Nếu ai đó nghĩ rằng sau sự việc Chaeyoung ở trước mặt Lisa lời lẽ ngon ngọt đó, khiến bạn nhỏ họ Manoban có được chút tiếng nói trong mối quan hệ này, quả thật là sai lầm vô cùng. Trước đây Park đại tiểu thư chủ yếu dựa vào nhan sắc để câu nhân, hiện tại nàng còn biết thêm chiêu thức mật ngọt chết ruồi nữa. Lili bé nhỏ hiện tại so với lúc trước càng trở nên mù quáng hơn, có thể nói Chaeyoung chỉ vào cún con và nói rằng: Chị nói đó là con mèo có phải không? Mặc cho vô lý cỡ nào Lisa cũng sẽ gật đầu chấp nhận.
"Chaeyoungie, em biết chị rất giàu có, nhưng chị cứ như vậy cái bị mất không phải là cái nhà, không đâu."
Lisa đem cái nồi cháy khét đến trước mặt Chaeyoung, trong tuần này nàng đã hai lần hâm đồ ăn quên tắt bếp. Phải, nhà cháy rồi có thể mua cái khác, nhưng cái mạng này bên ngoài thị trường cũng không có ai bán.
"Chẳng phải lần nào cũng có em tắt rồi đó sao? Người ta nhiều việc như vậy làm sao nhớ nổi." - đâu có phải lười biếng, khi nói chuyện với Lisa, nàng đúng thật vẫn đang xem qua hợp đồng.
Không có phải kể công gì, nhưng thật ra chuyện lớn chuyện nhỏ gì người ta cũng lo hết cho chị. Tuy nói là em tự nguyện, em cũng xem chuyện đó như một sự hưởng thụ. Có điều em thật sự không hài lòng việc chị ẩu tả đến mức này, nếu như không phát giác kịp không biết sẽ xảy ra những chuyện kinh khủng thế nào nữa.
"Chị đi làm 8 tiếng, em cũng đi làm 8 tiếng. Sau khi về em còn phải đi chợ nấu cơm, giặt giũ lau nhà, tưới cây làm vườn. Hôm nào chị có hợp đồng mới phải xem, bình thường không có chị làm cái gì?"
"Làm người tình của em." - biểu cảm đi kèm theo câu nói này lại hết sức ngây thơ, như thể không hề có ý gì toan tính.
Đời này Lalisa cảm thấy nhà họ Manoban của mình chắc chắn là mắc nợ Park Chaeyoung rất nhiều. Trước đây chị ấy ở với anh hai thì miệng lưỡi đanh thép, khiến anh ấy gần như không ngóc đầu lên nổi. Sau đó đến đời của mình tưởng khá hơn, rốt cuộc cũng có thể khiến chị ấy nói chuyện bớt ngông một chút. Nhưng sau khi chị ấy đổi xu hướng ăn nói ngon ngọt, mình so với anh hai ngày trước càng không thể ngóc đầu hơn nữa.
"Được, coi như chị giỏi. Em nói không lại chị..." - tuy rằng trong cuộc đấu khẩu này nhận lại thất bại ê chề, nhưng câu nói đó lại khiến Lisa vui vẻ cả ngày.
Mỗi ngày đều là công việc của ai người nấy làm, có đôi khi Chaeyoung tăng ca đều có Tổng giám đốc Ji Wang đến tận nơi đưa nàng về. Hôm nay là lần đầu tiên bạn nhỏ họ Manoban nhìn thấy nàng đến thăm mình, còn mang theo rất nhiều món ngon.
"Sao hôm nay lại rảnh rỗi đến tìm em?" - Lisa tạm thời gấp lại laptop, đem thức ăn Chaeyoung mang đến đặt lên bàn, bản thân lại bế nàng áp chặt vào ghế sofa.
"Lisa, bữa tối của em ở trên bàn. Đừng có lộn xộn, em biết hôm nay chị không tiện mà." - Chaeyoung có một chút kháng cự.
Kể từ ngày chính thức xác lập quan hệ, ranh con Manoban đó quả nhiên đòi hỏi vô độ. Nói một cách công bằng, không phải Park đại tiểu thư không thích làm mấy chuyện đó. Ngược lại nàng cảm thấy việc quan hệ thường xuyên giúp cơ thể người phụ nữ sinh sản hormone rất tốt, làm cho da dẻ cũng hồng hào, thần sắc quyến rũ hơn. Là dạng thần dược không phải tốn tiền để mua, nhưng cũng không nên lạm dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]
FanfictionKhương Tử Nha dùng lưỡi thẳng câu cá, Park Chaeyoung dùng ánh mắt câu nhân, kết quả đã câu mất đứa con gái độc nhất của nhà Manoban. Cho đến cuối cùng nếu đem lên bàn cân so sánh, không biết được rằng con cá ngày đó so với Lalisa ngày nay, ai mới th...