11. Thuốc tránh thai

5.3K 301 39
                                    

Chỉ trong vòng một ngày sau đó, Seung Woon đã quay trở lại Seoul trong một trạng thái vô cùng mệt mỏi. Quả nhiên Chaeyoung không có lừa anh ta, cho dù là ở công ty hay biệt viện đều không hề nhìn thấy nàng. Hỏi trợ lý chỉ bảo rằng nàng đi công tác ở đâu đấy một thời gian, nhưng lại không nói rõ địa điểm.

Lại nhắc về chuyện hôm trước khi Chaeyoung đích thân thừa nhận mình có tình nhân ở bên ngoài, lúc đó bởi vì nửa say nửa tỉnh đã khiến Seung Woon vô cùng tức giận. Sau một ngày bình tĩnh lại, trong suốt chuyến bay quay trở về Seoul, anh ta vẫn luôn đem loại chuyện này suy nghĩ lại một lần nữa.

Tính tình của vợ mình xưa nay chính là luôn dùng lời nói để đả kích người khác, cho dù Chaeyoung đối với mình không có chút tình nghĩa, nhưng tuyệt nhiên cũng không phải là loại con gái tùy tiện. Tuyệt đối sẽ không có chuyện mỗi một đêm ra ngoài đều cùng với tình nhân qua lại, với tính cách của nàng mà nói nếu như có tình nhân ở bên ngoài, thà rằng bất chấp bỏ tài sản chung kia để ly hôn, chứ không biến mình thành một người vợ trắc nết như vậy.

Chỉ có thể là hai tình huống, một là tình nhân của Chaeyoung có thân thế đặc biệt khó lòng công khai, hai là thật chất chỉ nói suông hòng khiến mình khó chịu. Chính bởi vì suy nghĩ này, Seung Woon quyết định một lần nữa đặt niềm tin tuyệt đối ở Chaeyoung.

Quả nhiên công việc trong suốt những tháng anh ấy vắng mặt, nàng đều làm rất tốt, thậm chí còn giúp công ty hội họa ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn. Người quản gia lỡ lời nói với Seung Woon hôm trước Chaeyoung bất tỉnh ở phòng xông hơi, chính bởi vì làm việc quá mức dẫn đến suy nhược. Điều này khiến Seung Woon càng cảm thấy bản thân mình có lỗi, nàng đã vì mình làm nhiều chuyện đến vậy, còn có ý nghi ngờ.

Chính bởi lần trước bản thân ngắt ngang cuộc gọi với nàng, nên hiện tại cho dù Seung Woon có gọi bao nhiêu lần cho Chaeyoung, hầu như nàng cũng không hề tiếp máy. Không muốn khiến bản thân ở trong mắt nàng càng trở nên phiền phức, vì thế Seung Woon quyết định đợi sau khi Chaeyoung trở về mới tìm cách dỗ ngọt lại nàng sau.

"Dì làm gì vậy?" - Seung Woon nhìn thấy một người làm đem áo khoác của Chaeyoung đi đâu đó, liền cố ý chặn lại.

"À cái áo khoác này của cô chủ tôi thấy nó bị dính chút gì đó." - người này vừa được nhận vào làm việc, nên không thành thạo trong một số chuyện.

"Cái áo đó không thể giặt máy được đâu, mà thôi đưa đây cho tôi đi." - đây là cái áo mà Chaeyoung rất thích, nếu như sơ ý làm hư nó, tính tình của đại tiểu thư đó cũng sẽ lập tức bộc lộ mất thôi.

Nhận lấy áo từ trong tay người làm, Seung Woon cẩn thận xem xét bên trong túi còn có thứ gì hay không. Vô tình phát hiện được có một thứ gì đó khá cộm ở bên túi trái, lấy ra bên ngoài mới phát hiện là một vỉ thuốc. Hôm trước nghe nói nàng suy nhược bất tỉnh, hôm nay lại phát hiện bên trong áo của nàng là một vỉ thuốc nhiều viên đến như vậy, tức thời không khỏi lo lắng.

"Quản gia, dì có biết đây là thuốc gì hay không?" - nếu như chỉ đơn giản là thuốc bổ, cũng sẽ đỡ lo lắng hơn.

"Nó? Rất giống thuốc ngừa thai." - tuy rằng tên thuốc được in trên vỉ vô cùng xa lạ, nhưng với cấu trúc vỉ như thế này, đa phần là loại thuốc mà bất cứ một người phụ nữ nào cũng biết.

Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ