43. Rối loạn cảm xúc

2.6K 216 21
                                    

Nguồn tin đến từ thám tử không hề sai, Lisa không thể chờ đợi được lập tức lái xe đến đó. Khi ông nội đến bệnh viện thăm Chaeyoung, không nhìn thấy Lisa đã có linh tính không tốt, hỏi mẹ của nàng chỉ nói vừa rồi dường như Lisa có đi vệ sinh, nhưng khi tính toán thời gian thì đã rất lâu rồi vẫn chưa nhìn thấy cô trở lại.

Không một ai biết cô đang ở đâu, chỉ hy vọng Lis không nhất thời lầm đường lạc lối. Không ngừng gọi điện cho phía cảnh sát và Kang Nam Bo, nếu như nhìn thấy cô nhất định phải ngăn chặn những hành vi thiếu kiểm soát lúc này.

Tìm được đến địa chỉ thám tử gởi đến cho mình, Lisa nhìn thấy Seung Woon ở trong bộ dạng đội một chiếc nón lưỡi trai phủ kín nửa mặt trên, ngồi ăn vội bát mì trong một tiệm ăn nhỏ. Nhẫn nại đợi đến lúc hắn thanh toán tiền rời khỏi, cô từng bước từng bước theo sát hắn. Thì ra hắn đang thuê một căn hộ trong khu chung cư cũ dành cho người có thu nhập thấp, đợi đến lúc hắn lên đến nơi mở cửa phòng, Lisa áp sát từ phía sau đánh vào vai gáy của hắn đến mức ngã sõng soài ra sàn, lập tức đóng cửa phòng không cho hắn có cơ hội trốn thoát.

Trước đây khi Seung Woon vẫn còn là đại thiếu gia, thân thể thật sự cường tráng nhưng cũng chỉ là được cái mã bên ngoài. Hiện tại hắn đang bị truy nã, ăn cũng không đủ ăn, thân thể gầy gò hơn trước rất nhiều. Đối với một người luyện võ từ nhỏ như Lisa, càng không có cách nào có thể khống chế dễ dàng như với Chaeyoung.

"Lisa, mày làm sao tìm được đến đây?" - Seung Woon cũng biết bản thân không cần thiết diễn vỡ kịch anh em ngày nào như trước nữa, một cây gậy vừa rồi của Lisa khiến hắn vẫn còn cảm thấy ê ẩm không dứt.

"Ngày anh tìm đến nhà của tôi, khiến cho chị ấy thành ra như vậy, anh cũng nên biết mình không bao giờ chạy thoát được chứ." - khúc cây to lớn trên tay của cô chưa từng nới lỏng, một bước lại một bước tiến dần đến vị trí của hắn.

"Lúc em ấy là vợ của tao, mày chắc cũng không dưới một đêm lén lút với chị dâu mày. Bây giờ em ấy sắp là vợ mày, tao chỉ xin có một đêm thôi mà." - không có một chút sợ sệt đến từ hắn, ngược lại hắn còn trưng ra nét mặt vô cùng giễu cợt để thách thức cô.

"Ồ." - chỉ ồ lên một tiếng, gương mặt cũng không chút biến sắc. Lập tức vung gậy đánh vào khớp gối, sau đó luôn trớn vung thêm một gậy ngang vào mặt khiến hắn choáng váng.

"Sao? Sợ à? Anh hai định đi đâu vậy."

Hình ảnh quần áo xộc xệch trên người của nàng, hình ảnh con dao cắm trên vai áo, vũng máu dưới chân cầu thang lại hiện về. Khúc cây trong tay của cô càng siết chặt, liên tục đánh vào người của hắn, tay Seung Woon quơ quào xung quanh cố tìm vật để chống trả. Nhưng chỉ cần tay nào của hắn vừa chụp được một món đồ liền bị đập tới dập nát. Thực chất ban nảy Seung Woon bị cô đánh một cái vào đầu lập tức gục ngã trên sàn, sau đó lại thêm một đòn vào mặt, lúc mọi thứ trước mắt hắn trở nên mờ ảo, hắn vẫn cảm nhận được Lisa đang dùng cây gậy đó để trút giận lên người mình. Không đánh liên tục nhưng mỗi đòn rơi xuống đều khiến xương của hắn hoặc là nứt ra hoặc là gãy hẳn luôn, Seung Woon cảm nhận rõ mùi máu tanh đang dần sộc lên cánh mũi.

Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ