Nói về việc cùng Chaeyoung kết hôn, đương nhiên gây ra rất nhiều phản ứng đa chiều. Lisa thực chất chỉ thông báo cho họ một tiếng, còn việc họ có đến tham dự hay không dù sao cũng không quá quan trọng. Về phần của ba Manoban lúc đầu cũng có chút phản đối, cho rằng kết hôn vào thời điểm này quá nóng vội rồi. Dù sao chỉ trong một thời gian ngắn, chấp nhận việc Chaeyoung từ là vợ của Seung Woon, chuyển sang là vợ chưa cưới của Lisa vẫn khiến mọi người theo không kịp.
Bên phía nhà họ Park, trong chuyện này vốn dĩ không có ý kiến. Trước đây họ biết rất rõ Chaeyoung không hề để mắt đến Seung Woon, nhưng lời hứa với Nhà Manoban bắt buộc phải thực hiện. Đã một lần ép uổng con gái của mình vào hôn nhân, vì thế sau khi biết được Chaeyoung muốn gả cho Lisa, tuy lúc đầu họ có hơi không tiếp thu nổi. Nhưng dù sao Lisa mới thật sự là con trưởng của Nhà Manoban, gả cho Lisa cũng chỉ đơn giản là đúng theo nguyện ước của ông Park đời trước.
Hiện tại cách ngày diễn ra hôn lễ vẫn còn khá lâu, nhưng cứ có thời gian rảnh Lisa đều đích thân đưa nàng đi thử váy cưới. Loại váy cưới được thiết kế riêng đương nhiên sẽ tốn rất nhiều thời gian, mỗi một lần xem đều có thêm ý tưởng mới cho nó, khiến nhà thiết kế toát mồ hôi mới có thể làm vừa lòng hai người đây.
"Có chuyện gì vậy?" - Chaeyoung nhìn thấy Lisa chăm chú vào email của Kang Nam Bo vừa gửi cách đây không lâu, gương mặt sau đó rất nhanh liền trở nên có chút đắn đo.
"Nam Bo nói với em có một công ty muốn liên doanh sản xuất nước hoa với Ji Wang, nếu như có thể ký kết hợp đồng này, Ji Wang cũng có thể có thêm nhiều thị trường quốc tế hơn." - bảng hợp đồng xem qua đúng là vô cùng béo bở, nhưng cái đáng lo nhất vẫn là phải đích thân cô qua bên đó 3 tháng.
"Chị nghĩ thứ duy nhất khiến em còn bâng khuâng, là thời gian ở bên đó đúng không?" - thật ra nàng biết rất rõ Lisa phải đắn đo vì chuyện gì, nhưng Chaeyoung lại nghĩ nó không phải là vấn đề nan giải.
"Cuối năm nay chúng ta sẽ kết hôn, em đi ba tháng một mình chị làm sao có thể lo chu toàn mọi thứ được. Còn Seong Cheon nữa, chị sẽ rất bận rộn."
Thật ra hôn lễ có thể nhờ người khác giúp một tay, chủ yếu thứ Lisa không yên tâm là phải để nàng ở nhà một mình thôi. Không hiểu sao kể từ lúc bọn họ chung sống với nhau, chỉ cần ngày nào không tận mắt nhìn thấy Chaeyoung cô đều không yên tâm.
"Việc ở Seong Cheon đã có chú giúp chị một tay, hôn lễ chị tự mình có thể lo liệu được, bất quá nhờ Ga Heun phụ giúp là ổn thôi." - việc kinh doanh không thể bị chuyện khác làm xao nhãng, cũng không thể đặt nặng vấn đề tình cảm vào đó khiến cho mọi thứ bị đình trệ.
"Em sẽ suy nghĩ lại việc này sau."
Tuy nói bây giờ sóng yên biển lặng, mẹ cũng không còn có thể gây hại gì được cho nàng nữa. Nhưng trước sau Lisa vẫn luôn cảm thấy phập phồng lo sợ một chuyện gì đó, chẳng qua là không nói ra vì sợ khiến nàng suy nghĩ lung tung.
Dạo gần đây mối quan hệ của Ga Heun và Chaeyoung càng lúc càng tốt hơn, họ thường xuyên cùng nhau mua sắm, Ga Heun cũng được mời làm dâu phụ cho hôn lễ của nàng và Lisa. Hôm nay tranh thủ lúc Lisa ra ngoài cùng đối tác bàn công việc, Chaeyoung lại hẹn Ga Heun ra ngoài dùng cơm, sau đó giúp mình tư vấn các món ăn dùng cho tiệc cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]
FanfictionKhương Tử Nha dùng lưỡi thẳng câu cá, Park Chaeyoung dùng ánh mắt câu nhân, kết quả đã câu mất đứa con gái độc nhất của nhà Manoban. Cho đến cuối cùng nếu đem lên bàn cân so sánh, không biết được rằng con cá ngày đó so với Lalisa ngày nay, ai mới th...