Có một buổi sáng đúng lúc vào cuối tuần, Ga Heun đem theo lỉnh khỉnh đủ thứ đồ đến biệt thự của Chaeyoung. Thông thường người ra mở cửa đều là Lisa, nhưng hôm nay lại hơi lạ.
Sự khác biệt đó còn kéo dài rất lâu, mãi cho đến khi Ga Heun không thể nghĩ ra được mới buộc miệng hỏi về Lisa. Không lẽ giờ này cô ngủ được chứ? Chẳng phải thông thường đều thức rất sớm, người không muốn thức dậy vào chủ nhật phải luôn là Chaeyoung mới đúng.
"Có phải em ấy không khỏe không chị? Có cần gọi bác sĩ không?" - hôm qua Ga Heun có gởi mail một bảng hợp đồng cho Lisa, lúc đó còn rất sớm cũng không thấy trả lời, sáng nay lại chỉ thấy một mình Chaeyoung, xem ra là không khỏe rồi.
"Nên gọi bác sĩ nữ." - suy nghĩ một chút đúng là nên tìm bác sĩ, Lisa từ hôm qua đã không thể ngồi dậy được nữa.
Lúc đầu Ga Heun có hơi không hiểu, bị bệnh chẳng phải chỉ cần người giỏi trị thôi sao, còn phân biệt nam nữ nữa? Nhưng sau đó hỏi ra mới biết, thì ra tối đêm qua là lần đầu tiên Chaeyoung đã có thể nằm trên cô đúng nghĩa.
Vì Lisa đem tấm ga giường cho nàng xem, nói là lần đầu tiên của nàng thật chất thuộc về cô, không cần lo sợ bị Seung Woon chiếm làm của riêng. Sau đó Chaeyoung lại đề cập đến lần đầu tiên của cô, Lalisa đương nhiên không có tấm ga giường thứ hai để cho nàng xem, bởi vì vốn dĩ trước giờ Chaeyoung đều rất an phận, chưa từng muốn nằm trên ngày nào.
Nhưng hiện tại không giống như trước đây, chị ấy nói tỉnh thật chất chỉ được có ba phần, bảy phần còn lại vẫn chưa về kịp. Nhất định bắt Lisa phải cho mình xem, nếu không sẽ nói Lisa đi du học mấy năm đó, thực chất đã làm chuyện có lỗi với mình.
Hết cách cũng đành phải để Chaeyoung tự mình kiểm chứng. Dù căn dặn rất kỹ nhưng Lisa quyết định nên cầm tay chị ấy, tốt nhất tự mình điều khiển sẽ đỡ sợ hơn. Nhưng mà Chaeyoung bây giờ rất xấu tính...không, lúc trước cũng xấu tính, bây giờ xấu hơn. Nhanh chóng gạt tay cô qua một bên, tiếp tục việc dang dở.
Kết quả đêm hôm qua Chaeyoung cũng sưu tầm được một tấm chăn, còn bắt trước Lisa cất cẩn thận vào trong tủ. Ngược lại người yêu nàng lại chỉ có thể nước mắt lưng tròng vô cùng đau đớn, không phải là nỗi đau thể xác, mà là đau ở trong lòng. Chị ấy không có ôn nhu, nhẹ nhàng với mình gì cả!
Trước đây đều cảm thấy chị ấy là một cực phẩm, chưa từng muốn giở nóc, chị ấy cũng rất hài lòng với việc bản thân được người khác chiều chuộng. Lisa còn nghĩ đời này mình tốt phước, không ngờ lại bị mất một cách không tưởng tượng được, chị ấy còn chiếm được cô trong trạng thái nửa tỉnh nửa ngơ như vậy.
"Không cần gọi bác sĩ nữa sao? Kể từ hôm qua đến nay hình như Lisa rất đau." - Chaeyoung có hơi thắc mắc khi Ga Heun cất điện thoại sang một góc, vừa rồi còn lo lắng lắm mà.
"Sẽ không sao đâu." - nét mặt của Ga Heun hiện tại đã ửng đỏ hết cả lên, nhanh chóng bước vào phòng bếp hòng tránh mặt Chaeyoung.
Ga Heun nói không sao, tức là không sao. Chaeyoung sau khi tỉnh lại đều rất nghe lời Ga Heun, nên cũng không thèm gọi bác sĩ. Vừa rồi Ga Heun có nói đừng theo cô ấy vào bếp, sẽ rất dễ bị bỏng. Nhưng không lâu sau đó Chaeyoung lại rất nhanh quên mất, bản thân cảm thấy đói bụng nên lon ton chạy vào tìm một ít thức ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]
FanfictionKhương Tử Nha dùng lưỡi thẳng câu cá, Park Chaeyoung dùng ánh mắt câu nhân, kết quả đã câu mất đứa con gái độc nhất của nhà Manoban. Cho đến cuối cùng nếu đem lên bàn cân so sánh, không biết được rằng con cá ngày đó so với Lalisa ngày nay, ai mới th...