#1:
Chủ nhật vừa rồi thật là một chuyến đi vô cùng đáng nhớ của Haebaragi Manoban - con gái cưng của Manoban thiếu phu nhân. Mặc dù Haeba từng nghe mẹ nhỏ kể trước đây mẹ lớn của mình là một cô gái vô cùng bản lĩnh, Haeba đã từng rất tôn sùng mẹ cho đến khi lớn thêm một tuổi, nó lại càng nhận thức ra được có những chuyện đã lui vào quá khứ.
"Mẹ, hình như chúng ta đã đi qua chỗ này lần thứ ba trong ngày rồi?" - ok, mẹ lái xe lách luật, tạt đầu, vượt địa hình hiểm trở đều rất ổn, nhưng vượt tới vượt lui cả một ngày chưa vượt qua được khu vực đó là thế nào???
"Đâu có đúng, buổi sáng chỗ đó có một bụi tre rất lớn, con xem hai bên đường đâu còn bụi tre nào nữa?"- tuy cảnh có chút tương đồng, nhưng không có bụi tre thì đâu hẳn là quay lại chỗ cũ.
"Lúc sáng con thấy người ta cưa tre làm nhà rồi mẹ, trong thời gian mình lạc người ta cưa xong hết rồi." Haeba đứng lên ghế ngồi của mình, quả nhiên nhìn thấy bụi tre lúc sáng bây giờ chỉ còn lại gốc thôi.
Manoban thiếu phu nhân luôn muốn con gái sớm hòa nhập cộng đồng, tập sống một cuộc sống như những đứa trẻ ở những vùng nông thôn. Vì thế đến chủ nhật là nhất quyết phải lái xe đưa con gái ra ngoại ô, nói là để trải nghiệm một chút cuộc sống nông thôn. Nhưng khi vừa ra khỏi vùng định vị, đã trải nghiệm đủ cảm giác đi ba vòng vẫn quay lại chỗ cũ.
----------------
#2:
Có một hôm Lisa đang họp cùng hội cổ đông, lại nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ vợ của mình. Mặc kệ mọi người bên trong đang bàn chuyện gì, lập tức khẩn trương ra bên ngoài nhận điện thoại:
"Lisaaaaa, chị không nhìn thấy con đâu cả?" - chất giọng bên trong điện thoại cũng đủ khắc họa sự bối rối lúc này, dường như trước khi gọi cho cô đã khóc một trận.
"Được rồi, bình tĩnh lại. Em sẽ về ngay..." - hôm nay Haeba không có tiết học tại trường, chắc lại lén chui qua lối đi của Hank ra bên ngoài chơi rồi.
Về đến nhà đã thấy Chaeyoung khóc đến đỏ cả mắt, tìm kiếm xung quanh cũng không thấy tung tích. Bất đắc dĩ đành phải đến cảnh sát trình báo mất tích, nhưng khi vừa đến đó cũng đúng lúc bên trụ sở trả lại cho cô Haeba với con mắt sưng húp không khác gì Chaeyoung.
"M-mẹ hức mẹ bỏ connnnnn."
Câu duy nhất mà Lisa nghe được sau những tiếng nấc nghẹn ngào đó từ con gái, chỉ có câu này. Sau khi hỏi ra mới biết họ tìm được Haeba ở quầy thu ngân tại siêu thị, nó khóc lóc nức nở nói rằng mẹ dẫn nó đi toilet, sau đó nó quay trở ra lại không thấy mẹ đâu nữa.
Đại não như được khai sáng, giờ Chaeyoung mới nhớ lại việc đó. Hôm nay nàng muốn nấu một bữa ngon cho Lisa, trong lúc đang lựa đồ hải sản Haeba lại nói muốn đi vệ sinh. Đưa con gái vào bên trong phòng, nhưng sau đó Ga Heun gọi đến nói với nàng chút chuyện, bên trong nhà vệ sinh lại ồn như vậy nên phải ra bên ngoài tiếp điện thoại. Sau khi nói chuyện xong đi một mạch đến quầy thu ngân thanh toán, lái xe về nhà nấu nướng. Hoàn toàn quên mất chuyện Haeba có đi chung xe với mình, còn nghĩ ai đó đã đột nhập vào nhà bắt cóc con gái cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]
FanfictionKhương Tử Nha dùng lưỡi thẳng câu cá, Park Chaeyoung dùng ánh mắt câu nhân, kết quả đã câu mất đứa con gái độc nhất của nhà Manoban. Cho đến cuối cùng nếu đem lên bàn cân so sánh, không biết được rằng con cá ngày đó so với Lalisa ngày nay, ai mới th...