24. Phụ nữ ghen tuông

6.2K 328 14
                                    

Những tưởng rằng sau khi biết được Ga Heun từng là người yêu cũ của Lisa, thái độ của Chaeyoung đối với Ga Heun sẽ thay đổi đến không lường trước được. Có điều dường như đó chỉ là cách suy nghĩ của Lisa, bởi vì vốn dĩ thứ mà cô nhìn thấy vẫn là ngày ngày cô gái của mình cùng với người yêu cũ qua lại vô cùng vui vẻ.

Thiên hạ quả nhiên đồn đoán không sai, Park đại tiểu thư trước giờ làm việc nhìn việc không nhìn người. Chị ấy rõ ràng biết Ga Heun có thể là tình địch của mình, nhưng chính bởi vì hợp đồng béo bở kia lại có thể cười còn tươi hơn hoa khi tiếp chuyện với Ga Heun. Chaeyoungie, em biết chị có thể thu tiền nhà người yêu của mình, đã cho thấy chị rất mê tiề . Nhưng chẳng lẽ chị lại có thể vì tiền, để Ga Heun cứ lẩn quẩn trong mối quan hệ của chúng ta. Cứ mỗi lần nghĩ đến chuyện này, liền muốn giận chị cả ngày.

"Ở nhà dùng nét mặt này để đối diện với chị thì được, nhưng một lát nữa gặp khách hàng thì cười không nổi cũng phải cười." - cũng không biết là bị cái gì nữa, cả buổi cứ dùng nét mặt như sắp phá sản này nhìn lấy nàng.

"Chị lúc nào cũng xem trọng khách hàng thôi, em ở đâu của chị mới được chứ?" - còn tưởng là quan tâm đến cảm xúc của người ta, ai ngờ chị chỉ sợ em làm phiền mấy người đối tác của chị. Chaeyoungie, chị đừng đáng ghét như thế nữa.

Cảm thấy bạn nhỏ này lại bắt đầu giở thói ương bướng, bất quá Chaeyoung đành tạm thời đặt ly sữa tươi đang uống dở của mình lên bạn. Chạm nhẹ vào vành môi của bạn ấy một chút, ở bên tai thì thầm nói nhỏ:

"Ở bên trong của chị, có được không?" - kết thúc câu nói là một nụ cười ma mãnh, quả nhiên cố tình làm cho người ta sáng sớm tâm không thể tịnh.

Trước giờ mọi người cũng hay nói vị đại tiểu thư này vốn dĩ có thể liên tục gặt hái thành công trong kinh doanh, không chỉ bởi vì có tư chất thông minh, còn có cái miệng như thể rót mật vào tai người khác. Bằng chứng chỉ bằng một câu nói vừa rồi, đã có thể khiến cho Lalisa mặt đen như nhọ nồi trở nên bừng bừng khởi sắc, khí huyết dâng trào khiến cho vùng da thịt từ cổ cho đến mặt đều đỏ ửng. Đem Chaeyoung đặt lên chân của mình, cưỡng hôn một trận.

"Ưn...đừng mà, đến giờ đi làm rồi." - nàng không nghĩ sẽ cùng bạn nhỏ này dây dưa ở bàn ăn đâu, hiện tại quần áo của người ta đang rất nghiêm chỉnh để đến công ty.

"Tối chị phải đền cho em đấy, là chị cố tình khi dễ em." - lại bắt đầu đáng ghét nữa rồi, chị cứ kích thích người ta xong lại bỏ cù bơ cù bất, em thật không có mấy phần cam tâm.

Theo như thường lệ vẫn luôn là Lisa lái xe đưa nàng đến Seong Cheon trước, sau đó bản thân mới quay trở về Ji Wang. Thật ra Ji Wang vốn dĩ gần hơn Seong Cheon nếu tính quãng đường từ biệt thự đi đến, nhưng Lisa thích việc đưa đón nàng hơn so với mỗi người một xe. Có điều mỗi lần chị ấy thu tiền nhà, Lisa cũng muốn thu lại phí xăng xe và tài xế, nhưng ngược lại bị chị ấy cấm túc tận một tuần. Đúng là không nói lý lẽ.

"Chaeyoung unnie, thật ra em có chuyện nghĩ rằng nên nói với chị." - Ga Heun trong suốt một tháng nay đã đổi xưng hô với nàng, hiện tại cũng không còn gọi là giám đốc Park hay cô Park nữa.

Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ