cho tang lễ của hắn, chỉ có thể nhờ ông nội lo liệu.
"Có tin tức của Chaeyoung chưa con?" - ông nội ở vừa làm xong thủ tục nhận xác, cứ cách một lúc lại gọi hỏi về tình hình của nàng.
"Cảnh sát đã phát tin tức khắp nơi, con và Ga Heun cũng đang đi tìm ở những vùng lân cận viện dưỡng lão." - cô luôn có cảm giác Chaeyoung chưa hề rời khỏi Seoul, thậm chí có thể chỉ bị giấu đâu đó quanh khu viện dưỡng lão này.
"Seung Woon nó ở trong tù không biết gây thù với ai, sau khi chết còn bị người ta đánh gãy nát cả hai tay." - theo như bên pháp y nói lại, tay của Seung Woon là sau khi chết mới bị người ta trút giận vào.
"Những vụ giết người gần đây đều man rợ, nạn nhân sau khi chết rồi vẫn còn bị hành hạ. Hết may miệng đến đánh gãy tay..." - tin tức mấy hôm nay cũng đưa tin liên tục những vụ này, Ga Heun nhớ lại đột nhiên thấy chúng đều có điểm tương đồng.
"Chaeyoung sẽ không sao đâu." - câu nói này không phải một lời tự trấn an, nó giống như đang khẳng định hơn.
Lúc đầu Ga Heun không hiểu vì sao đột nhiên Lisa lại có biểu hiện kỳ lạ đó, có phải cô lo lắng cho Chaeyoung đến phát điên rồi hay không? Rõ ràng nhiều vụ giết người man rợ đến vậy, vẫn còn có thể lóe lên tia hy vọng trong đáy mắt.
"Kẻ đó không muốn hại chị ấy, hắn muốn bảo vệ." - xâu chuỗi lại những sự việc đã qua, Lisa cuối cùng cũng biết được động cơ của kẻ này, cũng hiểu đoạn tin nhắn đó.
Đầu tiên là cô gái dưới cống thoát nước, sau khi cô ta chết đã bị may miệng. Cô gái đó là người đã miệt thị Chaeyoung tàn tật, còn nói người như nàng nên chết được thì chết. Cô gái thứ hai cũng chết rồi sau đó bị may miệng, tuy cô ta không hề mắng chửi Chaeyoung. Nhưng cô ta dùng những lời lẽ đó mắng chửi chị dâu tương lai của mình, đúng lúc cũng chạm đến vết thương lòng của Chaeyoung. Tuy rằng cô ta bị hủy dung, nhưng trên tay cô ta chiếc vòng bạc đó Lisa có thể nhìn ra được. Cuối cùng là Seung Woon, hai tay của anh ta bị đánh gãy, bởi vì khi đó anh ta đã dùng tay của mình đâm một nhát vào vai nàng, sau đó còn dùng đôi tay đó đẩy nàng xuống chân cầu thang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]
FanfictionKhương Tử Nha dùng lưỡi thẳng câu cá, Park Chaeyoung dùng ánh mắt câu nhân, kết quả đã câu mất đứa con gái độc nhất của nhà Manoban. Cho đến cuối cùng nếu đem lên bàn cân so sánh, không biết được rằng con cá ngày đó so với Lalisa ngày nay, ai mới th...