Cánh cửa chịu một lực tác động lớn cuối cùng cũng đã phá ra được, nhìn thấy Chaeyoung ngồi trên lan can ánh mắt xa xăm không hề thực tế, Lisa lo sợ nàng sẽ làm chuyện dại dột đã muốn lao nhanh đến.
"Em đừng sợ." - vừa rồi lúc bọn họ ở bên ngoài phá cửa, nàng cũng biết rất nhanh Lisa vào được mà.
"Chỉ cần chị leo xuống, em ở ngay bên cạnh chị. Chaeyoung, nghe lời em từ từ thôi..."
Lisa không dám kích động nàng, chỉ có thể từng bước tiến đến, hy vọng Chaeyoung có thể nghe được thanh âm của cô lúc này, đã vô cùng hoảng loạn.
"Em để chị ngồi đây nhìn thêm một chút nữa được không? Sau này chị chỉ có thể nằm trên giường, trước mắt mãi mãi là một bóng đen tịch mịch, sẽ chán lắm."
Khi biết được hậu chấn thương nàng sẽ phải gánh chịu những gì, một giọt nước mắt cũng chưa từng rơi xuống. Không biết có phải vì não bộ của nàng bây giờ tiếp thu không rõ ràng, hay thật sự trong lòng đã chết từ lâu, cảm thấy cho dù có khóc đến như thế nào đi nữa, ông trời cũng không ban cho nàng bất cứ sự thương hại nào.
"Bọn họ lừa chị thôi, chị rất khỏe mạnh làm sao lại có chuyện được." - không đâu, không một người nào khẳng định chắc chắn nàng sẽ để lại những di chứng đó, số liệu thống kê cũng không hề tuyệt đối. Tất cả chỉ là phỏng đoán của các người thôi.
"Người duy nhất lừa chị chính là em đó, Lisa, chị sắp tàn phế rồi, ngay cả mắt của chị cũng sẽ không nhìn thấy nữa..."
Những tưởng đâu nàng sẽ không thể nào khóc được nữa, nhưng khi Lisa tiến tới vươn tay kéo nàng rời khỏi lan can, Chaeyoung trong nhất thời không kìm chế được nỗi uất ức dâng lên không kiểm soát. Ở trong vòng tay của người đó khóc đến sắp ngất đi, không thể nào dừng lại được.
"Chị sẽ không sao cả. Chị sẽ không có chuyện gì hết, em không để cho chị phải như vậy. Không bao giờ!"
Cho dù có phải lật ngược cả Đại Hàn này lên, cô cũng nhất định phải tìm ra được cách chữa trị cho nàng. Nếu như thật sự xảy ra tình huống xấu nhất, Lalisa Manoban cũng không cho phép nàng phải gánh chịu một mình. Chắc chắn không bao giờ.
Giấc ngủ ngày hôm đó của Chaeyoung có được hoàn toàn nhờ vào thuốc an thần, bác sĩ tâm lý kê một đơn thuốc cho nàng bình tĩnh lại. Cô ấy là một người vô cùng có tiếng, nhất định quen biết được những y bác sĩ hàng đầu. Trong lĩnh vực của họ có một người rất giỏi chuyên môn khoa thần kinh, khả năng tạo ra kỳ tích là hoàn toàn có thể.
"Anh ta đang ở đâu? Cho dù cái giá có đắc đến thế nào tôi cũng không từ chối." - chỉ cần có một tia hy vọng, cô cũng không muốn bỏ lỡ.
"Bác sĩ Oh...anh ấy đúng thật là một bác sĩ giỏi, nhưng tháng vừa rồi anh ta xui xẻo bị gia đình bệnh nhân khởi kiện sau một cuộc phẫu thuật thất bại." - người này là bạn rất thân với cô ta, cô ta cũng có thể khẳng định vụ kiện đó hoàn toàn vô lý.
"Anh ta từng phẫu thuật thất bại dẫn đến chết người, cô còn giới thiệu anh ra cho tôi." - ly rượu trên bàn vừa rồi uống dở bị Lisa ném xuống sàn, mạng người không thể đem ra đùa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]
FanfictionKhương Tử Nha dùng lưỡi thẳng câu cá, Park Chaeyoung dùng ánh mắt câu nhân, kết quả đã câu mất đứa con gái độc nhất của nhà Manoban. Cho đến cuối cùng nếu đem lên bàn cân so sánh, không biết được rằng con cá ngày đó so với Lalisa ngày nay, ai mới th...