37. Chị lại muốn lấy chồng rồi (H)

5.7K 280 16
                                    

Sau khi nhắc đến bản hôn ước đó, Chaeyoung lấy cớ có hẹn với bạn sau đó bỏ lại ông nội và Lisa. Hôm đó Lisa chỉ ở lại nói chuyện phiếm với ông nội hơn nửa tiếng, sau đó cũng nhanh chóng quay trở về nhà riêng. Bởi vì cô biết thật ra Chaeyoung chỉ kiếm cớ thoát thân thôi, không có ra ngoài cùng với bạn.

Khi về nhà đúng là xe của nàng vẫn đậu trong vườn nhà, giày cũng không có thiếu bớt đôi nào. Chắc là lại trùm chăn trốn trong phòng chơi game thôi, Lisa đặt một ít thức ăn vào trong tủ lạnh rồi bước vào phòng tìm Chaeyoung.

"Chị nói đi chơi cùng bạn mà? Về sớm vậy." - đừng có nói lại giả vờ ngủ nữa nhé, chị cũng chưa bao giờ đi ngủ vào giờ này.

Rất lâu cũng không thấy nàng trả lời, Lisa đành phải tự mình tháo lớp chăn dày ra xem rốt cuộc nàng lại giở trò gì. Không ngờ bị dọa cho một phen, khiến cho Lisa thật sự lo lắng không thôi. Đại tiểu thư Seong Cheon trước giờ chưa biết sợ cái gì, bây giờ lại co rúc người trong chăn khóc đến hai mắt đỏ hoe.

"Chaeyoungie, chị đừng có hù em nha. Làm sao vậy? Sao lại khóc mất rồi." - trước giờ chỉ nhìn thấy chị ấy khóc một lần ở công viên, sau đó liên tục xảy ra nhiều chuyện trong gia đình, cũng chưa nhìn thấy chị ấy thế này.

"Lisa, chị rất sợ." - nàng biết bộ dạng bây giờ của mình rất khó coi, nhưng thật sự không thể kiềm chế được.

"Có em ở đây, có chuyện gì có thể nói cho em nghe." - mọi chuyện đều êm xuôi rồi, còn chuyện gì có thể khiến chị ấy sợ đến mức này?

Chuyện không có gì khác chính là hôn ước mà Lisa và ông bàn lúc nảy, ban đầu nàng chỉ cho rằng mình có hơi không phản ứng kịp thôi. Nhưng càng về sau càng khiến Chaeyoung nghĩ đến nó lại rất mệt mỏi, bắt dầu có ý định bài xích rất gay gắt.

"Chúng ta có thể xem như chưa từng biết tới nó không? Chị không muốn bị nó bám lấy nữa." - nàng biết hiện tại người nàng chịu hôn ước là Lisa, nhưng hai chữ hôn ước nó thật sự ám ảnh nàng.

"Chị không muốn kết hôn với em sao?" - tại sao nghe đến sẽ kết hôn với cô khiến nàng phải sợ hãi, Lisa lúc nói ra câu này trong lòng có hơi buồn bã.

"Chúng ta cứ sống như bây giờ không tốt sao? Lisa, chị rất sợ hôn nhân, chị đã có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chị cũng sợ bản hôn ước đó. Chị không muốn lập lại nói một lần nữa đâu." - Chaeyoung thấy nét mặt buồn bã của Lisa, nhưng bây giờ nàng không thể chấp nhận chuyện đó được.

Đến lúc này coi như Lisa đã hoàn toàn có thể hiểu được tâm trạng của Chaeyoung, hai chữ hôn ước đã biến thành nỗi ám ảnh trong lòng chị ấy mất rồi. Trước đây khi chị biết hai họ có lập hôn ước với nhau, đã cảm thấy nó như một sợi xích trói chặt lấy mình không buông. Cũng chính vì hôn ước nên cô mới bỏ lại nàng, cũng bởi vì hôn ước nàng mới kết hôn với Seung Woon. Ba năm không có lấy một ngày thoải mái, cuộc sống hôn nhân thật sự là nổi ám ảnh rất lớn của Chaeyoung.

"Vì chuyện đó mà khóc sao, ngốc quá. Được rồi, không kết hôn, không hôn ước gì nữa. Chúng ta vấn sống như vậy, không thay đổi. Đừng khóc nữa..." - trước giờ luôn cảm thấy chị ấy là một cô gái có bản lĩnh, nhưng thật ra có những lúc cũng đơn giản muốn khóc là khóc thôi.

Chị Dâu, Nguyện Vì Nàng Mắc Câu! [Lichaeng] [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ