Những tưởng đâu sau khi thoát khỏi tầm mắt của ông nội, sẽ không phải gánh chịu những câu hỏi khiến bản thân khó xử. Đúng là chạy trời không khỏi nắng, Lisa vừa xuống phòng tiếp khách đã ngay lập tức bị mẹ Manoban giữ lại. Bên cạnh của mẹ có một vài phu nhân không kém phần sang trọng, còn có một vị thiếu gia nhà họ vừa nhìn thấy Lisa đã tiến đến bắt chuyện.
"Lili à, còn nhớ anh hay không?" - Kang Cheon Pook xin phép mọi người, rất nhanh đã đi đến chỗ của Lisa, nét mặt vô cùng vui vẻ.
"Xin lỗi, chúng ta có quen nhau sao?" - nhìn thì thật ra cũng có một chút ấn tượng, giống như đã từng gặp ở đâu đó. Nhưng nếu như nói có mối quan hệ thân thiết, hình như không phải.
"Không phải chứ, đã quên anh rồi sao? Lúc nhỏ em thường xuyên đến câu lạc bộ bóng đá xem Seung Woon thi đấu, anh là người mà em hay gọi hyung-nim đấy."
Đến lúc này Lisa mới thật sự nhớ ra, người này lúc trước là đội trưởng câu lạc bộ bóng đá mà anh hai tham gia. Lúc nhỏ cũng từng gặp qua anh ấy vài lần, nhưng một thời gian sau anh ấy ra nước ngoài định cư cùng gia đình, từ đó đến nay mới lần gặp mặt sau chuỗi ngày ấy.
"Mẹ nói không sai, Lisa khi trưởng thành thật sự khiến người ta phải gởi chút tâm tư nha." - lúc còn nhỏ luôn cảm thấy Lisa giống hệt như bé trai, khi gọi anh ấy cũng chỉ toàn là hyung này hyung nọ. Không ngờ lớn lên cũng ra dáng như một thiếu nữ đấy chứ.
"A anh đi tìm Seung Woon có đúng không? Anh hai, có bạn của anh đến này." - vừa rồi nhìn thấy chị dâu hắc ám đang đứng ở bậc thang nhìn hai người bọn họ đăm đăm, Lalisa nhất thời cảm thấy mình không nên nán lại đây lâu.
"Nè, Lisa..." - lý nào lại như vậy nhỉ? Chẳng phải lúc nhỏ em ấy luôn bám lấy mình hay sao?
Về việc vì sao lúc nhỏ Lalisa lại mặt dày bám lấy hyung-nim này, khiến cho anh ta tự nghĩ bản thân có sức hút. Cũng như anh ta nói, từ nhỏ Lisa đã bộc lộ những tính cách như một đứa bé trai. Những hình thức như học đàn, học vẽ, học hát gì đấy mà gia đình mời gia sư về để dạy, Lisa đều cảm thấy không có hứng thú. Ngược lại luôn thích các trò chơi vận động, viện cớ đi xem anh hai đá bóng, viện cớ bám lấy hyung-nim họ Kang. Thật ra chỉ muốn xin anh ấy một suất được chơi thể thao mấy giờ đội bóng họ giải lao, nói trắng ra là lợi dụng.
"Em làm cái gì nhìn thấy tôi chạy như ma đuổi vậy?" - Chaeyoung vừa nhìn lấy Kang Cheon Pook, chẳng qua cảm thấy người này dường như cũng có chút quen biết. Cũng không có ý nghĩ gì đặc biệt, không ngờ lại dọa cô sợ đến vậy.
"Em sợ chị nghĩ em có tình cảm với hyung đó thôi." - ngay cả Cục Mandoo nàng cũng ghen sống ghen chết, bỏ vào rừng đi bụi. Kang Cheon Pook còn là dạng đại thiếu gia, bên ngoài hào nhoáng, bên trong nhiều tiền. Khó trách...
"Em đứng nói chuyện với người ta thì liên quan gì đến tôi, chị dâu của em rất bận không có thời gian lo chuyện bao đồng." - trước mặt Lisa nếu như nàng làm ra vẻ để tâm đến chuyện đó, đứa nhóc này nhất định sẽ lên mặt với nàng.
"Lần sau nếu như Cheon Pook còn có ý với em, chị đừng có mà trách em." - chưa nói xong đã bỏ đi, tính tình càng lúc càng khiến người ta nổi đóa. Chị đừng có mà nghĩ em lúc nào cũng không dám lớn tiếng với chị, em không phải Seung Woon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]
FanfictionKhương Tử Nha dùng lưỡi thẳng câu cá, Park Chaeyoung dùng ánh mắt câu nhân, kết quả đã câu mất đứa con gái độc nhất của nhà Manoban. Cho đến cuối cùng nếu đem lên bàn cân so sánh, không biết được rằng con cá ngày đó so với Lalisa ngày nay, ai mới th...